EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline honghuyen01  
#1 Đã gửi : 23/01/2017 lúc 04:24:46(UTC)
honghuyen01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-11-2016(UTC)
Bài viết: 286
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Câu hỏi: “Năm nay em 35 tuổi và da mặt em đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều nếp nhăn. Trước đây, để xóa nếp nhăn trên mặt em đã thử qua một số phương pháp như đắp mặt nạ, massage hay kem dưỡng nhưng em không thấy tác dụng là bao. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em làm thế nào để xóa được nếp nhăn trên mặt nhanh chóng, không cần chờ đợi nhiều với ạ chứ cứ chờ đợi kết quả làm em mệt mỏi quá. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Kim Phương, Vũng Tàu).

Trả lời: Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới Kim Phương vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Bạn đang thắc mắc làm thế nào để xóa được nếp nhăn trên mặt nhanh chóng mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Chúng tôi xin được trả lời cho bạn như sau:

Làm thế nào để xóa được nếp nhăn trên mặt nhanh chóng vậy?

Xóa nếp nhăn trên mặt để giúp khuôn mặt trẻ trung, đầy sức sống là nhu cầu của nhiều chị em, nhất là những chị em ở độ tuổi trung niên. Hiện nay, để xóa nếp nhăn trên mặt thì các chị em thường truyền tai cho nhau rất nhiều phương pháp khác nhau như đắp mặt nạ xóa nếp nhăn, massage xóa nếp nhăn hay sử dụng các loại kem dưỡng da để xóa nếp nhăn



Các phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt trên đây được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính đơn giản, tiện lợi, giá thành lại không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, có lẽ bạn cũng đã biết là những phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt này có hiệu quả xóa nếp nhăn trên mặt rất là chậm. Để có hiệu quả xóa nếp nhăn từ những cách này, bạn cần kiên trì và nhẫn nại thực hiện trong một thời gian rất dài, dài bao lâu thì chưa ai có thể nói trước. Vậy làm thế nào để xóa được nếp nhăn trên mặt nhanh chóng?

Để xóa nếp nhăn trên mặt nhanh chóng, bạn có thể chọn một trong hai cách xóa nếp nhăn trên mặt siêu nhanh chóng, hiệu quả cao, triệt để dưới đây:

  • Một là xóa nếp nhăn trên mặt bằng cách tiêm Filler hay Botox: Đây là phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt nhanh chóng, không cần phẫu thuật. Chỉ qua vài thao tác nhỏ của các bác sĩ thẩm mỹ là những nếp nhăn trên mặt của bạn sẽ được khắc phục một cách triệt để, 2 đến 3 ngày sau xóa nếp nhăn là bạn có cho mình một gương mặt hết nếp nhăn, tuyệt đẹp như ý. Phương pháp này được nhiều chị em hiện nay lựa chọn, tuy nhiên phương pháp này có khuyết điểm là hiệu quả xóa nếp nhăn trên mặt không duy trì được dài lâu (thường chỉ duy trì được trong tầm 1, 2 năm).
  • Hai là xóa nếp nhăn trên mặt bằng các phương pháp căng da mặt: Đây cũng là phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt cho hiệu quả xóa nếp nhăn cao, nhanh chóng. Phương pháp này được các chuyên gia cùng các khách hàng đánh giá rất cao. Có thể xem đây là phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt ưu việt và hoàn hảo nhất hiện nay. Căng da mặt xóa nếp nhăn trên mặt thực hiện nhanh, hiệu quả nhanh, an toàn tuyệt đối và đặc biệt là hiệu quả xóa nếp nhăn trên mặt duy trì rất dài lâu.

Bật mí >>> Phương pháp Xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả nhất.



Xóa nếp nhăn trên mặt nhanh chóng ở đâu đẹp và an toàn?

Việc tìm được câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để xóa được nếp nhăn trên mặt nhanh chóng, không cần mất thời gian chờ đợi là một điều vô cùng quan trọng, nhưng việc tìm một địa chỉ thực hiện xóa nếp nhăn trên mặt chất lượng cũng là một điều quan trọng không hề kém cạnh. Hiện nay, để xóa nếp nhăn trên mặt bằng hai phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt siêu hiệu quả và nhanh chóng trên, bạn có thể ghé thăm và thực hiện xóa nếp nhăn trên mặt cho mình tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Với Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn xóa nếp nhăn trên mặt cao, kinh nghiệm xóa nếp nhăn dày dặn cùng công nghệ và trang thiết bị xóa nếp nhăn trên mặt tiên tiến, hiện đại, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết mang tới cho bạn những dịch vụ xóa nếp nhăn trên mặt chất lượng hoàn mỹ và an toàn tuyệt đối mà không phải địa chỉ nào hiện nay cũng làm được.

Tham khảo một số hình ảnh khách hàng thực tế tại đây >>> Làm thế nào để xóa được nếp nhăn trên mặt


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.156 giây.