EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Narutocv  
#1 Đã gửi : 23/09/2017 lúc 12:42:08(UTC)
Narutocv


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-06-2017(UTC)
Bài viết: 191
Viet Nam
Đến từ: HàNội

Sa Cha Macbook Hà Ni Tôi đã ăn tối cùng với một giám đốc điều hành cấp cao từ một công ty quản lý quảng cáo toàn cầu, người đã hỏi tôi những câu hỏi  những ngày này: "Điều gì đang xảy ra với quảng cáo trên điện thoại di động?" giá cho iAd từ 500.000 USD đến 100.000 USD và tăng tỷ lệ chia sẻ doanh thu của nhà xuất bản từ 60% lên 70% . Di chuyển dường như vô tội, nhưng với một kiểm tra rất ít thực sự rất đáng lo ngại cho một phân khúc vẫn đang phải vật lộn để lấp bỏ sự phức tạp thấp kém của nó, và có thể làm lạnh cho nhiều nhà đổi mới và doanh nhân.

 

Bạn có thể nghĩ rằng dữ liệu Flurry được đưa ra hồi cuối năm ngoái về sự tăng trưởng hàng tồn kho mũ màng vào cuối năm ngoái có liên quan đến ngành công nghiệp cuối cùng cũng đạt được sự trưởng thành. Nhưng một vài tuần sau khi dữ liệu được đăng, tôi đã có một cuộc trò chuyện với một người mua phương tiện truyền thông cao cấp Fortune 100, người đã trở thành người tiêu dùng tiêu cực trong năm 2011.

 

Người này có tổng ngân sách truyền thông hàng chục triệu mỗi năm, và lần đầu tiên kể từ khi cô bắt đầu mua điện thoại di động, cô đã giảm chi tiêu của mình trong hai quý trước và hy vọng sẽ giảm nhiều hơn vào năm 2012. Tại sao? Thông tin về nhận thức và nhận thức về thương hiệu luôn trở lại không phải là vượt trội so với tiếp thị công cụ tìm kiếm.

Sa Cha Laptop Ti Nhà Hà Ni

Quảng cáo di động đã trở thành Baby Huey của giới truyền thông: nó rất lớn và lumbering, nhưng không trưởng thành. Analytics, đo lường và nhắm mục tiêu đã không bắt kịp nơi trực tuyến, chính xác khi chúng tôi đang nghe khối lượng khoảng không quảng cáo được thiết lập để vượt qua trực tuyến. Cả Comscore lẫn Nielsen đều xếp hạng các ứng dụng di động hàng đầu như xếp hạng các thuộc tính trực tuyến hàng đầu theo danh mục và người dùng duy nhất. Họ cũng không xếp hạng mạng lưới quảng cáo. Các nhà sản xuất điện thoại và hệ điều hành cũng như các nhà khai thác đã tạo ra những phân mảnh và có các môi trường cookie không lành mạnh trên điện thoại. Những gì được coi là quy trình hoạt động tiêu chuẩn trực tuyến, việc sử dụng cookie để nhắm mục tiêu người dùng và hiểu được cách sử dụng, được coi là dị giáo trong di động .

 

Sự thiếu cơ sở hạ tầng quảng cáo cơ bản này có nghĩa là khó quản lý và đo lường các chiến dịch thương hiệu. Hiệu suất là một câu chuyện khác nhau khi bạn chỉ cần phun khối lượng lớn và trả tiền cho chuyển đổi. Nhưng với quảng cáo thương hiệu, bạn phải điều chỉnh chiến dịch để cung cấp cho đúng đối tượng đúng thông điệp đúng số lần trong đúng ngữ cảnh để di chuyển mũi kim vào mục tiêu chiến dịch. Tất cả điều này trở nên gần như không thể mà không có sự trợ giúp đơn giản của một cookie. Chỉ trong những trường hợp bị cô lập thì việc mua quảng cáo thương hiệu trên điện thoại di động có giá trị. Ví dụ: mua trực tiếp từ các thương hiệu nội dung có lượng khán giả khổng lồ và dữ liệu nhắm mục tiêu đã đăng ký, như Pandora và The Weather Channel. Hoặc mua video, nơi các nghiên cứu thương hiệu vẫn luôn thể hiện giá trị thái độ. Nếu không, nó chỉ là quá khó để mua chất lượng ở quy mô.

Sa Cha Laptop cu giy

Hãy xem Millersal Millennial Media, mạng quảng cáo "độc lập" Bắc Mỹ trải qua chỉ để thử và nhân rộng chức năng cookie đơn giản để nhắm mục tiêu một người dùng duy nhất (từ đăng ký S1 của họ):

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.079 giây.