EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline trangttt0405  
#1 Đã gửi : 27/02/2017 lúc 09:47:10(UTC)
trangttt0405


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-12-2016(UTC)
Bài viết: 86
Viet Nam
Đến từ: Ha noi

Nên chọn máy lọc nước hay bình lọc nước tốt hơn cho sức khỏe con người hiện đại? Cùng so sánh 2 sản phẩm này để hiểu đúng những thông tin cần thiết để mang tới chất lượng nước tốt nhất cho gia đình bạn?

Máy lọc nước thông minh Karofi

Nên dùng máy lọc nước hay bình lọc nước tốt hơn?

Theo các nhà khoa học, thông thường bình lọc nước là sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, gọn gàng và mang lại khả năng tiết kiệm điện cao. Chiều cao tối đa của loại bình lọc nước thường dưới 1.2m, dễ dàng đặt ở mọi nơi có mặt phẳng tốt.

Bình lọc nước tốt là loại bình chỉ cần đổ nước trực tiếp lên phía trên của bình, sau đó nước sẽ đi qua một phần trụ sứ rồi tự động chảy xuống các vật liệu dùng để lọc nước có chứa một số chất khác nhau như: sỏi, đá, than hoạt tính,... Người dùng chỉ cần vặn vòi nước là có thể sử dụng được.

Bình lọc nước giúp lọc những chất bẩn một cách sơ bộ nhưng không thể lọc được những hóa chất, tạp chất dạng nguyên tử như Asen, mangan,... Đồng thời, các loại than hoạt tính chỉ sử dụng trong thời gian ngắn còn để lâu loại than này không hoạt động tốt. Không cẩn thận những vật liệu lọc nước này lại khiến cho vi khuẩn, vi rút này tồn tại trên bình lọc nước tốt và gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người.

Máy lọc nước Karofi sẽ giúp quý khách hàng có được chất lượng nước tinh khiết mà bình lọc nước không thể mang lại được. Bởi công nghệ RO của thương hiệu này giúp lọc được các loại nước này một cách chính xác, đầy đủ nhất. Loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, các ion kim loại nặng, mangan, chì, sắt, asen, canxi,... trong nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm.

Chọn máy lọc nước hãng nào?

Để chọn lựa được hãng máy lọc nước chất lượng cao, con người cần có sự chuẩn bị về mặt lý thuyết tốt nhất sản phẩm máy lọc nước. Chọn máy lọc nước người dùng cần chọn đúng thương hiệu bởi hiện nay, rất nhiều đơn vị bán máy lọc nước nhái, giả ngay từ tên thương hiệu. Chỉ cần thay đổi một chữ cái của thương hiệu thì đó cũng đã là sản phẩm hoàn toàn khác cả về mẫu mã, giá thành và cả chất lượng.

Karofi tự hào là thương hiệu máy lọc nước uy tín nhất thị trường hiện nay. Mặc dù xuất hiện muộn nhưng thương hiệu này đã đi tắt đón đầu được hơn hẳn hàng trăm sản phẩm máy lọc nước khác cùng thời bởi Karofi đã ký cam kết sử dụng công nghệ RO với màng lọc thẩm thấu của Hoa Kỳ chất lượng cao. Tăng cường lọc nước, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có sẵn trong nước bẩn. Trong khi các loại máy lọc nước bình thường chỉ có thể loại bỏ chất bẩn trong nước không quá bẩn như hiện tại thì máy lọc nước loại này có thể giúp bạn lọc được tất cả các chất bẩn một cách tốt nhất.

Máy lọc nước thông minh Karofi

Không cần chọn bình lọc nước tốt nhất mà người dùng chỉ cần chọn máy lọc nước hoàn hảo của Karofi chắc chắn bạn đã có hàm lượng nước nhiều chất khoáng, chất dinh dưỡng phục vụ cho cuộc sống của con người hiện đại. Người dùng nên tham khảo thêm thông tin về sản phẩm của hãng này tại karofi.com.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.572 giây.