EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 29/10/2017 lúc 09:26:40(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

Giải Ngoại hạng Anh vòng 10

Brighton Hove Albion vs Southampton

20h30 ngày 29/10/2017

Với một đội bóng vừa lên hạng thì Brighton Hove Albion chơi không hề tồi với 11 điểm sau 9 vòng và vị trí thứ 12 trên BXH. Chỉ cần duy trì được tinh thần và lối chơi ổn định, khả năng họ thành công trụ hạng trong mùa này là không hề quá khó khăn.

Southampton thì như mọi mùa vẫn là cái tên quen thuộc ở lưng chừng BXH với lối chơi kiểu Anh thú vị. Họ không làm được nhiều điều quá đặc biệt nhưng cũng không hề tỏ ra yếu thế khi gặp bất cứ đối thủ nào.

◊ Pick: Southampton, Xỉu  Cơ hội vàng dành cho thành viên mới, nhận thưởng lên đến 10.000.000 VNĐ

Lí do: Làm khác trên sân của Brighton, nhiều người vẫn tin tưởng Southampton sẽ có chiến thắng với kinh nghiệm dày dặn của mình ở Premier League.

Một kịch bản trận cầu tương đối chặt chẽ và ít bàn thắng có thể sẽ xảy ra khi cả Brighton (9 bàn thắng 10 bàn thua) và Southampton (8 bàn thắng 9 bàn thua) đều cho thấy họ chơi cực kỳ an toàn cho tới thời điểm này của mùa giải.

 

 

 

_______________________

 

 

VĐQG Pháp 

Lille – Marseille

03h00 ngày 30/10/2017

Lille đang rơi tự do trên BXH Ligue 1 mùa này. Họ mới chỉ có 6 điểm sau 9 vòng và đứng áp chót, đồng nghĩa với việc tràn đầy nguy cơ xuống hạng. Đây là một kết quả cực kỳ bất ngờ với lực lượng tương đối mạnh của Lille và vị thế cách đây 1-2 mùa của họ.

Marseille thì vẫn cho thấy một mùa giải đầy hứa hẹn. Họ đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 18 điểm. Marseille có hàng công ấn tượng với 20 bàn sau 10 trận, nhưng hàng thủ của họ cũng khá bất ổn khi đã để lủng lưới 17 bàn. Nhìn chung thì lối chơi của họ là mạo hiểm và hấp dẫn.

◊ Pick: Marseille, Tài  Cơ hội vàng dành cho thành viên mới, nhận thưởng lên đến 10.000.000 VNĐ

Tất nhiên Marseille được đánh giá cao hơn trong cặp đấu này, cộng với thành tích đối đầu trước đây rất tốt khi gặp Lille: thắng 5 hòa 4 thua 1 – đội khách nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng.

Ở kèo châu Á tại Letou hiện nay chỉ là Marseille chấp (0.-0.5) tin tưởng Marseille là hoàn toàn có lý. Bên cạnh đó, với lối đá cực kỳ thiên về tấn công cống hiến của đội khách, một kịch bản nhiều chiến thắng là cực kỳ dễ xảy ra.

 

___________________________

 

 

VĐQG Tây Ban Nha

Girona VS Real Madrid

22h15 ngày 29/10/2017

Đội bóng vừa thăng hạng Girona chơi tương đối vất vả từ đầu mùa tới nay. Dù cho vị trí thứ 15 với 9 điểm không phải là thảm họa, nhưng họ sẽ phải cực kỳ cố gắng ở giai đoạn giữa mùa giải để tránh nguy cơ quay lại giải hạng Nhất vavfo cuối mùa.

Đối với Real Madrid, Girona rõ ràng không phải một đối thủ cùng đẳng cấp. Cái khó của Real lúc này chỉ là lịch thi đấu tương đối dày đặc ở cả La Liga, cúp Nhà Vua cũng như Champions League. Thêm vào đó, họ vẫn đang phụ thuộc nhiều vào cảm hứng mang tên Ronaldo – và dù sao đi nữa anh cũng đã qua tuổi 30.

◊ Pick: Real, Tài  Cơ hội vàng dành cho thành viên mới, nhận thưởng lên đến 10.000.000 VNĐ

Lí do : Bất chấp những trở ngại về lịch thi đấu, ưu tiên nhất của Real lúc này là La Liga, nơi họ đang dần bị Barcelona bỏ xa. Việc buông xuôi cuộc đua giành ngôi vô địch không có trong từ điển của Real và họ chắc chắn sẽ đá hết sức trước Girona.

Cược tài xỉu 3.5 phụ thuộc chính vào việc Real sẽ ghi bao nhiêu bàn, còn bản thân chủ nhà Girona khó lòng chọc thủng lưới độ bóng Hoàng gia. Tin tưởng rằng khi Ronaldo có cảm hứng với danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới 2017, anh sẽ nã đạn liên tục vào lưới đối phương.

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.874 giây.