EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline honghuyen01  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 11:29:25(UTC)
honghuyen01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-11-2016(UTC)
Bài viết: 286
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Da bụng nhăn nheo, chảy xệ, nhiều nếp nhăn làm chị em lo lắng, tự ti và mặc cảm với bản thân? Chị em đang thắc mắc làm sao để xóa nếp nhăn ở bụng nhưng chưa có lời giải đáp? Vậy hãy cùng nhau theo dõi bài viết sau đây để tìm ra lời giải đáp cho thắc mắc của mình chị em nhé.

Làm sao để xóa nếp nhăn ở bụng – Thắc mắc chưa có lời giải của nhiều chị em


Làn da bụng căng mịn là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ nhưng sự lão hóa của thời gian, tuổi tác cùng nhiều lý do chủ quan và khách quan khác nhau mà hầu như chị em nào rồi cũng phải đối mặt với tình trạng làn da bụng lão hóa, có nhiều nếp nhăn, khiến chị em lo lắng không yên.

Bật mí >>> Phương pháp Xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả nhất.



Tâm sự về điều này, một chị có nickname Huonglun1989 chia sẻ: “Da bụng của mình dạo này xuống cấp ghê quá, sờ vào nó cứ rám rám, các nếp nhăn thì bắt đầu xuất hiện rất nhiều, nhất là vùng quanh rốn. Chị em cho mình hỏi làm sao để xóa nếp nhăn ở bụng với chứ kiểu này mình tự ti quá đi”.

Cùng tâm sự, nickname Bonghongtim1246 chia sẻ: “Da bụng của mình cũng vậy nè. Dạo này chả bao giờ dám mặc mấy đồ mát mẻ hay diện bikini đi biển bởi sợ người ta nhìn thấy làn da bụng “thảm họa” của mình. Vậy nên, ai biết làm sao để xóa nếp nhăn ở bụng thì chia sẻ cho mình với nhé”.

Vậy làm sao để xóa nếp nhăn ở bụng?

Hiện nay để trả lời cho câu hỏi làm sao để xóa nếp nhăn ở bụng không phải là điều quá khó khăn bởi thực tế là hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp các bạn xóa nếp nhăn ở bụng cho mình.Tiêu biểu đó là:

  • Xóa nếp nhăn ở bụng bằng cách tập thể dục thường xuyên: Đây là phương pháp xóa nếp nhăn ở bụng được nhiều chị em hiện nay áp dụng. Các bạn có thể thực hiện những động tác thể dục giúp xóa nếp nhăn ở bụng hiệu quả như vặn mình, gập người, lắc hông,..để giúp xóa nếp nhăn ở bụng cho mình.
  • Xóa nếp nhăn ở bụng bằng cách ăn uống đúng cách: Một chế độ ăn uống đúng cách cũng là một trong những cách giúp xóa nếp nhăn ở bụng cho các bạn. Các bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn nhiều dầu mỡ mà nên tăng cường ăn các loại hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước. Đặc biệt, các bạn có thể uống các loại trà xanh thường xuyên bởi trà xanh chứa rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2, C, có thể giúp các bạn làm trẻ hóa làn da, giảm cân và xóa nếp nhăn ở bụng hiệu quả.
  • Xóa nếp nhăn ở bụng bằng các loại kem: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem xóa nếp nhăn cho các vùng khác nhau trên cơ thể, trong đó có vùng bụng. Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn cho mình một loại kem xóa nếp nhăn ở bụng thích hợp trên thị trường để xóa nếp nhăn ở bụng.

Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây >>> Làm sao để xóa nếp nhăn ở bụng


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.912 giây.