EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoalan01  
#1 Đã gửi : 14/12/2017 lúc 03:00:11(UTC)
hoalan01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-12-2017(UTC)
Bài viết: 164
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

HỎI: Xin chào bác sĩ! Mắt em hỏi nhỏ mà mí mắt dưới còn có bọng mắt. Nên trông mắt em rất híp. Bạn bè em khuyên nên đi cắt mí mắt dưới. Nhưng em không rõ lắm về phương pháp này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ. (Bích Trâm – Q2)

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Thân chào bác sĩ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thắc mắc về phương pháp cắt mí mắt dưới của bạn. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiểu rõ hơn về phương pháp cắt mí mắt dưới



Da thừa và bọng mắt là nguyên nhân dẫn đến đôi mắt “kém sắc” của nhiều người. Chính vì thế, ngày nay đã cho ra đời rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt để giúp các bạn hoàn thiện nhan sắc. Trong đó, giải pháp cắt mí mắt dưới được xem là công nghệ làm đẹp thu hút đông đảo mọi người quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, cắt mí mắt dưới là phương pháp can thiệp vùng da mí mắt. Và tiến hành loại bỏ da chùng, mỡ thừa tại mí mắt dưới. Giúp đem lại đôi mắt to tròn, hết bọng mắt, không còn xuất hiện tình trạng nếp nhăn quanh khu vực mí mắt dưới.

>>> Xem thêm: Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn nhất TPHCM.

Cắt mí mắt dưới thực ra chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản. Đảm bảo rất an toàn và ít xâm lấn. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực hay chức năng nào của mắt. Đặc biệt là mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng và lâu dài. Phương pháp cắt mí mắt này phù hợp với:

  • Nam hoặc nữ có da thừa mí mắt dưới (thường là 30 tuổi trở lên).
  • Người có bọng mỡ mắt nhiều.
  • Bọng mỡ ít, nhưng da chùng nhiều tạo nên nếp nhăn ở mí dưới.




“Tọa độ vàng” cắt mí mắt – Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Mặc dù cắt mí mắt dưới chỉ là 1 ca tiểu phẫu. Nhưng cũng đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi và có thiết bị đầy đủ. Để đảm bảo kết quả thành công mỹ mãn nhất. Tọa lạc tại số 115, Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự hào được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi tự tin đáp ứng đầy đủ những ưu điểm “siêu việt” mà hiếm có một địa chỉ thẩm mỹ nào có được:

  • Đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tiến hành cắt mí mắt dưới cho mọi khách hàng. Với đôi tay khéo léo cùng kinh nghiệm dày dặn. Chắc chắn bác sĩ sẽ đem đến cho bạn 1 đôi mắt 2 mí to tròn như mơ ước.
  • Cơ sở vật chất hiện đại. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn trang bị các máy móc, công nghệ hiện đại. Cam kết tất cả các ca cắt mí mắt đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí mắt tại đây nhé >>> Cắt mí mắt dưới


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên Cắt mí mắt - Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.989 giây.