EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Banemlamgi  
#1 Đã gửi : 08/06/2016 lúc 04:39:12(UTC)
Banemlamgi


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2016(UTC)
Bài viết: 4
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

khuyến mại cực lớn đệm Sông Hồng hàng chuẩn tại thủ đô
cuối mùa xả hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng cực lớn 2016. Nằm trong hoạt động mở tiếp đại lý tiếp theo của Demsonghonghanoi.vn cũng như nhân ngày xả hàng cuối năm. Cửa hàng xin gửi tặng quý mọi người chương trình khuyến mại lớn lên đến 30% giá trị sản phẩm.
khuyến mại giá thành tất cả các mặt hàng của Demsonghonghanoi.vn cùng với hàng triệu phần quà cực kỳ giá trị đang dành tặng quý người tiêu dùng.

thông báo khuyến mại hàng:
1. Đệm bông ép Sông Hồng:

 là dòng sản phẩm ruột của hãng chăn ga gối đệm Sông Hồng, trong đó đệm bông ép Vải gấm, vải Tc là những dòng hàng được tiêu thụ hầu như ở miền Bắc.
Cấu tạo của đệm bông ép Sông Hồng là một tấm phẳng, được ép nhiệt tạo khối, nguyên vật liệu thường được nhập khẩu chủ yếu từ các nước bước đi.
ngày nay với việc đầu tư Sieuthidemviet.vn dây chuyền kỹ thuật hiện đại sang trọng, Sông Hồng đã khẳng định được chất lượng vượt trội mà những sản phẩm đệm khác không thể làm được.
Với dòng sản phẩm này thì Demsonghonghanoi.vn có chương trình khuyến mãi cực shock giá đệm sông hồng giảm  lên tới 25% giá trị sản phẩm - không những thế khi mua đệm người dùng còn có cơ duyên nhận hàng ngàn phần quà vô cùng giá trị cũng như chất lượng.

Tham khảo: đệm sông hồng khuyến mại hàng chuẩn tại Hà Nội


2. Chăn ga gối Sông Hồng:
Khác với dem bong ep song hong thì Chăn ga gối Sông Hồng Hiện nay có khoảng 3 dòng trong đó bao gồm chăn ga gối sông hồng home, chăn ga gối sông hồng dòng classicchăn ga gối sông hồng dòng thanh thiếu niên. Trong đó nổi trội nhất đó chính là dòng hàng home với tối đa cũng như giá sản phẩm là hết sức hợp lý. Bộ mặt hàng này có tất cả 2 gối + 1 gối ôm + 1 ga phủ hoặc ga rèm, môt chăn xuân thu/mền hè, rất thích hợp cho những đôi vợ chồng mới nên đôi.
thực tế nhóm mọi người ít tuổi cũng được Sông Hồng chú ý nhiều với việc tung ra dòng hàng thanh trẻ em lấy ý tưởng từ những nhân vật hoạt hình đáng yêu, kết hợp với tông màu xanh, hồng để phù hợp với từng bé trai, hoặc bé gái. Ví dụ như Doraemon, Siêu nhân .v.v. gắn liền với tuổi thơ của hàng vạn bé trai, búp bê, công chúa lại gắn cùng với tuổi trẻ của các bé gái. Có thể nói việc tạo nên dòng hàng này Sông Hồng đã đánh trúng tâm lý của các ông bố và các người nội trợ Việt Nam.


Hiện nay Demsonghonghanoi.vn đang giữ mức khuyến mãi cho sản phẩm này là 15% giá trị + những phần quà cực kỳ giá trị khi mua hàng.
Ngoài những hàng như trên thì còn nhiều hàng tốt cao khác đang chờ đón khách hàng.

 Mọi thông tin gọi xin thỏa mãn call: 096.7575.832 hoặc tham khảo thêm thông báo tại website: Demsonghonghanoi.vn

Quảng cáo
Offline HoangHa96  
#2 Đã gửi : 25/07/2017 lúc 03:19:45(UTC)
HoangHa96


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-07-2017(UTC)
Bài viết: 7

Công nhận giá đệm Sông Hồng khá rẻ so với những dòng đệm khác nên mình khá ưng ý với giá của sản phẩm này, ngoài ra khi mua về dùng mới cảm nhận rõ được chất lượng của đệm sông hồng ý, do mình khá thích nằm dòng đệm cứng nên đệm hoàn toàn phù hợp, tiện lợi trong nhiều khoản trong việc vệ sinh và di chuyển nữa. nhưng mọi người nên lưu ý trong việc mua cho đúng hàng chính hãng nhé, như bác mình đén nhầm địa chỉ mà mua trúng hàng giởm giờ về xẹp lên xẹp xuống nên việc chọn đúng địa chỉ mua uy tín khá quan trọng. Mình mới tìm hiểu được một địa chỉ uy tín mọi người có thể tham khảo xem sao nhé http://thegioidemviet.vn/chi-tiet-san-pham/472/dem-song-hong-giam-gia-bang-gia-dem-bong-ep-song-hong.html

Offline ThuThuy  
#3 Đã gửi : 26/07/2017 lúc 04:08:14(UTC)
ThuThuy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-07-2017(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: Hà Nội

Đệm Sông Hồng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm đệm thông thường. Với chất liệu làm từ bông PE cao cấp, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Giúp đệm có độ đàn hồi tuyệt đối, hỗ trợ tốt cho xương khớp hạn chế được bệnh đau lưng. Ngoài ra điểm đặc biệt là có thiết kế gập 2,3 tấm nên dễ dàng trong việc di chuyển, mà vệ sinh thì có thể giặt dưới vòi nước mà không làm nhũn hay ảnh hưởng đến chất lượng của đệm sông hồng chính hãng    .   lại còn thích hợp sử dụng vào mùa hè nữa chứ. Mọi người có thể hiểu hơn về tác dụng của đệm Sông Hồng ở đây nhé http://thegioidemviet.vn/chi-tiet-san-pham/471/dem-song-hong-dem-bong-song-hong-chinh-hang.html

Offline Nguyễn Mỹ Nhân  
#4 Đã gửi : 27/07/2017 lúc 03:34:12(UTC)
Nguyễn Mỹ Nhân


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-07-2017(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: Hà Nội

Trước kia mình chỉ thấy việc tìm mua chăn ga gối đệm thì chỉ thấy thích là được, chứ giờ mới biết với thị trường thật giải lẫn lôn như hiện nay, tìm mua gì cũng phải cẩn thận, mới đây mình khá thích dòng đệm Sông Hồng, nên cũng tìm hiều kỹ về sản phẩm này, rồi cũng quyết định mua thì mới biết việc quan trọng tiếp theo là tìm đại lý chăn ga gối đệm sông hồng phải uy tín mới mua được sản phẩm chất lượng, nên có nhờ bạn bè giới thiệu được đại lý này, thấy vừa bán hàng chất lượng mà ưu đãi lại nhiều nữa, nên giới cũng muốn giới thiệu tới mọi người. Hãy cùng tham khảo với tôi nhé http://thegioidemviet.vn/danh-sach/221/chan-ga-goi-dem-song-hong.html 

Offline HoangHa96  
#5 Đã gửi : 28/07/2017 lúc 03:39:33(UTC)
HoangHa96


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-07-2017(UTC)
Bài viết: 7

Công nhận giá đệm Sông Hồng khá rẻ hơn những dòng đệm khác, nhưng mình thấy chất lượng không hề thua kèm. Nhà mình cũng đang sử dụng dòng đệm này được 5 năm rồi thấy chất lượng vân còn ok như hồi mới mua. Vì sản phảm của thương hiệu việt nam nên cũng yên tâm sử dụng. Thấy mọi người đang băn khoăn về vấn đề tìm của hàng uy tín để mua nên mình mách nhỏ cho mọi người địa chỉ này, mình thấy khá uy tín nè, mình cũng đã giới thiệu cho bạn mình thấy nó bảo đúng thật, ưu đãi nhiều lắm, nên mọi người tham khảo thử nhé http://thegioidemviet.vn/chi-tiet-san-pham/472/dem-song-hong-giam-gia-bang-gia-dem-bong-ep-song-hong.html đấy ạ

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.345 giây.