EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline honghuyen01  
#1 Đã gửi : 21/01/2017 lúc 03:49:12(UTC)
honghuyen01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-11-2016(UTC)
Bài viết: 286
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

“Làm gì để xóa nếp nhăn ở mắt?” là thắc mắc chung của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì nếp nhăn ở mắt sẽ khiến gương mặt trở nên già nua, hốc hác, thiếu sức sống và khiến chị em tự ti hơn khi giao tiếp, trò chuyện với người đối diện. Hãy cùng bài viết này chia sẻ “bí kíp” cho đôi mắt hết nếp nhăn và trở nên trẻ trung, linh hoạt hơn nhé.

Làm gì để xóa nếp nhăn ở mắt hiệu quả?

Vùng da ở mắt rất mong manh, nhạy cảm, và thường là “địa điểm” bị lão hóa đầu tiên trên khuôn mặt. Đó cũng là lý do khiến vùng da xung quanh mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, và “cứng đầu”, khó chữa trị. Người ra thường nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và chẳng ai lại muốn có tâm hồn “già nua” đúng không nào. Vậy làm gì để xóa nếp nhăn ở mắt?

Chia sẻ thông tin hữu ích >>> Xóa nếp nhăn trên mặt



Để cải thiện tình trạng da xuất hiện nhiều nếp nhăn và bị chảy xệ, các chị em thường áp dụng một số cách làm đẹp da phổ biến đó là: sử dụng kem, gel xóa nếp nhăn; massage, bấm huyệt để cơ vùng mắt khỏe, đàn hồi tốt; đắp mặt nạ để tăng cường dưỡng chất, độ ẩm cho da; điều chỉnh thói quen sinh hoạt: ăn uống, ngủ nghỉ có giờ giấc hợp lý…

Tuy nhiên, nếu chỉ áp dụng những cách thông thường trên thôi là chưa đủ, bởi chúng chỉ làm trì hoãn việc lão hóa da đến sớm, và phần nào đó làm mờ đi nếp nhăn quanh mắt, chứ không loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn. Theo thời gian, việc da bị lão hóa là không thể tránh khói, vậy làm gì để xóa nếp nhăn ở mắt một cách hiệu quả và an toàn?



Phương pháp xóa nếp nhăn hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã áp dụng phương pháp tiêm Filler/Botox vào việc xóa nếp nhăn trên khuôn mặt rất an toàn và hiệu quả. Chỉ mất 5 – 10 phút thực hiện, và 2 – 3 ngày sau là vết nhăn ở mắt đã được xóa bỏ mà không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào.

Cụ thể, với liều lượng vừa đủ, Filler được tiêm vào sẽ làm đầy vết nhăn, còn Botox sẽ có tác dụng làm ngừng hoạt động của các cơ ở quanh mắt. Mũi tiêm rất nhỏ nên sẽ không để lộ hay xâm lấn, tổn thương đến những vùng da xung quanh.

Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây >>> Làm gì để xóa nếp nhăn ở mắt


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.624 giây.