EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 28/06/2017 lúc 11:20:05(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Toyota Innova 2018 Sau khi nhà máy Ford's Broadmeadows đóng cửa vào tháng 10, giám đốc tiếp thị của Ford Australia, Danni Winter, cho biết vẫn còn khoảng 1000 Lãnh thổ Úc được xây dựng sẵn để bán.

 

"Chúng tôi không mong đợi sẽ ra khỏi lãnh thổ cho tới quý III năm nay", cô nói.

 

"Chúng tôi đã có rất nhiều nhu cầu từ các khách hàng của hạm đội để đảm bảo rằng chúng tôi có mô hình nhất quán trong suốt năm nay, do đó bạn sẽ tiếp tục thấy quảng cáo trực tuyến, nhưng chắc chắn không có truyền hình hay bất cứ thứ gì khác".

 

Chiếc Falcon  FG X XR6, bao gồm một khoản thưởng đĩa 500.000 đô la năm năm, đưa giá cuối cùng của nó giảm từ 38.290 đô la xuống còn 37.690 đô la.

 

Động cơ bánh sau, động cơ turbo diesel Territory TX và TS sẽ tiếp tục được quảng cáo bởi Blue Oval với giá lần lượt 40.990 USD và 44.990 USD.

 

Họ nhận được khoản thưởng 1000 đô la cho năm 2016, cũng như giá giảm từ $ 41,740 và $ 46,490 trước khi đi trên đường.

 

Đối với Falcon ute , không có thông tin chi tiết trên trang web của Ford tại thời điểm xuất bản.

 

Bà Winter nói rằng Ford sẽ "tiếp tục" tiếp tục quảng cáo cho Territory and Falcon trong suốt năm cho đến khi cổ phiếu hạ thấp, khi họ sẽ di chuyển cả hai mô hình vào phần lưu trữ trên trang web của Ford.

 

Cô ấy nói rằng có rất nhiều Lãnh thổ vẫn tồn tại trong cổ phiếu hơn là Falcons.

 

Bà Winter phủ nhận rằng số lượng lãnh thổ lớn hơn là nhờ số lượng sản xuất địa phương lệch lạc nhờ vào sự phổ biến của phân khúc xe SUV lớn so với phân khúc hành khách lớn, cũng như nhu cầu lấp khoảng trống trước khi chiếc SUV Edge xuất hiện vào năm tới.

 

"(Extra Territory supply) không phải là một phần của chiến lược SUV mới năm 2018," bà Winter nói.

 

"Đó là một ví dụ về việc tư vấn với các đại lý cũng như khách hàng cốt lõi của chúng tôi (từ góc độ hạm đội) về nhu cầu của họ và đảm bảo chúng tôi tiếp tục đáp ứng những nhu cầu đó.

Toyota Prado 2018

"Chúng tôi đã vượt qua Falcons nhanh hơn rất nhiều. Cuộc chạy trốn đã rất sắc bén, với khách hàng rõ ràng là đẩy mạnh để có được Falcons cuối cùng của họ và Falcon utes. "

 

Lãnh thổ đã nắm giữ 5,8% thị phần trong phân khúc của mình vào năm 2016, đại diện cho thị phần lớn thứ ba của bất kỳ chiếc xe Ford nào đứng sau Mustang và Ranger .

 

Tuy nhiên, doanh số bán hàng trong năm giảm 22,2% so với tổng số 6928 đăng ký.

 

Điều đó có nghĩa là con số dự kiến ​​1000 chiếc được bán ra vào tháng Chín sẽ giảm 4426 chiếc so với ba tháng đầu năm 2016, với việc mất chiếc Falcon với 4434 chiếc sedan và 2170 chiếc năm ngoái.

Mustang đã thu hút rất nhiều lời chỉ trích vì kết quả xấu của nó chủ yếu là do thiếu phanh khẩn cấp tự động (AEB) và các công nghệ an toàn hoạt động khác. Công ty gần đây đã công bố chiếc Escape Midsize SUV mới không có AEB theo tiêu chuẩn trên bất kỳ phiên bản nào.

 

Chiếc Escape mới vẫn duy trì được mức đánh giá ANCAP năm sao của Kuga mặc dù mẫu xe được cải tiến nhẹ không quá nhiều so với một chiếc biển hiệu mới và kiểu dáng lấp lánh.

 

Cả Mustang và Escape mới đều được ANCAP đánh dấu ngày '2017' mặc dù đã được thử nghiệm dưới các tiêu chí rất khác nhau.

 

Ông chủ của Ford Australia Graeme Whickman nói rằng đánh giá hai sao của Mustang gần như chỉ vì điểm số an toàn hoạt động kém.

 

"Chúng tôi phải rất thận trọng trong việc giải thích kết quả của Mustang", ông nói. "Bạn phải có quan điểm thực tế mạnh mẽ về kết quả đang nói với bạn, cũng như chế độ kiểm tra.

 

"Đã có một bình luận cân bằng hơn rất nhiều kể từ đó (kết quả hai sao) đã phá vỡ, khi người ta thực sự hiểu được sự thật.

 

"Vì vậy, sự thật là, bốn trụ cột của đánh giá đó: 5 sao - người đi bộ (bảo vệ), 4 sao - người lớn (bảo vệ), 3 sao (bảo vệ), 2 sao - trợ lý lái xe. Nếu bạn nhìn vào trình điều khiển đặc biệt giúp lái xe hai sao - điều này đã dẫn đến kết quả, hãy bỏ qua năm, bốn và ba sao - ở phía sau không giữ làn xe (không trợ giúp), không có AEB và không có lời nhắc dây an toàn trong Phía sau.

 

"Tôi không quan tâm đến cơ thể an toàn, đó là công việc của họ để đưa quan điểm của họ trước mặt mọi người dựa trên chế độ thử nghiệm, miễn là nó được thực hiện một cách thực tế."

 

Ông Whickman cũng bác bỏ cáo buộc của ANCAP rằng công ty đã cố gắng tránh cung cấp xe cộ cho các mục đích thử nghiệm va chạm.

 

Cả Fords đều nhận được điểm hoàn hảo cho bài kiểm tra tác động bên.

"Chúng tôi đã xuống đường thử nghiệm ở châu Âu vào thời điểm đó khi NCAP đến và hỏi (cho một chiếc xe)", ông giải thích.

 

"Chúng tôi đã đi theo con đường (để đổi mới mô hình tiếp theo), vì vậy nó không thực sự có ý nghĩa đối với chúng tôi để (cung cấp một chiếc xe). Tất nhiên, ANCAP là ưu tiên để làm bất cứ điều gì họ muốn, nhưng đồng thời chúng tôi đang đấu tranh để theo kịp với nhu cầu của khách hàng. "

 

Mustang 2018 chắc chắn sẽ cải thiện điểm số an toàn hoạt động của nó sau khi được trang bị hệ thống điều khiển hành trình chủ động, hỗ trợ AEB và giữ làn xe.

 

"Euro NCAP nhấn mạnh vào SUV , MPV và các loại tương tự (và) vì vậy chúng đã được đặt trong các điều kiện như AEB", ông Whickman nói thêm.

 

Tuy nhiên, Ford Escape Medium SUV đã ra mắt tại địa phương vào tuần trước với các thiết bị an toàn nói trên như là một phần của gói Công nghệ $ 1300 tùy chọn.

 

Dù sao đi nữa, kết quả năm sao của ANCAP đã mang từ người tiền nhiệm Kuga của Escape mà không cần đến các công nghệ an toàn chủ động ngoài việc kiểm soát ổn định điện tử (ESC) để ảnh hưởng đến điểm số.

 

Cả hai chiếc Fords đều có điểm số hoàn hảo cho việc kiểm tra va chạm bên trái trong khi thử nghiệm sụp đổ mặt trước, Mustang đạt 13.82 điểm so với Kuga / Escape với 15.33 điểm.

 

Ông Whickman cho biết: "Tôi không muốn đặt câu hỏi về chế độ kiểm tra", ông Whickman khi được hỏi làm thế nào Escape có thể có một đánh giá ANCAP năm sao với việc thiếu các thiết bị an toàn chủ động.

 

"Rõ ràng rằng họ (ANCAP) có những đánh giá khác nhau, và họ đang tìm kiếm để thử và hài hòa nó theo thời gian", ông nói thêm.

 

"Tôi nghĩ đôi khi nó có thể gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và đó là lý do tại sao sự thật cần phải tự nói".

 

Ông chủ Ford địa phương cũng bác bỏ những gợi ý cho rằng khách hàng muốn tự động hỗ trợ đậu xe tự động đảo ngược, thiết bị tiêu chuẩn trên đầu dòng thoát Titanium, qua AEB mà chỉ làm cho nó như xa như danh sách tùy chọn.

 

Ông nói: "Tôi không gợi ý rằng ai đó sẽ đánh giá cao điều này qua người khác, đó là sở thích cá nhân của họ và chúng tôi không cố gắng lựa chọn đó".

Toyota Vios 2018

"Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ làm cho thương mại trong tâm trí của họ nói chung, bất kể sản phẩm. Bước đầu tiên ... là đảm bảo bạn có các tùy chọn có sẵn cho họ, do đó, họ có thể làm cho một sự lựa chọn. Về mặt AEB, nó là một phần của gói từ Xu hướng (Escape) trở lên, nếu ai đó muốn thì đó là điều họ cần.

 

"Nếu điều đó phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của họ thì thật tuyệt."

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.645 giây.