EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline katethy  
#1 Đã gửi : 22/01/2017 lúc 09:34:16(UTC)
katethy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 28-11-2016(UTC)
Bài viết: 5
Viet Nam
Đến từ: tpghm

Xe tải HD700 là dòng xe tải nhẹ với thiết kế nhỏ gọn mà tải trọng lại cao nhất hiện nay trên phân khúc xe tải dưới 8 tấn tiện lợi cho những đường hẹp trong nội thành. Mặc dù dòng xe tải này mới được Hyundai tung ra thị trường Việt Nam nhưng lại nhanh chóng để lại ấn tượng cho khách hàng và đứng tên trong bảng cạnh tranh các dòng xe tải hạng nhẹ được ưa chuộng nhất. Click ngay


Dancinge-tai-veam-7-tan_s889.jpg" alt="" width="600" height="336" />

Dòng xe tải hd700 được nhập khẩu linh kiện 100% từ Hàn Quốc với cam kết bảo đảm chất lượng của hãng. Xe được lắp ráp theo công nghệ tư động, đồng bộ và duy nhất với khung xe chắc chắn thích hợp với điều kiện địa hình đa dạng của đường sá nước ta. Khách hàng lựa chọn mẫu xe tải hd700 hoàn toàn yên tậm về độ an toàn bởi xe được trang bị hệ thống phanh tang trống và có trợ lực chân không, phanh tay có cơ cấu khí khóa trục dẫn động hỗ trợ tối đa cho lực phanh nếu xe đang di chuyển trong tình trạng quá tải, đường dốc đứng, đường trơn,… Điều này là vô cùng cần thiết để đảm bảo tính mạng và sự an toàn cho tài xế.
Đặc điểm của xe tải hd700
Cũng giống như những dòng xe tải khác của Hyundai, xe tải hd700 cũng được trang bị đông cơ D4DB, Diesel 4 kì đã được kiểm tra và chứng nhận có độ bền vượt trội, động cơ mang lại tiếng nổ êm nhưng luôn hoạt động mạnh mẽ; kết hợp với hệ thống tăng áp và làm mát khí đẩy công suất cực đại đạt tới 130 mã lực, vận tốc tối đa lên tới 106km/h. Xe sử dụng lốp DRC – 750 cứng, đảm bảo chịu lực với tải trọng lớn, vận hành bền bỉ trên mọi địa hình đường bộ nước ta. Lốp trước có cấu tạo rãnh dọc giúp xe không bị trượt khi di chuyển, lốp sau rãnh ngang giúp xe bám đường và vượt lầy tốt hơn. Ngoài ra dòng xe tải hd700 sử dụng bình ác quy khô giúp xe có tuổi thọ cao hơn và không phải lo lắng về vấn để bảo dưỡng.
Xe có thiết kế nội thất rộng rã và tiện nghi tạo không gian giúp tài xế có cảm giác thoải mái khi lái xe liên tục trên đường dài. Bên trong cabin xe có trang bị điều hòa nhiệt độ hai chiều, hệ thống âm thanh có đầu đĩa, radio, cửa sổ điện, tay lái trợ lực điều chỉnh hai hướng, gương chiếu hậu lớn. Cabin được sơn bằng một lớp sơn lót tĩnh điện nhằm bảo đảm xe không bị bong tróc, gỉ sét từ bên trong.
Xe tải hd700 là dòng xe được nâng tải từ xe tải Hyundai Hd72 với thông số kỷ thuật không đổi nhưng nâng tổng tải trọng lên đến 10,2 tấn. Điểu này giúp khách hàng tăng hiệu quả vận tải hàng hóa mỗi chuyến lên gấp đôi so với dòng xe hd72 cũ. Đây là sự cải tiến nhằm đem lại hiêu quả kinh tế đối với doanh nghiệp và cá nhân trong ngành vận tải ở nước ta hiện nay.

Sửa bởi người viết 22/01/2017 lúc 09:35:21(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.764 giây.