EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline sakaratt  
#1 Đã gửi : 27/07/2017 lúc 02:59:25(UTC)
sakaratt


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 26-05-2016(UTC)
Bài viết: 30
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Lậu mủ và giang mai là bệnh xã hội có nhiều tác hại đối với sức khỏe của người bệnh. Hai căn bệnh này là những bệnh xã hội riêng biệt có sự khác nhau rõ rệt. Vậy, bằng cách nào để có thể nhận ra được hai căn bệnh này. Ngay sau đây là một số những thông tin căn bản do các chuyên gia phòng khám Thái Hà chỉ ra.

Dấu hiệu của lậu giang mai: Đa phần người bệnh nếu như mắc giang nhưng không biết bản thân đang mang trong mình căn bệnh nguy hiểm. Khi không lưu tâm các biến đổi đang tiến triển trong cơ thể thì có thể mình sẽ là một nguồn lây nhiễm giang mai sang người khỏe mạnh khác.

Click để biết thêm về bệnh giang mai: xét nghiệm giang mai như thế nào thời điểm nào là chính xác


Hoặc có thể chỉ khi bệnh phát triển sang một thời kỳ nghiêm trọng hơn thì mới chữa trị đồng thời lúc này bệnh có thể sẽ gây nhiều trở ngại cho quá trình điều trị khỏi hoàn toàn và có thể gây nên những ảnh hưởng xấu cho các cơ quan khác trong cơ thể. Bệnh nhân cần phải lưu ý tới các biến đổi của cơ thể vì đó có nhiều khả năng là triệu chứng của lậu mủ hoặc bệnh giang mai.

Biểu hiện của bệnh lậu:

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới và chị em khác nhau.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới:

Bệnh lậu ở nam giới thường ủ bệnh khoảng 2 - 7 ngày. Dấu hiệu tiêu biểu là tiết ra mủ ở niệu đạo khá là nhiều, đặc, sánh, màu vàng nhạt, hay có màu trắng đục, tiến triển tương đối là nhanh chóng, tiểu tiện buốt khi đầu bãi đái, có dấu hiệu bị phù nề bao quy đầu, có hiện tượng bị sưng và có cảm giác bị đau mào tinh hoàn.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ:

Thời gian ủ bệnh khoảng từ 3 - 10 ngày, phần đông không có triệu chứng gì, có không nhiều những đối tượng cấp tính sẽ có dấu hiệu như: khí hư nhiều, khí hư ở dạng đặc, màu xanh hoặc trắng. Âm đạo - âm hộ quan sát thấy có màu đỏ, lổn nhổn nhiều hạt sùi. Không đau hay có cảm giác đau không nhiều, rỉ mủ có màu trắng hoặc vàng nhạt từ hậu môn, tiểu tiện buốt, đi đái dắt.

Những triệu chứng có thể tự mất đi mà không cần phải điều trị gì tuy nhiên sau một thời gian lại tái nhiễm. Trong thời gian bệnh không còn có biểu hiện vẫn có thể truyền nhiễm bệnh cho đối tác tình dục. Tai biến của lậu mủ phần lớn là vô sinh - hiếm muộn, thai ngoài tử cung, nhiễm trùng huyết, màng não bị viêm nhiễm, gia tăng những nguy cơ lan truyền HIV/AIDS….Có thể chữa bằng dùng thuốc kháng sinh do một vài các khoa da liễu.

Biểu hiện của giang mai:

Triệu chứng hay gặp của giang mai phần nhiều là các vết loét tương đối là nông, bằng phẳng, có màu đỏ như màu đỏ của thịt tươi, có hình dạng tròn hoặc hình bầu dục đều đặn, không có mủ, hay không có vẩy. Săng giang mai không bị ngứa ngáy, không đau nên bệnh nhân thường không chú ý đến, nhất là ở chị em phụ nữ. Hay nếu như vết trợt bé và ở vị trí tại những nếp da hoặc niêm mạc tử cung cũng khiến khó có thể nhận ra được bệnh. Những vết loét này gọi là săng giang mai.

Các bác sỹ của phòng khám ở hà nội khuyến cáo nếu thấy bản thân có những triệu chứng không bình thường (có khả năng là biểu hiện của bệnh giang mai hay lậu) thì người bệnh cần thiết phải tới các bệnh viện chuyên khoa để được khám và chữa trị kịp thời.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.081 giây.