EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline soibac91  
#1 Đã gửi : 29/06/2016 lúc 10:30:25(UTC)
soibac91


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-04-2016(UTC)
Bài viết: 226
Man

Một trong các tình trạng thường mắc phải đó là nhiễm độc gan, nhiều người đang quan tâm thuốc giải độc gan tuệ linh có tốt không? Thuốc giải độc gan Tuệ Linh giá bao nhiêu? Đây đang là câu hỏi chung của rất nhiều người đang lâm vào tình trạng gan nhiễm độc, gan là cơ quan lớn thứ nhì trong cơ thể mỗi chúng ta, không những vậy gan còn đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động trao đổi chất cũng như chịu trách nhiệm thanh lọc và đào thải các độc chất khi được đưa vào cơ thể. Chính vì phải đảm nhiệu quá nhiều công việc mà gan thường dễ mắc nhiều loại bệnh nguy hiểm mà chúng ta thường không phát hiện ra sớm, khiến chức năng gan bị suy giảm lúc này gan không thể thanh lọc và đào thải hoàn toàn các chất độc khi được dung nạp vào cơ thể cuối cùng làm chính bản thân gan bị nhiễm độc sau đó lan sang các cơ quan khác bên trong cơ thể. Nếu xác định được nguyên nhân trực tiếp gây ra nhiễm độc gan chúng ta có thể phòng tránh các nguy cơ cũng như ngăn chặn tình trạng gan nhiễm độc trở nặng hơn.

 

UserPostedImage

 

Viên Giải độc gan Tuệ Linh là sự kết hợp giữa 2 dược liệu quý gồm chiết xuất chuẩn hoá từ cây Cà gai leo (250 mg) và cây Mật nhân (250 mg). Những nghiên cứu khoa học của viện Dược liệu, viện Hóa học - viện Hàn lâm khoa học Việt Nam đã xác định được thành phần hoạt chất có tác dụng bảo vệ, phục hồi tổn thương tế bào gan do nhiễm độc gan, diệt HBV trong từng dược liệu. Lần đầu tiên một sản phẩm từ cây thuốc Việt Nam được chứng minh có thể làm âm tính vi rút gây viêm gan B cũng như hạn chế tổn thương gan mạnh. Đây là một tín hiệu đáng mừng trong việc tìm kiếm thuốc mới để điều trị viêm gan vi rút từ cây cỏ.

Ăn gì giải độc gan tốt?

Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, chữa chứng mất ngủ, viêm dạ dày mãn tính, giúp hồi phục gan, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đu đủ có thể ăn trực tiếp hoặc xay nhuyễn làm nước uống tùy vào sở thích, nhưng tốt nhất là mỗi ngày ăn 1 miếng khoảng 2

Cây cúc gai, chất chiết xuất từ cây cúc gai là Silymarin có hai công dụng là ngăn ngừa và tái tạo tổn thương cho gan. Nó có chứa một chất chống ô xy hóa là cách thải độc gan ngăn chặn độc tố. Hiện nay đã có những viên chiết xuất từ cây cúc gai rất tiện sử dụng. Loại cây này có thể dùng trong thời gian dài.

Khổ qua làm sạch các tế bào gan, đồng thời giúp chống bệnh ung thư gan.

Cải xoăn, đây là một loại rau lá xanh có chứa hàm lượng cao ma giê và chất sắt.

Bất kỳ loại thực phẩm nào chứa lợi khuẩn probiotic đều tốt cho gan. Sữa chua là một trong những thực phẩm phổ biến chứa probiotic giúp tái tạo gan.

Uống gì giúp giải độc gan hiệu quả?

Nước rau má, ngoài việc giúp hạ huyết, làm bền thành mạch, lợi tiểu, thì rau má vẫn được dùng làm vị thuốc nhuận gan, giải độc gan.

Atisô giúp mát gan, uống trà giải độc gan từ bông atisô tươi hoặc khô giúp mát gan giải độc tốt.

Sữa chua, sữa chua là đồ uống ưa thích phổ biến của nhiều bạn gái muốn giảm cân và có làn da đẹp. Nhưng có lẽ nhiều người không biết sữa chua chính là một đồ uống rất tốt cho gan. Ăn sữa chua hàng ngày giúp bạn điều chỉnh lượng vi khuẩn trong đường ruột, thúc đẩy nhu động ruột, bài tiết chất độc trong đường ruột, kích hoạt thiêu hóa và các chức năng khác, đồng thời hạn chế sự hấp thụ chất béo trong cơ thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan.

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.905 giây.