EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nileemin  
#1 Đã gửi : 29/06/2016 lúc 10:23:14(UTC)
nileemin


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-06-2016(UTC)
Bài viết: 31
Viet Nam
Đến từ: ho chi minh

Bạn đã biết cách sử dụng xe dap tap the duc như thế nào là đúng chưa? Xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả nhất và là con đường nhanh nhất giúp bạn đạt thành công. Vậy sử dụng xe đạp tập như thế nào là đúng hãy cùng xem qua bài viết sau đây nhé.
 
[IMG] 
 
Điều chỉnh xe đạp tập thể dục cho phù hợp
 
- Điều chỉnh chỗ ngồi. Bên cạnh nó là có thể điều chỉnh chiều cao của nó sao cho  bàn đạp của bạn ở mức thấp nhất (hoặc xa nhất về phía trước cho xe đạp nằm nghiêng) đầu gối của bạn chỉ nên uốn cong nhẹ. Bạn không cần phải uốn cong chân của bạn hoặc chỉ ngón chân của bạn để bám với bàn đạp.
 
- Điều chỉnh tay lái để bạn có thể nắm chúng mà không nghiêng về phía trước, khuỷu tay hơi cong.
 
- Sử dụng dây đai chân, không nên buộc đai quá chặt sẽ khó chịu khi sử dụng và lúc dời chiếc xe đạp sẽ khó khan hơn.  Sử dụng dây đai chân tránh việc bạn rời chân ra khỏi bàn đạp của xe, đồng thờ có thể đẩy cả hai bàn đạp xuống (hoặc chuyển tiếp) và kéo chúng lên.
 
Cách tập với xe đạp tập thể dục đúng cách.
 
1.  Tư thế chuẩn khi đạp xe.
 
Khi tập với xe đạp tập thì tư thế chuẩn là cơ thể hơi nghiêng về phía trước, hai cánh tay duỗi thẳng, hóp chặt bụng, dùng cách thở bằng bụng, hai đùi song song với thanh ngang của xe, đầu gối, hông luôn phối hợp nhịp nhàng, đồng thời chú ý tới nhịp điệu đạp xem.
 
2.  Động tác đạp xe.
 
Rất nhiều bạn nghĩ rằng động tác đạp xe chuẩn là dùng chân đạp xuống dưới khi nào bánh xe quay thì đạp nhưng thực ra thì đạp chuẩn phải bao gồm 4 động tác thống nhất: đạp, kéo, nâng, đẩy. Chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên, rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, như vậy mới hoàn thành tròn một nhịp đạp xe. Như vậy đạp xe nhịp nhành không chỉ tiết kiệm sức lực mà còn đẩy nhanh tốc độ.
 
3. Cách đạp xe kết hợp với luyện nhịp thở.
 
Phương pháp này đòi hỏi bạn đạp xe khoảng 30 phút với tốc độ trung bình. Khi đạp xe cần nhớ phải luôn kết hợp với thở sâu. Hãy hít vào thật mạnh, sau đó thở ra thật nhẹ nhàng, nó sẽ rất hữu ích nâng cao chức năng tim, phổi.
 
4. Sử dụng lòng bàn chân để đạp xe.
 
Hãy để bàn đạp tiếp xúc với chính giữa lòng bàn chân. Vì ở lòng bàn chân có huyệt thông tuyền do đó khi sử dụng lòng bàn chân đạp xe thì nó có tác dụng xoa bóp huyệt đạo này.
 
 
>>>> Xem thêm:
 
 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.377 giây.