EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
KỲ NHÂN  
#1 Đã gửi : 14/06/2017 lúc 11:04:21(UTC)
KỲ NHÂN


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-05-2017(UTC)
Bài viết: 15
Viet Nam

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 8 lần trong 4 bài viết

Mình cũng sinh hoạt trên diễn đàn khá lâu ( từ 2008 đến giờ ) nick mình dùng thì nhiều, có thể kể đến như : VÔ ĐỐI, ĐÁNH LÀ CHÉN, THANH Y TU LA, TRƯỜNG XUÂN TỬ….

Lý do mình viết bài này là mình đang áp dụng 1 pp đánh bóng mang lại hiệu quả rất tốt, tính theo tuần theo tháng chứ ko theo ngày. 

Ở bất kỳ ngành nghề gì cũng vậy muốn kiếm dc tiền từ nó ko phải thích là kiếm dc, mà đòi hỏi người đó phải dày công nghiên cứu, học hỏi từ lý thuyết đến thực hành rồi mới áp dụng vào kiếm tiền dc. Đơn giản như anh anh giáo viên muốn kiếm dc tiền khi đứng trên bục giảng cũng phải mất 4 năm học đại học, hoặc như đơn giản anh thợ sửa xe máy, muốn kiếm dc tiền từ nghề sửa xe cũng phải mất ít nhất 6 tháng học nghề, và 1,2 năm đi làm phụ người ta rồi mới có thể tự kiếm tiền dc bằng nghề sửa xe, vậy cớ gì 1 nghề đòi hỏi tư duy, trí thức, sự quyết đoán, tính nhẫn nại như cá độ lại ko phải học hỏi gì mà có thể kiếm dc tiền từ nó? Nếu đơn giản vậy thì xã hội này ko ai phải làm gì cả, đến như bác nông dân cũng có thể bán con Trâu đi để kiếm cái acc về gõ kiếm tiền, tội gì đi cày cho khổ?

Nhân vô thập toàn, xã hội phân công lao động mỗi người có 1 thế mạnh riêng, ngành nghề riêng để kiếm sống, “1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề “ là vậy. Với cá độ, đó là nghề kiếm sống của mình, từ những năm 2006 mình đã tham gia nghiên cứu cũng như sưu tầm những bài viết cả trong nước lẫn nước ngoài về cách đánh, cách quy đổi odds, các đánh tài xỉu, cách running, cách kiểm soát lượng
tiền đầu tư cho 1 mã đánh, và cắt lãi, lỗ…Tuy nhiên để sống được với nghề cá độ này thì cá nhân mình đúc kết ra, chỉ có 1 cách duy nhất đó chính là các mình đang áp dụng.

Bạn đang có công việc ổn định, nhưng  mong muốn kiếm thêm từ cá độ, hãy đừng dại dột tự đánh, vì đó là đánh bừa, mà đã đánh bừa, thắng k sao, nhưng thua sẽ dễ nổi nóng, và nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, có thể mất sạch số tiền ban đầu mang đi đầu tư là
chuyện bình thường. 

Ae nào xác định xem cá độ là 1 cách kiếm tiền nghiêm túc và lâu dài, hãy mail cho mình theo địa chỉ mail:[email protected] mình sẽ hướng dẫn cụ thể, ae cùng kiếm tiền.

 

Trận trọng!

Đưa thông tin cá nhân lên diễn đàn có ý đồ xấu - banned
Quảng cáo
tranhongvan  
#2 Đã gửi : 14/06/2017 lúc 05:46:06(UTC)
tranhongvan


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2016(UTC)
Bài viết: 4,350
Man

Thanks: 5278 times
Được cảm ơn: 750 lần trong 629 bài viết
các bác chỉ cần gởi stk vào mail là tiền tự về... kaka
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.710 giây.