EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 22/09/2017 lúc 11:30:17(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Hãy gọi nó là một chiến thắng của cảm xúc về công nghệ.

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy

Hôm nay Zaarly  2.0 của "Craigslist ngược lại", nơi mọi người có thể yêu cầu mọi thứ từ bia để giúp nhập dữ liệu. Sự thay đổi lớn nhất là quá trình mua bán không còn là vô danh. Thay vào đó, người dùng có thể tạo tiểu sử trên trang web và họ sẽ quyết định khi nào để lộ nó - hoặc là khi họ gửi yêu cầu hoặc khi giao dịch sắp diễn ra. Người dùng bây giờ cũng có thể xem lại và giới thiệu lẫn nhau.

 

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Bo Fishback nói hệ thống danh tiếng đã được phát triển sau khi xem những gì hoạt động và không hoạt động trên các trang web hẹn hò như OKCupid. Ông thừa nhận rằng điều này là khá nhiều về một mặt so với cách tiếp cận ban đầu của Zaarly để nhận dạng. Tuy nhiên, ông nói công ty đã quyết định lắng nghe các nhà cung cấp dịch vụ của mình, người đã nói với Zaarly rằng họ muốn người mua biết họ là ai.

 

"Tôi thực sự là một tín đồ thực sự giỏi giấu tên trong các khu chợ", Fishback nói. "Về mặt kỹ thuật, đúng rồi, đó là cách làm việc chính xác. Tình cảm, đó là sai "- mọi người chỉ muốn biết họ đang làm ăn với ai.

 

Zaarly cũng có một công cụ giới thiệu mới, thực sự đề xuất các nhiệm vụ mà bạn có thể yêu cầu. Sau cùng, những gì tôi muốn có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi tôi đang ở, và những gì các nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp có lẽ sẽ thay đổi, quá. Công cụ đề xuất cũng có thể tận dụng các sự kiện theo thời gian thực - vì vậy nếu bạn đang ở phía Nam của Tây Nam và trời bắt đầu mưa, Zaarly có thể đề nghị bạn yêu cầu ai đó mang cho bạn một chiếc dù.

 

Tôi cũng đã hỏi Fishback về cách cách tiếp cận của Zaarly khác với một trong những công ty khởi nghiệp nóng mới ngay bây giờ - cụ thể là TaskRabbit. Ông chỉ ra rằng Zaarly không chỉ là về các nhiệm vụ, mà còn bao gồm hàng hoá và kinh nghiệm, và 85% việc sử dụng nó là điện thoại di động.

 

Tại Nam cuối cùng của Tây Nam, Zaarly đưa ra nguyên mẫu đầu tiên và thuê nhân viên đầu tiên. Fishback cho biết nguyên mẫu này là một "mảnh vỡ", nhưng nó vẫn thu hút sự chú ý tích cực, nhờ một phần sự quan tâm tích cực từ người sáng lập TechCrunch Michael Arrington . ( Arrington sau đó đầu tư .)

 

Kể từ khi ra mắt "thực sự" vào tháng 5, Zaarly đã liên tục cập nhật ứng dụng của mình - cho đến mùa thu năm ngoái, khi Fishback nhận ra rằng nhóm đã có đủ ý tưởng để cứu họ ra mắt vào ngày sinh nhật đầu tiên. Vì vậy, sinh nhật hạnh phúc, Zaarly.

Thật là một chuyến đi dài và kỳ lạ. Khi Microsoft ném trọng lượng đáng kể của họ phía sau nền tảng Windows Phone, họ đang hết tình yêu đối với hệ điều hành Windows Mobile vẫn đang chạy, và hôm nay họ đã đưa một cái đinh vào quan tài của nó. Theo một email mới được lưu hành tới người dùng khi tôi viết thư này, thị trường Windows Mobile 6.x sẽ chính thức bị đóng cửa vào ngày 9 tháng 5.

Sa Máy Tính Văn Phòng

Việc di chuyển để diệt Windows Mobile Marketplace (không phải Windows Phone Marketplace mới hơn , rõ ràng) đã được thực hiện trong một thời gian - nó đã bắt đầu trở lại vào tháng 6 năm 2011 , khi Microsoft tuyên bố rằng người sử dụng Windows Mobile sẽ không còn có thể tải xuống ứng dụng từ trang web Marketplace.

 

May mắn thay, các ứng dụng vẫn có thể được tải trực tiếp đến thiết bị của người dùng mặc dù chức năng đó sẽ sớm biến mất. Microsoft khuyến cáo người dùng WinMo (tất cả 9 người trong số bạn thực sự) để đảm bảo rằng bạn có thể cập nhật bất cứ thông tin cập nhật nào, bởi vì bạn sẽ sớm gặp may. Tuy nhiên, mặc dù trong khi Microsoft đang lôi kéo thị trường, nhưng vẫn không thiếu các cộng đồng chuyên dụng để thúc đẩy các ứng dụng mới (và dám nói mát mẻ) vào hệ điều hành cũ.

 

Tôi nghi ngờ rằng những tin tức sẽ phá vỡ trái tim ngày hôm nay, nhưng Windows Mobile là một bước quan trọng bước vào sự tiến triển của hệ điều hành di động. Nó cố gắng (có lẽ quá khó) để mang lại trải nghiệm máy tính cá nhân tiêu chuẩn cho một loại thiết bị khác, và trong khi Microsoft cuối cùng đã cố gắng cải tiến nó bằng Windows Mobile 6.5 , sự tấn công kép của iOS và Android có nghĩa là nó đã chiến đấu với một trận thua tại điểm đó.

Sa Máy Tính Ti Nhà Hà Ni

Tất nhiên, Windows Mobile vẫn chưa hoàn toàn chết chóc và chôn giấu. Có thể bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn một vài thiết bị WinMo hỗ trợ hệ thống kho lưu trữ hộp lớn tại địa phương của bạn và một mod tốt cho phép bạn chạy Windows Mobile trong Windows Phone - một chút về Winception nếu bạn muốn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.231 giây.