EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 21/01/2017 lúc 08:39:43(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Trò chơi lấy bối cảnh khi những con quái vật đang chung sống vui vẻ hòa bình, nhưng từ khi con người xuất hiện và các công nghệ hiện đại của họ, và bắt cóc con quái vật bạn bè của họ và tai zing mp3 android các thành phố được xây dựng lên khắp mọi nơi đe dọa, phá hủy môi trường sống của các khủng long, quái vật. Trước hoàn cảnh đó không còn cách nào khác nhưng con khủng long, sinh vật phải thức dậy, đứng lên phá hủy thành phố, các công trình mà con người đã xây dựng nên.

Tham gia vào tai facebook cho android bạn sẽ đi đi điều khiển các khủng long, sinh vật kia với nhiệm vụ phá hủy tất cả những gì mà con người đã tạo ra phá hủy môi trường sống của chúng khôi phục lại vùng đất yên bình vốn có của nó. Sau khi tải bản game rise & destroy cho android về máy người chơi thay vì cùng với loài người thực hiện mưu đồ bá chủ thế giới của mình mà sẽ cùng những chú khủng long khổng lồ mang trên mình sức mạnh đặc biệt và nhiệm vụ của bạn là truy tìm dấu vết những chú khủng long bị bắt cóc, phá hủy căn cứ của loài người, bảo vệ trật tự thế giới.

Đây là một trong những game có đồ họa được thiết kế theo công nghệ 3D tuyệt đẹp, màu sắc tinh tế, hiệu ứng hình ảnh sắc nét trông thật sinh động, tai zing mp3 cho ios hiệu ứng âm thanh sống động. Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều loài khủng long khác nhau bạn có thể dễ dàng nâng cấp chúng cùng với những kỹ năng đặc biệt để phục vụ cuộc chiến

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.549 giây.