EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 07/06/2017 lúc 09:44:11(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

Soi kèo NextBet vòng loại World Cup 2018 khu vực Concacaf (vòng 5) 9/6/2017 : Mỹ vs Trinidad and Tobago , Mexico vs Honduras , Costa Rica vs Panama

Vòng loại World Cup 2018 sẽ được tiếp tục khởi tranh vào cuối tuần này, bên cạnh những tâm điểm các đội bóng của khu vực châu Âu thì các trận đấu tại Bắc Mỹ cũng hấp dẫn không kém mà đơn cử diễn biến của nhóm dẫn đầu bảng đấu. Hiện tại, Mexico đang đứng đầu bảng với 10 điểm, sát phía sau là Costa Rica với 7 điểm, căng thẳng nhất là nhóm 3 đội Panama, Mỹ và Honduras đang cạnh tranh nhau gay gắt ở top giữa. Có thể nói, nếu đôi nào giành thắng lợi ở lượt đấu này sẽ chiếm ưu thế tối đa trong cuộc đua giành vé đến Nga trực tiếp.

NextBet nhận định Mỹ vs Trinidad and Tobago : Đón tiếp Trinidad and Tobago trên sân nhà là cơ hội để tuyển Mỹ giành thêm 3 điểm ở vòng đấu này. Bởi không chỉ có lợi thế bãi mà thầy trò Bruce Arena còn tỏ ra vượt trội hơn khi giành đến 7 chiến thắng trong 9 lần đối mặt với Trinidad and Tobago trước đây. Trên bảng xếp hạng Fifa lúc này các đội khách đang đứng tận vị trí thứ 77 trong khi tuyển Mỹ ổn định ở vị trí thứ 23.

Mỹ thắng 4/10 trận gần nhất trên sân nhà thắng 3/7 lần đón khách gần đây. 7/10 trận gần nhất xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1 bao gồm 6 trận tại vòng loại World Cup 2018. Ngaofi ra 8/10 trận của Mỹ kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.

Trinidad and Tobago thắng 3/10 trận gần đây, trên sân khách thắng 1/9 trận gần nhất. 7/10 trận gần đây của Trinidad and Tobago đều xuất hiện lưới rung hiệp 1 và kết thúc với tổng số chẵn.

NextBet : cược châu Á vòng loại World Cup 2018 Khu Vực Concacaf 

Trong hai trận đấu còn lại của lượt trận thứ 5 là Mexico vs Honduras còn Costa Rica cũng có trận chiến quan trọng trước Panama. Theo dự đoán chung của các nhà chuyên môn khả năng Mexico sẽ có thêm 3 điểm là rất lớn  Trong khi trận đấu còn lại giữa Costa Rica và Panama lại giữ vai trò khá quan trọng khi có ảnh hưởng lớn tới cục diện của bảng đấu.

Nếu tận dụng được lợi thế sân nhà,  Costa Rica sẽ có cơ hội gia tăng cách biệt tuy nhiên khả năng Panama có điểm ra về cũng rất khả thi. Trong 10 lần đối đầu, mỗi đội đều đem về 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Ở lần gặp nhau gần nhất Panama giành thắng lợi với tỉ só 1-0. Xét theo châu Á, Costa Rica thua kèo 5 trận liên tiếp gần đây trong khi Panama thắng kèo 2 trận hòa 1 trong 4 lần ra sân gần nhất.

Gợi ý chọn kèo : Mỹ (-2.5) , Panama (+1) , Mexico (-1.5)  ⇒ Click Xem kèo

NEXTBET - PHIÊN BẢN DI ĐỘNG HOÀN HẢO - CƯỢC ĐẢM BẢO KHÔNG THUA

Để đặt cược như gợi ý trên - Khởi động chiến thắng cùng NextBet 

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.680 giây.