EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 22/09/2017 lúc 11:27:55(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Sa Macbook Ti Hà Ni Trong vài  Topix ngày càng trở nên tập trung vào chính trị . Hôm nay tại hội nghị Launch, trang web này đã bước tiếp theo theo hướng đó - cùng với ban nhạc diễu hành yêu nước, CEO Chris Tolles đã công bố một dịch vụ mới mang tên Politix .

 

Không thiếu các trang web chính trị, nhưng ông nói rằng "không có chỗ cho tiểu sử chính trị của bạn trực tuyến." Chắc chắn, bạn có thể đọc một bài báo chính trị về Huffington Post và thậm chí để lại bình luận, nhưng không có vị trí tập trung cho tất cả các hoạt động đó. Và đôi khi bạn có thể chia sẻ những bài viết trên mạng xã hội mà bạn chọn, nhưng "bạn không muốn trở thành người trên Facebook", người thường xuyên gây phiền nhiễu cho bạn bè của mình với bình luận chính trị.

 

Với Politix, Tolles đã thuê một biên tập viên nhỏ để sắp xếp một loạt các bài báo. Bạn có thể bình luận về mỗi bài báo hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn (bao gồm cả những người trên Facebook và Twitter). Có những cuộc thăm dò ý kiến ​​dựa trên vấn đề như "Liệu hôn nhân cùng giới có làm suy thoái hôn nhân truyền thống không?" Và Tolles đang tuyển dụng các nhà khoa học, các nhà phân tích, các nhà báo và những người khác để tạo ra "hồ sơ đã được kiểm chứng" - bạn có thể theo những tên lớn này và làm cho (đó là dễ dàng hơn đến với một bình luận sâu sắc của riêng bạn). Sau đó, khi ai đó nhìn vào hồ sơ Politix của bạn, họ sẽ thấy tất cả hoạt động của bạn.

 

Tolles nói rằng ông cũng muốn tạo ra một trang web có âm thanh khác với Topix (nơi những người bình luận có thể là người vô danh, và ở đâu âm thanh có thể trở nên độc hại) - một trong số đó là "ít cá nhân và nhiều hơn về các vấn đề." Với cuộc bầu cử năm nay, có rất nhiều quan tâm đến chính trị gia quốc gia, và nhiều đô la quảng cáo chính trị hơn có thể được chi tiêu trên một trang web như Politix.

 

Phiên bản hiện tại của Politix được thiết kế cho web di động. Tolles cho biết ông sẽ sớm tung ra một phiên bản máy tính để bàn, tiếp theo là một ứng dụng di động. Cách tiếp cận dựa trên điện thoại di động có thể giống như một sự phù hợp kỳ lạ đối với khán giả cốt lõi của Topix, ngoại trừ ngoại ô / ngoại ô, nhưng Tolles chỉ ra rằng việc sử dụng iPhone không giới hạn ở các thành phố lớn như San Francisco.

 

Ông nói: "Khi nói đến vấn đề này, chúng tôi nghĩ rằng khi mọi người tương tác với các phương tiện truyền thông, họ muốn thực hiện điều đó trên điện thoại di động.

Bởi vì cách bố trí các thông báo chính của Apple - iPad trong quý I, WWDC và iPhone vào mùa hè mặc dù có lẽ với iPhone, bây giờ nó rơi - sự kiện iPad là một chút kỳ lạ, bởi vì nó thực sự chỉ có một nửa sự kiện. Nửa đầu là những gì đã xảy ra ngày hôm qua - sự ra mắt của iPad mới . Và các công cụ mới chủ yếu là về các tính năng phần cứng. Màn hình Retina. A5X. ISight mới. LTE. Màn hình Retina làm cho nó có giá trị mua một mình, nhưng các thông số kỹ thuật khác Apple khoe khoang về? Chỉ cần số kỹ thuật . Luật của Moore lúc chơi. Nói về họ có vẻ hơi lúng túng cho Apple, một sự ồn ào từ những ngày họ nói về megahertz và cố gắng thuyết phục khách hàng rằng các chip Pentium bị hút .

Sa Laptop Ti Nhà Hà Ni

Ngay cả phần mềm mà Apple cho là hơi lạ, theo khái niệm. iPhoto chắc chắn được trình diễn một cách ấn tượng - nhưng nó cũng có trên iPad 2 và chắc chắn bạn không phải trả 500 USD cho iPad mới. Và nếu chu kỳ phát hành của nó là bất kỳ dấu hiệu, năm mới của iPad vào năm tới sẽ là một cập nhật nhổ và đánh bóng , như iPad 2 đã được với iPad 1.

 

Nhưng có một nửa thứ hai cho sự kiện, và nó là cách thú vị hơn so với đầu tiên.

 

Nó diễn ra vào tháng Sáu tại Trung tâm Moscone của San Francisco.

 

WWDC.

 

Nếu lịch sử là bất kỳ hướng dẫn nào, khi đó chúng ta sẽ thấy việc phát hành iOS 6.0. Và, nếu lịch sử là bất kỳ hướng dẫn nào, nó sẽ quan trọng hơn nhiều so với màn hình Retina hoặc A5X hoặc bất kỳ tính năng phần cứng nào khác mà chúng ta có thể tưởng tượng.

 

Hãy xem xét những gì đã xảy ra ở WWDCs trước đây:

 

2008 - iPhone OS 2.0: Sự ra đời của App Store. Trong 5 năm, Apple sẽ phân phối hàng tỷ đô la cho các nhà phát triển và giúp tạo ra hàng trăm nghìn việc làm mới. Họ sẽ thay đổi cách thức đóng gói, phân phối và phát triển phần mềm. App Store được coi là phần quan trọng nhất của khái niệm iOS, là chìa khóa giúp khóa tất cả mọi thứ mà Apple hiện làm với nhau.

 

2009 - iOS 3.0: Năm sàng lọc. Sao chép và dán. Điều hướng từng chặng. MMS. Hỗ trợ HTML5 cho Safari. Rõ ràng bây giờ cũng là năm mà Apple đang chi tiêu cho việc hợp tác với nhau để phát hành iPad trong năm 2010.

 

2010 - iOS 4.0: Đa nhiệm và nền bên thứ ba. Vẫn còn quá sớm để nói điều gì sẽ xảy ra với nhiều người trong số này, nhưng nền hỗ trợ đã làm cho nó có thể cho việc tạo ra buzzy mới khởi động mới như Highlight và Glassmap . Mạng xã hội bền vững như Điểm nhấn chỉ là một ví dụ về cách nền tảng dẫn đến các loại doanh nghiệp và ứng dụng mới. AirPlay, được phát hành sau đó với iOS 4.2, vẫn chưa phải là một ý tưởng hoàn toàn nướng được nêu ra. Nhưng nó đang hình thành - cùng với AppleTV và iCloud - nỗ lực của Apple trong việc tái phát minh nội dung trong phòng khách.

 

2011 - iOS 5.0: iCloud. Một biggie. Cái mà Apple đang đặt cược vào tương lai của nó và sẽ thay đổi cách mà hàng triệu người đối phó với những thứ đã tồn tại mãi mãi như hệ thống tập tin. "Apple đã có những bước đi vững chắc trong tương lai sau khi sử dụng máy tính cá nhân", Tim Cook cho biết hôm qua, và điều đó chỉ có thể thực hiện được do iCloud. Oh, và họ cũng giới thiệu iMessage, điều này làm cho các hãng truyền thông cảm thấy thoải mái hơn với viễn cảnh mất phí phí ​​mà họ đã tính cho việc nhắn tin. Ồ, và có Newsstand, có thể giúp tiết kiệm báo in . Ồ, và đó là khi Apple chấp nhận trạng thái Twitter ưa chuộng nhất, điều này có thể khiến một số rắc rối xảy ra trong mạng xã hội yêu thích của mọi người.

 

2012 - iOS 6.0: Hãy đoán bắt đầu.

 

Không có gì thực sự tương đương với bảng điều khiển màn hình hiển thị lén lút nghiên cứu dưới kính hiển vi tìm kiếm điểm ảnh phụ mà chúng tôi có thể chuyển sang cho rò rỉ iOS. Nhưng có một miếng bánh mì có thể dẫn đến đâu đó: Apple không còn sử dụng dữ liệu Google Maps trong ứng dụng iPhoto nữa. Điều đó có nghĩa là dữ liệu Google Maps sẽ không còn chạy được ứng dụng Maps của iOS nữa không? Có vẻ như ngày càng có nhiều khả năng và Phil Schiller đã sử dụng Vimeo để giới thiệu LTE thay vì YouTube chỉ là một sự tinh chỉnh trong mũi của Plex.

 

Tuy nhiên, số tiền của tôi là số lượng lớn iOS 6.0 sẽ được thắt chặt và tinh chế iCloud. Một năm 2009. Chúng tôi đã nhìn thấy một số trong số đó đã có với bản xem trước Mountain Lion . Apple đang chuyển hệ điều hành OS X sang cùng một lộ trình phát hành hàng năm vì iOS là bằng chứng cho điều đó. iCloud vẫn còn xa việc hoàn thành nhưng đó là keo mà sẽ giữ tất cả mọi thứ Apple bây giờ làm với nhau.

 

Sự thất vọng mọi người cảm thấy về iPad mới không đáng ngạc nhiên. Nó thậm chí còn có thể hiểu được. Đó là hệ thống thông tin phản hồi haptic đồn đã âm thanh khá mát mẻ. Tất nhiên chúng tôi muốn được ngạc nhiên mỗi năm. Nhưng cuộc cách mạng đã xảy ra. Nó nảy nở trong những năm trước khi iPad được phát hành. Đó là khi Apple tinkered với kích thước màn hình, hệ điều hành, rất khái niệm về những gì một thiết bị sau PC. Chiếc shot đầu tiên đã bị sa thải khi Steve Jobs ngồi xuống ghế Le Corbusier, vượt qua chân và trượt để mở khóa. Và chúng tôi đã không biết điều đó sau đó, nhưng nó đã thành công vào ngày 3 tháng 4 năm 2010 khi iPad gốc đã được bán.

 

Bây giờ, chúng ta thấy Apple cố gắng để hoàn thiện iPad. Nó thậm chí không gần với lý tưởng Platonic họ tưởng tượng nó được. Và những thứ sẽ làm rung chuyển mặt đất, giống như App Store và iCloud? Điều đó không có gì để làm với iPad trông như thế nào hoặc có bao nhiêu lõi CPU nó có.

 

Nó không phải là thông số kỹ thuật không phải là quan trọng. Với tất cả các thiết bị tiêu dùng, toàn bộ là nhiều hơn tổng của các bộ phận của họ. Nhưng thông số kỹ thuật là những quyết định chiến thuật để thực hiện một chiến lược lớn hơn. Hãy để tôi hỏi bạn điều này: các thông số kỹ thuật của máy tính của bạn khi bạn lần đầu tiên kích hoạt một trình duyệt web là gì? Điều cuối cùng quan trọng trong kinh nghiệm đó là gì?

 

"Chúng ta đang nói về một thế giới mà máy tính không còn là trung tâm của thế giới số, nhưng chỉ là một thiết bị khác." Nấu lại. Và chúng ta sẽ có được những thông tin quan trọng về cách mà thế giới đó sẽ được xây dựng trong ba tháng ngắn ngủi.Sửa Laptop Cầu Giấy

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.535 giây.