EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline theluanptl  
#1 Đã gửi : 28/06/2017 lúc 08:39:30(UTC)
theluanptl


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-07-2016(UTC)
Bài viết: 320
Viet Nam
Đến từ: Ha noi

Động Cơ Toyota Camry 2018 tháng sau khi ra mắt tại Thái Lan, Tổng công ty Mitsubishi Motors Philippines (MMPC) cuối cùng đã công bố mẫu Montero Sport mới. Nó được thiết kế lại từ đầu và bây giờ tự hào có hiệu suất tốt hơn, tiện nghi, và quan .

 

Chiếc lưới tản nhiệt mới, cản trước và đèn pha hiện nay có thiết kế bóng bẩy và bóng mượt hơn so với người tiền nhiệm của nó khiến cho nó trông như thế nào trong tương lai. Nổi bật nổi bật hơn và bánh xe 18 inch lớn cung cấp cho SUV cỡ trung này rất cần thiết nam tính. Thiết kế của đèn đuôi, tuy nhiên, để lại tất cả các mới Montero Sport với một lớp học.

 

 

 

Dưới mui xe là nhà máy điện mới, động cơ diesel 2.4L 4N15, được trang bị công nghệ điều khiển điện Mitsubishi Innovative Valve (MIVEC). Cũng cần lưu ý rằng bây giờ là tuân thủ theo Euro 4, điều đó có nghĩa là nó mạnh hơn, hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường hơn. Động cơ mới này có thể đạt tốc độ 181 mã lực và mô men xoắn 430 Nm. Điều này sẽ phù hợp với lựa chọn 2 lựa chọn truyền tải, một hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp với chế độ thể thao.

 

SUV này sẽ có 4 biến thể bắt đầu từ mô hình cơ sở của nó là GLS 8W tốc độ 8W, lên đến tốc độ 6 tốc độ GLS 4WD, tốc độ 8 GLS 2WD Premium và GT 4WD 8 cấp bậc nhất Tốc độ AT.

 

 

 

Bên trong, tất cả ngoại trừ phiên bản GLS 2WD sẽ có chỗ ngồi bọc da đen. Bên cạnh đó, thoải mái cũng được tăng cường bởi đệm đa lớp, hỗ trợ vai tròn, hệ thống kiểm soát khí hậu, và rộng rãi legroom. Ngoài ra còn có một sự giảm đáng kể tiếng ồn bên trong khi cách âm được nâng Đánh Giá Toyota Altis 2018.

 

Tất cả các mới Montero Thể thao được theo chủ đề với một bảng điều khiển màu đen gọn monotone khen với giọng bạc và woodgrain cho nó một nội thất sang trọng. Hệ thống giải trí đa phương tiện được trang bị màn hình cảm ứng điện dung xả điện, đầu DVD và máy nghe nhạc MP3, bộ dò và kết nối Aux-in, USB, Bluetooth trong khi đang sẵn sàng cho iPod. Nó đứng đầu với tính năng liên kết gương thông minh và hệ thống định vị GPS.Hợp tác với Chevron Philippines Inc (CPI), nhà tiếp thị dầu và chất bôi trơn của Caltex, AutoDeal.com.ph đang tặng thẻ Happyplus cho chủ sở hữu xe hơi mới bắt đầu một năm. Đây là một cách để thể hiện sự đánh giá của chúng tôi dành cho những người mua sắm xe trực tuyến trung thành.

 

Bất cứ ai thành công mua một chiếc xe thông qua thị trường trực tuyến của AutoDeal, thông qua Hướng dẫn sử dụng xe hơi, Khuyến mại hoặc Công cụ so sánh xe được thưởng bằng Gói Gói Chăm sóc Xe hơi. Các nội dung bao gồm các mặt hàng giúp chủ xe hơi giữ được sự đầu tư yêu thích của họ trông như mới như xe dầu gội đầu, sáp, khăn lau và lốp xe.

 

Nhưng kể từ ngày 1 tháng 2 năm 2016 , Caltex sẽ bao gồm một (1) thẻ Happyplus trong 100 Bộ dụng cụ Chăm sóc Xe hơi đầu tiên để cung cấp cho chủ xe những nhiên liệu hấp dẫn nhất và phần thưởng thực phẩm.

 

Thẻ Happyplus cho phép chủ sở hữu xe hơi có thể kiếm được Happypoints bất cứ khi nào chúng gas lên tại Caltex. Mỗi lần mua P100 Caltex Silver, Caltex Gold hoặc Caltex Diesel từ bất kỳ trạm phục vụ Caltex nào sẽ được cấp cho chủ thẻ một (1) Happypoint. Một (1) Happypoint tương đương với P1.

 

Happypoints sau đó có thể được mua lại thông qua việc mua thực phẩm tại các cửa hàng Jollibee, Chowking, Greenwich và Red Ribbon trên toàn quốc. Mỗi thẻ happyplus cũng đi kèm với phiếu giảm giá miễn phí P250 giá trị có thể được sử dụng trong các cơ sở đối tác của mình.

 

Việc mua nhiên liệu thông qua tiền mặt, tín dụng, thẻ ghi nợ, StarCard, hoặc StarCash đều đủ điều kiện để kiếm được Happypoints. Bạn càng đốt nhiều Caltex, thì càng có nhiều sản phẩm thực phẩm tự do mà bạn có thể tận dụng.

 

Các lợi ích khác được cung cấp bởi thẻ Happyplus là những người trúng tiền mặt hàng tháng và thanh toán nhanh bằng tiền mặt.

 

Thẻ Happyplus sẽ được bao gồm trong Bộ Chăm sóc Xe hơi của AutoDeal. Khi bạn đã thành công trong việc mua một chiếc xe thông qua trang web của chúng tôi, hãy đăng nhập vào Động Cơ Toyota Yaris 2018

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.895 giây.