EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline honghuyen01  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 10:37:15(UTC)
honghuyen01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-11-2016(UTC)
Bài viết: 286
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Câu hỏi: “Mặt em dạo này xuất hiện rất nhiều nếp nhăn ở mắt, ở khóe miệng rồi ở rãnh mũi má, khiến em lo lắng quá trời mà không biết nguyên nhân do đâu và phải làm sao để khắc phục. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em nguyên nhân làm da mặt xuất hiện các nếp nhăn và phải làm gì để xóa nếp nhăn trên mặt với ạ? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Phương Lan, TP. Hồ Chí Minh)”.

Trả lời: Cảm ơn Phương Lan vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi của bạn là nguyên nhân làm da mặt xuất hiện các nếp nhăn và phải làm gì để xóa nếp nhăn trên mặt? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nguyên nhân xuất hiện các nếp nhăn trên da mặt

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi làm gì để xóa nếp nhăn trên mặt, chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân làm da mặt có nếp nhăn. Theo các chuyên gia thì sở dĩ có tình trạng làn da mặt có nhiều nếp nhăn là do tác động từ những nguyên nhân chủ yếu sau đây. Nào hãy tìm hiểu những nguyên nhân đó là gì nhé.


  • Do da bị lão hóa bởi thời gian và tuổi tác: Đây được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da mặt bởi theo thời gian thì các chất cấu thành giúp da luôn được mịn màng như Collagen, Elastin, Hyaluronic Acid càng ngày càng thiếu hụt, tụt giảm nghiêm trọng, làm da mất đi sự đàn hồi, dẻo dai, khiến da bị lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn.
  • Chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng không phù hợp, hút nhiều thuốc, sử dụng nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay hay thức khuya, làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa của da, làm nếp nhăn trên da xuất hiện.
  • Da mặt xuất hiện nếp nhăn cũng có thể do tác động từ những thói quen xấu của bạn như hay cau mày làm nếp nhăn xuất hiện, lạm dụng quá nhiều các loại mỹ phẩm khiến da tổn hại, lão hóa nhanh và tất nhiên kéo theo đó sẽ là sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Ngoài ra, nếp nhăn xuất hiện trên da mặt còn được cho là do môi trường sống của bạn quá nhiều áp lực, mệt mỏi, làm bạn luôn trong tình trạng căn thẳng. Đây cũng là nguyên nhân làm da lão hóa nhanh chóng.


Bật mí >>> Phương pháp Xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả nhất.



Vậy phải làm gì để xóa nếp nhăn trên mặt?

Việc xác định được nguyên nhân làm da mặt có nhiều nếp nhăn sẽ giúp chúng ta dễ dàng tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi phải làm gì để xóa nếp nhăn trên mặt? Hiện nay, để xóa nếp nhăn trên da mặt, bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp xóa nếp nhăn trên da mặt khác nhau như điều hòa lại chế độ ăn uống, ngủ nghỉ phù hợp, giảm áp lực từ cuộc sống. Các bạn cũng có thể trẻ hóa da bằng các mặt nạ tự chế từ những nguyên liệu tự nhiên, thoa kem dưỡng hay đơn giản là tập thể dục, thực hiện massage giúp thư giãn hằng ngày.

Tuy nhiên, những cách này chỉ là cách giúp giảm bớt nếp nhăn là chính, đó là chưa kể hiệu quả xóa nếp nhăn trên mặt của những cách này không cao, chỉ áp dụng được với những nếp nhăn nhẹ, mới xuất hiện do tác động từ môi trường sống mà dường như không có hiệu quả xóa nếp nhăn trên mặt với những nếp nhăn hằn sâu do lão hóa bởi thời gian và tuổi tác. Vì vậy, để xóa nếp nhăn trên mặt, các chuyên gia khuyên các bạn nên áp dụng các phương pháp thẩm mỹ xóa nếp nhăn trên da mặt như xóa nếp nhăn trên mặt bằng cách tiêm Filler/Botox hay xóa nếp nhăn trên mặt bằng các phương pháp căng da mặt cho mình.

Tham khảo một số hình ảnh khách hàng thực tế tại đây >>> Làm gì để xóa nếp nhăn trên mặt


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”

 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.676 giây.