EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 10/06/2017 lúc 10:13:53(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

Kèo Sáng Nhất VL World Cup 2018 Hôm Nay 10/06/2017 Bảng E 

Ba Lan vs Romania (01h45 11/6)

Ba Lan đang tiến bước rất vững chắc tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Chỉ sau 5 lượt trận, "Đại bàng trắng" đã giành được 13 điểm và đứng đầu bảng E với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Montenegro cũng như Đan Mạch.

Trong khi đó, Romania hiện không còn gây nhiều tiếng vang như trong quá khứ. Họ chỉ thắng 1/5 trận đã qua trong chiến dịch tìm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga mùa hè 2018. Tuy nhiên, tỷ lệ NextBet lại niêm yết kèo chính ở mức (-1) lại hé mở cơ hội cho những ai dám đặt niềm tin vào Romania.

Vì với vị thế hiện tại, lực lượng mạnh hơn cùng lợi thế sân nhà, lẽ ra Ba Lan phải chấp tối thiểu (-1, -1.5). Cùng thời điểm đó, tỉ lệ cược Thắng/Hòa/Thắng ở cửa trên thắng cũng đang tăng mạnh. Đây là dấu hiệu "bất minh" khiến nhiều người chơi dễ bị lừa vào cửa trên, trong trường hợp này đi ngược lại số đông sẽ an toàn hơn cả.

Ba Lan vs Romania  (23h00 10/6)

Cũng tại bảng đấu này, cuộc gặp gỡ Kazakhstan là cơ hội rất tốt để Đan Mạch giành trọn 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng được dự World Cup 2018. Tại bảng E thuộc vòng loại khu vực châu Âu, Kazakhstan mới chỉ kiếm được 2 điểm sau 5 lượt và đứng cuối, điều này cho thấy họ vẫn tiếp tục chỉ là kẻ lót đường ở lục địa già.

Về phần mình, Đan Mạch đang có cùng 7 điểm với đội xếp thứ hai Montenegro, nhưng kém về hiệu số. Do đó, "Những chú lính chì" nhất thiết phải nỗ lực và cải thiện nhiều hơn, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Dẫu vậy, Kazakhstan là đối thủ "mỏng cơm" và không sở hữu chân sút nào sắc sảo.

Nhiệm vụ 3 điểm của Đan Mạch ở trận đấu này là rất khả thi bởi họ đã cầm chân Đức 1-1 trong trận giao hữu cách đây ít ngày. Kết quả này góp phẩn củng cố niềm tin và giúp tinh thần đội bóng Bắc Âu phấn chấn hơn trong chuyến đi lần này. Ngoài ra, tỷ lệ Đan Mạch (-1, -1.5) tại NextBet cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối vào đội khách, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi ở lượt đi họ đã đánh bại Kazakhstan đến 4-1.

Gợi ý chọn kèo : Romania, Đan Mạch ⇒ Click Xem kèo

Để đặt cược như gợi ý trên - Khởi động chiến thắng cùng NextBet 

Sửa bởi người viết 10/06/2017 lúc 10:16:33(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.364 giây.