EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline phuonghn550  
#1 Đã gửi : 18/10/2017 lúc 01:46:18(UTC)
phuonghn550


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-09-2017(UTC)
Bài viết: 30
Viet Nam
Đến từ: hanoi

 

Với những người có đôi mắt 1 mí, không rõ mí, mắt híp họ thường lựa chọn phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp. Tuy nhiên, việc phẫu thuật này có thể gặp phải một số biến chứng như: mí trợn ngược, lộn mí, mắt nhắm không kín. Vậy có nên cắt mắt 2 mí không?

UserPostedImage

Mắt 2 mí to tròn là niềm mơ ước của nhiều chị em

 

Trường hợp nào nên cắt mắt 2 mí

Phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt là một thủ thuật nhằm thay đổi tính thẩm mỹ của mắt thông qua việc loại bỏ các tổ chức da, mỡ, cơ dư thừa ở mi trên, mi dưới hay thủ thuật tạo nếp mí. Mặc dù phẫu thuật cắt mí mắt rất phổ biến, không quá phức tạp nhưng không phải là không có biến chứng nếu không được thực hiện ở những địa chỉ uy tín. Bởi vậy, phương pháp cắt mí mắt thường được áp dụng chỉ định cho các trường hợp như: Mắt xuất hiện nhiều da dư chùng, bọng mỡ thừa, mí mắt bị sụp do lão hóa ở các mức độ khác nhau, mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt có nhiều nếp nhăn…

Thực tế, có rất nhiều người mắt 1 mí nhưng lại cực kỳ duyên và hài hòa với gương mặt. Bởi vậy, việc có nên cắt mắt 2 mí không, ngoài các trường hợp được áp dụng chỉ định thì chủ yếu do nhu cầu bản thân của mỗi người. Lời khuyên của các bác sỹ, nếu bạn muốn thực hiện phẫu thuật thì nên chờ sau năm 18 tuổi bởi khi đó hình thái cơ thể đã ổn định, phát triển hoàn thiện, việc bấm mí hoặc cắt mí mới chuẩn xác nhất.

 

Có nên cắt mắt hai mí?

Nguyên tắc của việc tạo mắt 2 mí là da mi trên phải dính vào cơ năng mi hoặc sụn mi mắt trên. Khi mắt trên mở ra sẽ kéo phần da trước mi lên tạo thành mí. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo mắt 2 mí nhưng phương pháp cắt mí và bấm mí không cần phẫu thuật được ưu tiên hơn cả vì tính ưu việt của nó và không mất quá nhiều thời gian.

Sau khi cắt mắt 2 mí, các bạn sẽ có đôi mắt to tròn, thanh tú, phù hợp với gương mặt, thậm chí có thể giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc da mắt bị chùng, da thừa, hay bọng mỡ của mắt làm xấu và che khuất đi tầm nhìn của bạn. Đặc biệt, phẫu thuật cắt mắt hai mí sẽ không tác động đến phần trong của mắt nên tuyệt đối không ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt.

Tuy nhiên, mức độ thành công của các phương pháp cắt mí này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sỹ. Vì vậy, câu hỏi có nên cắt mắt 2 mí không, ngoài nhu cầu của bản thân còn có yếu tố rất quan trọng khác nữa là trình độ của bác sỹ.

 

Muốn cắt hay bấm mí đẹp, an toàn, chị em nên đến tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, các bác sỹ có trình độ cao về tạo hình. Khi ấy, tùy theo tình trạng mắt mà bác sỹ chuyên khoa sẽ áp dụng những kỹ thuật cắt mắt 2 mí khác nhau và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất để tránh biến chứng về sau.

Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự, chưa biết chọn cơ sở thẩm mỹ nào uy tín, an toàn để cắt mí mắt, bạn có thể tham khảo dịch vụ cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc.

Nguồn: http://nangmuiantoan.com...-cat-mat-2-mi-khong.html

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.614 giây.