EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hocvienmoa368  
#1 Đã gửi : 08/12/2017 lúc 11:29:42(UTC)
hocvienmoa368


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-11-2017(UTC)
Bài viết: 13

Viết bài chuẩn SEO là một cách giúp tăng thứ hạng tìm kiếm trang web của bạn trên Google
 
Bài viết chuẩn SEO là gì?
 
Bài viết chuẩn SEO là một dạng bài viết có nội dung được tối ưu tần suất tìm kiếm các từ khóa cùng với các thủ thuật SEO. Khi có nhiều người dùng tìm kiếm các từ khóa đó thì bài viết chuẩn SEO của bạn sẽ nhanh chóng được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
Cách viết bài chuẩn SEO đạt hiệu quả cao nhất
 
Hiểu được bài viết chuẩn SEO là gì? Chúng ta có cách viết bài chuẩn SEO đạt hiệu quả cao nhất
Trong cuộc sống cũng như trong công việc, nếu chúng ta nắm rõ được những quy luật biến hóa trong tự nhiên, vận dụng chúng một cách linh hoạt thì sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.
 
Ngay cả trong kinh doanh online, để viết một bài SEO cũng phải đáp ứng nhiều yếu tố mới có thể tạo ra được bài viết SEO ‘‘CHUẨN’’ nhất.
Từ tiêu đề đến nội dung bài viết chuẩn SEO phải thống nhất về từ khóa
Để có được nội dung tốt và đáp ứng các từ khóa phải xuyên suốt trong bài viết, hãy chọn một từ khóa mà bạn tâm đắc nhất và nghiên cứu tâm lý của người dùng khi họ có nhu cầu tìm kiếm.
 
Phải làm nổi bật từ khóa của bạn. Khi khách hàng tìm kiếm bất cứ gì trên MXH, họ có xu hướng đọc lướt qua nếu như nội dung đó không thu hút.
 
Vì vậy trong kinh doanh online, để làm lôi cuốn sự chú ý của khách hàng, bạn cần phải làm nổi bật từ khóa trong nội dung bài viết của mình, ví dụ như: in đậm, in nghiêng, hightlighting,…Kích cỡ từ khóa được biểu hiện từ H1 đến H6.
 
Vị trí từ khóa trong bài viết chuẩn SEO: bạn nên đặt ở đầu vì khi Google quét, sẽ đi theo hình chữ Z. Mật độ từ khóa nên phân bố từ khóa một cách phù hợp nhất, giới hạn chuẩn và an toàn của mật độ từ khóa là từ 3 - 7%.
 
Khi bạn có 2 bài viết, bài viết nào có số lần lặp lại của từ khóa nhiều hơn thì sẽ được Google đánh giá cao hơn.
 
Bài viết SEO tăng hiệu quả kinh doanh
Bài viết chuẩn SEO tốt ngoài việc giúp cho Website lên TOP mà còn giúp tăng lợi nhuận trong kinh doanh, vì một khi website bạn lên TOP chắc chắn sẽ tương tác rất nhiều với người dùng, khi họ đã ‘‘để ý’’ đến bạn thì cơ hội kinh doanh của bạn sẽ tăng rất nhanh.
 
Nội dung bài viết chuẩn SEO không phải chỉ phơi bày những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ của bạn mà cần nhắm đến những lợi ích khách hàng cần, nắm bắt thật sâu vào tâm lý của họ, biết họ cần những gì. Từ đó chúng ta mới triển khai việc viết bài chuẩn SEO sao cho đạt hiệu quả cao nhất.
 
Để có bài viết chuẩn SEO, không chỉ đòi hỏi về sự sáng tạo về mặt nội dung thu hút, lôi cuốn khách hàng, áp dụng đúng các nguyên tắc về từ khóa trong bài viết chuẩn SEO…mà còn đòi hỏi nhiều về kiến thức Marketing, khả năng sử dụng công nghệ của bạn một cách thuần thục nhất.
 
Từ việc thấu hiểu được mong muốn của bạn trong lĩnh vực kinh doanh online, học viện MOA đã triển khai cho những bạn có đam mê, yêu thích kinh doanh online khóa học Digital marketing tại TPHCM.
 
Xem thêm tại: Bài viết quảng cáo sản phẩm hay
 
Học viện Marketing online MOA chúc các bạn luôn mạnh khỏe và gặt hái thật nhiều thành công.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ :
 
Địa chỉ: Số 2 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 08.66 837 803
Hotline: 0913 881 343
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.367 giây.