EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngochue01  
#1 Đã gửi : 27/07/2017 lúc 04:20:53(UTC)
ngochue01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-07-2017(UTC)
Bài viết: 192
Woman
Đến từ: Hồ Chí Minh

Sau bộ phim đình đám “Kong: Skull Island”, Ninh Bình được biết nhiều hơn với vẻ đẹp hùng vĩ và lung linh mà nó có. Cũng từ đó, tỉnh thành này đã quyết định đẩy mạnh phát triển ngành du lịch hơn nữa. Vậy còn ngành phẫu thuật thẩm mỹ hay nói cụ thể hơn là dịch vụ thu gọn cánh mũi ở Ninh Bình thì như thế nào? Nếu quan tâm đến vấn đề này, các bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé!

“Đưa nhau đi trốn” đến Đầm Vân Long nào!

Không ồn ã, xô bồ, đông đúc, đến với Vân Long các bạn sẽ “lạc trôi” vào một thế giới yên bình và tĩnh lặng của non xanh. Cùng tìm hiểu nơi “đẹp như mơ” này trước khi tìm hiểu tình hình thu gọn cánh mũi ở Ninh Bình các bạn nhé!Vân Long được biết đến là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Đầm không phải là do tạo hóa ban tặng mà được hình thành từ việc đắp tuyến đê dài hơn 30km về phía tả ngạn sông Đáy để ngăn lụt lội.



Lênh đênh trên con thuyền ngang dọc khu đầm, giữa những dãy núi đá kỳ thú, bạn có thể quan sát kỹ những loài thủy sinh phong phú và độc đáo xao động dưới làn nước, cánh cò bay phấp phới trên những ngọn cỏ lác mọc lùm xùm trên đầm. Hay bạn có thể làm một cuộc thám hiểm luồn lách trong những hang động mát mẻ. Đấy là cái thú khi đến với Vân Long.

Đầm Vân Long hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên, vắng vẻ và tĩnh lặng. Bạn sẽ có cảm nhận một vịnh không sóng với mặt nước phẳng và trong như gương. Bầu trời và ánh nắng phản chiếu qua dòng nước trong mang đến cho người thưởng ngoạn một cảm giác thú vị và không bao giờ quên.

Bí quyết thu gọn cánh mũi ở Ninh Bình cho dáng mũi thanh tú

Ninh Bình được biết đến là một trong những tỉnh thành chỉ mới bước đầu phát triển kinh tế. Cho nên, các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thu gọn cánh mũi ở Ninh Bình chưa được đầu tư. Cho nên, khi có nhu cầu làm đẹp, đa phần người dân tìm đến các trung tâm thẩm mỹ ở TPHCM và Hà Nội để thực hiện.

Xem thêm để biết thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu



Tại TPHCM, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được xem là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin cậy mỗi khi có nhu cầu làm đẹp, bởi:

  • Được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ uy tín được nhiều bạn Ninh Bình và các tỉnh thành khác lựa chọn làm trạm dừng chân trên con đường chinh phục sắc đẹp của mình.
  • Được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi, mang đến cho bạn những kết quả ngoài mong đợi.


Bí quyết để nhận biết thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp


  • Các trang thiết bị, công nghệ được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ. Đảm bảo sự an toàn khi tiến hành thực hiện thu gọn cánh mũi cho các bạn.
  • Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cách làm việc chuyên nghiệp sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Ngoài ra chế độ bảo hành dài hạn sẽ là bằng chứng cho kết quả mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng mang lại cho các bạn.


Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây >>> Thu gọn cánh mũi ở Ninh Bình


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đi đầu công nghệ: Sửa mũi an toàn - Nâng mũi hàn quốc cho dáng mũi đẹp thanh tú - Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.251 giây.