EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thienho  
#1 Đã gửi : 22/05/2017 lúc 05:15:44(UTC)
thienho


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 28-07-2015(UTC)
Bài viết: 131

Chiếc quần jogger kaki nam hay các loại quần jogger khác là loại quần thể thao đang rất được ưa chuỗng. đặc biệt là những bạn thích chạy bộ. Chúng thường được làm bằng vải bông mềm hoặc nỉ , chất liệu để tạo ra sự thoải mái cho các trang phục tập thể dục. Một vài năm trước đây, quần jogger còn được cho là món đồ thời trang dị hợm nữa kìa.

 

Quần Jogger với kết hợp áo thun

 


Áo thun phối với quần thể thao là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Áo có thể mix với nhiều món đồ thời trang khác nhau. Với ưu điểm là dễ dàng để mặc, áo polo nam rất thích hợp khi phối cùng quần jogger với kết hợp áo khoác, tạo phong cách đơn giản, gọn gàng. Bạn có thể chọn đi cùng đôi giày lười màu trắng hoặc màu đen để tạo thêm điểm nhấn.

 

Kết hợp với áo sơ mi

 


Áo sơ mi có thể sử dụng trong mùa hè hoặc mùa đông vì tính linh hoạt của nó. Để trông thanh lịch hơn, bạn cũng có thể chọn mặc quần jogger cùng áo sơ mi dài tay, và đi cùng một đôi giày da, giày thể thao. Chúng sẽ mang lại cho một bộ đồ nam trẻ trung, rất chỉnh chu nếu bạn có ý định mặc đến trường học hoặc làm việc.

 

Quần jogger với áo khoác denim

Áodenim có thể giúp bạn tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ năm này qua năm khác với bất kỳ thời gian nào trong năm bởi denim là trang phục rất dễ phối đồ. Chọn màu tối để phối hợp quần jogger với áo jacket denim đến hông, bên trong là áo sơ mi sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái, năng động và cá tính.

 

Mix jogger với áo hoodie

Cũng giống như quần jogger, áo hoodie từng chỉ là một trang phục thể thao. Nhưng khi nó đang quá phổ biến và được cách tân thành một món đồ phù hợp thời trang, chúng sẽ được sử dụng trong nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

 

Quần Jogger và áo khoác bomber

Jacket bomber đã từng làm mưa gió trong nhiều năm trước đây. Đến thời điểm hiện nay nó không phải là hết hot. Khi kết hợp với jogger, bạn vẫn nhìn thấy một phong cách mới. Hãy nhớ rằng bạn hãy luôn để mở khóa áo khoác bomber để khoe áo thun bên trong! Thêm một áo thun với màu sắc đối lập sẽ làm cho bạn phong cách hơn. Ví dụ, quần và áo khoác có tông màu trung tính, bạn nên chọn áo sơ mi trắng tốt nhất để làm cho trang phục có điểm nhấn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.634 giây.