EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 28/06/2017 lúc 11:11:40(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Toyota Altis 2018 Chiếc E-word SUV mới nhất của Escape - Ford E-word của Úc sau EcoSport , Everest và Edge của năm tới - về cơ bản là sự thay thế đổi mới và thay thế cho Kuga trong năm 2016 đã bán 4395 chiếc cho vị trí thứ chín trong phân khúc này.

 

Ford đã giảm 760 USD so với giá mở cửa để bắt đầu ở mức 28.490 USD cộng với chi phí trên đường cho một hướng dẫn sử dụng Ambiente với động cơ xăng turbo 1.5 lít.

 

Những động thái này được thiết kế để đưa Ford trở lại danh sách mua sắm cho SUV cỡ gia đình và buồm những chiếc toa tàu hấp dẫn để ngăn chặn nó bị ngập trong một phân khúc đông đúc với 28 đối thủ cạnh tranh.

 

Ford cho biết chiếc Escape sẽ là lần ra mắt quan trọng nhất trong năm nay và có kế hoạch thu hút khán giả rộng hơn thông qua nhiều biến thể hơn. 

 

Dòng sản phẩm mới này vẫn giữ được ba mức độ Ambiente, Trend và Titanium nhưng có 8 biến thể bao gồm động cơ diesel , xăng, tay , tự động , toàn bộ bánh và ổ bánh trước có giá từ 28.490 USD đến 47.490 USD - một chiều rộng mà công ty cho biết Sẽ đáp ứng nhu cầu của 92 phần trăm những người mua SUV cỡ trung bình chỉ với 76 phần trăm đối với Kuga.

 

Một số mẫu xe có cùng giá với chiếc Kuga đi, nhưng Ford cho biết tất cả đều có tính năng an toàn, tiện nghi và tiện lợi để làm cho họ trở thành một đề xuất có giá trị hơn cho tiền.

 

Ford hy vọng giành được những khách hàng mới thông qua giá cả và tính năng.

Giám đốc marketing của Ford Australia, Daniella Winter, cho biết công ty sẽ có những khoản tiền "đáng kể" để hỗ trợ Escape và rằng nó chưa bao giờ đầu tư nhiều vào Kuga so với chương trình cho phiên bản được đặt tên lại.

 

Bà Winter nói rằng Kuga hầu như không nhìn thấy được trên thị trường và thừa nhận nghiên cứu cho thấy nhiều khách hàng của SUV không biết Ford có một thành viên mới trong phân khúc cỡ trung.

 

 tiếp thị mô hình mới, Ford đang chơi một đường lối mềm trong mối quan hệ với khu vực hạm đội.

 

Bà Winter nói rằng không có kế hoạch đẩy mạnh việc tăng doanh thu của đội tàu Escape, biết rằng điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến thị trường tư nhân và thị trường đã sử dụng. Cô cũng nói rằng Escape không phải là chủ đề được giảm giá nhiều.

 

Bà cho biết sự tăng trưởng doanh thu sẽ đến từ doanh số bán lẻ và Ford muốn có một "quỹ đạo tăng trưởng" vững chắc trong tương lai.

 

Ford hy vọng sẽ giành được những khách hàng mới thông qua giá cả và tính năng, điều chỉnh nó với một số thay đổi thiết kế nhẹ, bắt đầu với một kết thúc mới, bao gồm một lưới tản nhiệt mới nhất, cũng như một thiết kế đuôi sáng tươi. Toyota Hiace 2018

 

Giá vé tiêu chuẩn đã được cải thiện với màn hình cảm ứng màu 8-inch, bao gồm radio số, Apple CarPlay và kết nối Android Auto và hệ thống định vị vệ tinh ngồi trong gói đa phương tiện của Sync3 của Ford.

 

Các thiết bị tiêu chuẩn khác cho tất cả các mẫu bao gồm đèn pha sương trước và sau, vô lăng bọc da, điều khiển hành trình, điều khiển khí hậu hai khu và Sync3.

 

Titanium giải phóng kệ hàng đầu của kho phụ tùng, thay thế cho bánh xe bằng thép của Ambiente với các hợp kim 19 inch và sau đó thêm cảm biến đỗ xe phía trước với sự trợ giúp của công viên đảo ngược tự động, đèn pha bi-Xenon, gương gấp điện, đèn đuốc LED, điện Cửa sau, mái kính toàn cảnh, cửa tự động gõ không chìa, chiếu sáng nội thất xung quanh, hệ thống âm thanh 9 loa Sony, và ghế da với ghế trước được sưởi ấm.

 

Tuy nhiên, không có sự nâng cấp toàn diện lên hàng tồn kho an toàn. Escape không có hệ thống phanh khẩn cấp tự động , màn hình điểm mù , cảnh báo giữ xe, cảnh báo giao thông phía sau hoặc điều khiển hành trình hành trình trên phạm vi theo tiêu chuẩn.

 

Tuy nhiên, nó cung cấp các mặt hàng này trong một gói tùy chọn $ 1300 chỉ có sẵn trên Trend trung gian và các mô hình Titanium hàng đầu.

 

Về mặt cơ khí, không có thay đổi lớn nào, ngoại trừ một động cơ, cho Escape khi nó chuyển từ Kuga.

 

Ford đã tiến hành đại tu động cơ xăng 2.0 lít được trang bị cho các phiên bản Trend và Titanium cho tất cả các bánh xe, thay thế khối, piston và turbocharger để sản xuất điện năng và mô men xoắn giống như người tiền nhiệm của nó trong khi cạo 0,2L / 100km nhiên liệu Tiêu thụ, bây giờ là một tuyên bố 8.6L / 100km .

 

Chiếc xe này là chiếc Ambiente với hộp số tay sử dụng động cơ bốn xi lanh turbo xi lanh 1.5 lít dung tích 1.5kW / 240Nm với dung tích 1.5 lít, công suất 6.3L / 100km.

 

Phiên bản tự động sáu cấp có tốc độ 134kW / 240Nm và tiết kiệm nhiên liệu 7.2 lít / 100km, trong khi phiên bản AWD thêm 118kg và làm giảm nền kinh tế tới 7.5l / 100km.

 

Hệ thống dẫn động bánh trước 1.5 lít của Ford cũng được đánh giá ở mức 7.5 lít / 100km trong khi phiên bản AWD được nâng cấp lên động cơ 2,0 lít mới.

 

Các biến thể Diesel có động cơ 2.0 lít dung tích 132kW / 400Nm với công suất 5.5L / 100km. Toyota Hilux 2018

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.195 giây.