EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hungthinh380  
#1 Đã gửi : 29/03/2017 lúc 10:43:59(UTC)
hungthinh380


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 09-03-2017(UTC)
Bài viết: 7
Viet Nam
Đến từ: Hà Lội

 

Tại các phòng khám phụ khoa hiện nay áp dụng nhiều phương pháp khác nhau trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tùy thuộc vào tình trạng bệnh hoặc do yêu cầu của người bệnh để thực hiện phương pháp điều trị phù hợp.
 
Phương pháp đặt thuốc âm đạo
 
Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp viêm lộ tuyến dưới 5mm. Trường hợp này, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định đặt thuốc cho người bệnh. Phương pháp này khá đơn giản, không gây đau đớn nhưng cần được điều trị trong thời gian dài, cần phải kiên trì và làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
 
Phương pháp đốt điện
 
Được áp dụng khi các viêm lộ tuyến ở mức độ rộng hơn khoảng > 5mm. Phương pháp đốt điện sẽ tiêu diệt các lộ tuyến, chính là những tế bào bên trong tử cung bị lộ ra bên ngoài. Thường sau khi đốt, tại cổ tử cung để lại vết bỏng, cần phải mất một thời gian thì các vết bỏng này sẽ lành lại, sau đó các tế bào đáy phát triển và phục hồi lại vết bỏng.
 
 
Một số phương pháp khác cũng được áp dụng để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung như: đốt laser, áp lạnh, nitơ lỏng.
 
Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ được sử dụng khi người bệnh không bị các bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm buồng trứng,… Khi người bệnh mắc những viêm nhiễm đó thì cần được chữa trị khỏi trước khi diệt tuyến. Đối với phụ nữ mang thai, việc điều trị bằng phương pháp này được tiến hành sau khi sinh được 6 tháng, không điều trị trong khi mang thai vì có thể ảnh hưởng xấu đến thai nhi.
 
Phương pháp dao Leep
 
Đây là phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp khác.
 
Công nghệ này sử dụng sóng điện cao tần, dao điện thông qua dây kim loại nhỏ Loop dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể, các mô sẽ sản sinh ra các kháng thể, hấp thụ sóng điện sản sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong các tế bào hình thành một làn sóng hơi để cắt và cầm máu mà không hề ảnh hưởng đến các mô quanh vết thương.
 
Với phương pháp mới này sẽ loại bỏ hoàn toàn các tổn thương, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, giảm thiểu nguy cơ tái phát và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em về sau.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.075 giây.