EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline bomtimv0  
#1 Đã gửi : 27/02/2017 lúc 11:30:01(UTC)
bomtimv0


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-06-2016(UTC)
Bài viết: 82
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

chỉ có mới bước vào giải đề thi thử thpt quốc gia năm 2017 mà một số it bạn thí sinh đã run sợ vì tâm lý ko vững chãi. Vậy nên làm sao để tránh khỏi việc run rẩy khi đi vào phòng thi bởi áp lực tâm lý. để làm bài thật tốt nhất hãy xem những bí quyết ngay đây nhằm tránh khỏi run rẩy khi đi thi.

Hít thở thật sâu và thả lỏng trước lúc thực hiện bài thi.

những bạn có thể làm thao tác hít thở thật sâu, căng cơ bụng trong 5 giây rồi thư giãn, làm 3 lượt trong khi đợi giám thị phát giấy thi, tờ nháp và đưa đề thi. đừng cố gắng nhớ về bài học khi này, do bạn cũng có cảm giác như bạn chưa hề thuộc cái gì cả, điều bắt buộc thực hiện là để bộ não bạn có 1 khoảng trống nhất định, thả lỏng để tạo một tâm lý vô tư nhất khi thực hiện bài.

nghĩ suy tích cực

có thể sẽ có các câu bạn ko hiểu, không thuộc, hoặc nhìn qua có thể cảm thấy không làm được khi cầm đề thi ở trong tay. đừng nên nghĩ suy không tốt rằng bạn ko thực hiện được, điều đó cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho bạn run sợ và không có niềm tin, có thể tự bảo rằng: “câu giải đáp chỉ cần có thể nằm trong các gì bạn đã học”.

làm những câu dễ trước.

luôn luôn là mẹo vặt bỏ túi của bao thế hệ học sinh dễ thực hiện trước tiên, khó làm sau. bạn sẽ cảm nhận tự tin hơn và tự nhiên cảm giác “run sợ” sẽ biến mất khi thực hiện những câu là thế mạnh của bạn trước.

không nên lo lắng về “tốc độ” của người ở bên

Những khi run rẩy, bạn thường ko tập trung được vào bài làm của bạn. Nhìn ngắm bên cạnh và nhận thấy toàn bộ mọi người quanh mình đang làm rất chăm chú, viết rất nhiều trang giấy, trong khi bạn vẫn chưa làm được gì...đấy chính là thủ phạm khiến cho bạn “run sợ” hơn. hãy chính mình làm chủ bài thực hiện của mình đừng phân vân.

đó là những bí quyết mà bạn nên áp dụng để đạt được kết quả tốt nhất khi đi thi nếu như tâm lý bạn ko vững chãi. hãy thử áp dụng vào đề thi được xem là gian khổ nhất là de thi thu thpt quoc gia gdcd để đánh giá xem mục tiêu nhé.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.385 giây.