EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline M88.Viet  
#1 Đã gửi : 14/10/2017 lúc 02:55:38(UTC)
M88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 13-04-2013(UTC)
Bài viết: 2,744
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 102 lần
Được cảm ơn: 194 lần trong 111 bài viết

 18h30 ngày 14/10, sân Anfield, vòng 8 Ngoại hạng Anh

 : http://bit.ly/2n2azpF
 Cược M88 Thể Thao nhận Thưởng thêm 8 triệu 888: 
http://bit.ly/2n2azpF

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Bất kỳ HLV nào ở các CLB lớn của châu Âu cũng đều không ưa thích các loạt trận quốc tế. Juergen Klopp và Jose Mourinho càng ghét chúng hơn bởi trong đợt tập trung của các ĐTQG vừa qua, một số trụ cột của Liverpool và Man United đã dính chấn thương. Với Man United, Marouane Fellaini gặp vấn đề về dây chằng và chắc chắn vắng mặt trong đại chiến với Liverpool trên sân Anfield ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.
Sau khi Paul Pogba chấn thương, Fellaini được Mourinho tin dùng và tiền vệ người Bỉ đã thay thế rất tốt vị trí mà bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United để lại. Cùng với Nemanja Matic, Fellaini giúp Man United làm chủ khu trung tuyến, đảm bảo an toàn từ xa cho khung thành David de Gea. Ngoài ra, mỗi khi Man United gặp bí bách trong việc xuyên phá hàng thủ đối phương, Fellaini với chiều cao 194cm luôn giúp những pha tấn công bóng bổng của Quỷ đỏ trở nên hiệu quả hơn.
Fellaini đã có 4 bàn cho Man United ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa giải này. Thiếu Fellaini, Mourinho sẽ thiếu đi một bài tấn công khi tiếp cận khung thành Liverpool. Nhưng nhiều khả năng, Mourinho sẽ áp dụng lối chơi phòng ngự tiêu cực khi đến làm khách trên sân Anfield, điều ông đã làm ở mùa giải trước. Khi đó, sự thiếu vắng Fellaini không còn là vấn đề quá lớn. Ander Herrera với sự cơ động và lối chơi máu lửa sẽ thay Fellaini làm tốt nhiệm vụ phòng ngự.
Nếu Man United có sự thay thế xứng đáng cho Fellaini thì bên phía Liverpool, chấn thương của Sadio Mane là bài toán khó dành cho Klopp. Mane là cầu thủ quan trọng trên hàng công Liverpool với tốc độ phi thường và khả năng tạo đột biến cao. Đó lại là điều Liverpool rất cần để xuyên thủng hàng thủ giữ sạch lưới 6/7 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. Philippe Coutinho sẽ được đẩy lên trám vị trí của Mane ở hàng công 3 người nhưng điều này lại làm giảm đi sức sáng tạo của hàng tiền vệ Liverpool.
Vì thế, nhiều khả năng Man United sẽ đạt được mục đích giữ sạch lưới trước khi trừng phạt hàng thủ hay mắc nhiều lỗi lầm của Liverpool. Sẽ là một chiến thắng tối thiểu dành cho Quỷ đỏ trong trận đại chiến trên sân Anfield.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 Dự đoán: Liverpool 0-1 Man United
 PICK: Man United 0, FT UNDER 2 1/2

 

Chúc cả nhà CaDoVN cuối tuần nhiều may mắn! 

 

M88VN

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.806 giây.