EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyly001  
#1 Đã gửi : 13/10/2017 lúc 12:16:38(UTC)
lyly001


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-10-2017(UTC)
Bài viết: 395
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

  Chọn quà ý nghĩa 20-10  là nhiệm vụ khá khó khăn với nam giới. Đừng lo bài viết này sẽ phân  tích chi tiết ưu khuyết từng món quà để bạn chọn ra được lựa chọn ưng ý  nhất và thành công mỹ mãn nhé.

3 sai lầm nam giới thường mắc khi chọn quà ý nghĩa 20-10?


– Phụ nữ luôn thích hoa: Hoa chỉ thực sự ý nghĩa nếu nó đi cùng với 1 quà tặng  chính khác, hoặc nhân 1 dịp nào đó thường ngày. Còn hoa dành cho dịp  đặc biệt thì phụ nữ luôn nghĩ trong đầu :”Thật lãng phí và nhàm chán”.



– Quà ý nghĩa phải là đồ handmade: Các bạn nam cứ nghĩ dành nhiều  thời gian làm quà thủ công cô ấy sẽ cảm động hết sức nhưng không phải  như vậy. Bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng “giả vờ thích”. Bởi loại quà  này chỉ tốn diện tích trưng bày, ngàn năm mới đụng tới 1 lần.

– Nên hỏi  cô ấy thích gì là tốt nhất: Hỏi thẳng là cách lười biếng nhất để chọn 1  món quà, chắc hẳn đúng sở thích nhưng giá trị tinh thần giảm đi hơn 1  nửa. Sau một thời gian dài, thậm chí cô ấy không thể nhớ tự mua hay được  tặng và được tặng vào dịp nào. Có rất nhiều cách để tặng đúng ý mà  không phải hỏi thẳng. Vì thế bạn đừng bao giờ tặng quà một cách chung  chung và qua loa.

Những món quà ý nghĩa 20-10 mọi phụ nữ đều thích

Một món quà tặng 20-10  đúng tâm lý sở thích sẽ khiến bạn dễ ghi điểm và không sợ chọn sai. Phụ  nữ thường thích làm đẹp và những gợi ý sau sẽ vô cùng đáng tham khảo  (gồm cả ưu và khuyết điểm):

1. Bộ trang điểm



Quà ý nghĩa 20-10 dễ mua nhất là bộ trang điểm.  Đơn giản, dễ mua và tỷ lệ thành công gần như 100% vì con gái rất thích  sở hữu nhiều món trang điểm. Hơn thế món quà này sẽ rất bất ngờ vì cô ấy  không thể nghĩ ra một người “mù khiến thức làm đẹp” như bạn lại có thể  mua cả bộ trang điểm đầy đủ chất lừ như thế này.

Bộ trang điểm không  những có giá trị sử dụng cao mà còn mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Còn  gì tuyệt hơn khi mỗi ngày cô ấy dùng mỹ phẩm lại nhớ tới bạn?



2. Nữ trang

Chắc hẳn nữ trang là món quà sẽ khiến phụ nữ “lóa mắt” vì thích. Nữ  trang nên chọn vàng, kim cương vì một số người cho rằng bạc không tồn  tại lâu mà còn kiêng kị do lo lắng “Bạc tình bạc nghĩa”, với đồ si đồ  giả càng không nên tặng vì nó thể hiện sự thiếu tôn trọng nặng nề.



Với vật dụng giá trị như thế này chỉ nên dành tặng khi cả 2 thật sự  rất gắn bó, tính chuyện lâu dài và bạn cảm thấy tự tin vào mắt thẩm mỹ  của mình vì kiểu dáng rất quan trọng. Nếu cô ấy không thích kiểu trang  sức đó hoặc không vừa, việc đổi trả rất phiền toái và tốn kém.

Bạn không biết lựa chọn? Đừng lo lắng...Tham gia tư vấn miễn tại đây >>> Quà ý nghĩa 20-10

Dạy trang điểm online miễn phí.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.801 giây.