EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 15/12/2017 lúc 09:24:44(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

 

Soi kèo Ngoại hạng Anh : Manchester City vs Tottenham Hotspur (17/12 00:30)

 

Nếu diễn ra cách đây khoảng 1 đến 2 tháng, trận cầu giữa Man City và Tottenham có thể sẽ còn ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng vào lúc này, khi mà Man City đã thành công áp đặt sự thống trị của mình tại xứ sương mù - còn Tottenham vẫn chưa tìm thấy lối ra hoàn hảo cho cuộc khủng hoảng mini - thì mọi sự lại trở nên bình thường hơn rất nhiều.

Nói bình thường là vì lúc này Man City có lẽ cũng coi Spurs như mọi đối thủ khác trên đường tới với ngôi Vương. Họ đã đánh bại Man UNited, vật cản lớn nhất một cách khá thuyết phục ngay trên sân đối phương. Họ đã lần lượt vượt qua các đội bóng nhỏ hơn theo một kịch bản an toàn mà bản lĩnh. Vì vậy, trên sân nhà, dù là Tottenham hay ai khác, mục tiêu của Pep và các học trò vẫn là 3 điểm.

Về phía đội khách, họ vừa có trận đấu khá hoành tráng được Stoke City để chấm dứt chuỗi 4 vòng đấu không thắng của mình ở Premier League. 5 bàn thắng được ghi trong đó có cú đúp của Harry Kane có thể sẽ giúp họ phần nào lấy lại được tự tin và sẵn sàng cho chuyến làm khách gian khó tới thành Manchester.

Pick : Tottenham  ⇒ xem kèo mới nhất

Lí do : Như đã nói, Man City có thể sẽ không đánh rơi ba điểm ở trận đấu này, nhưng kèo châu Á có thể sẽ là một câu chuyện khác. Trước trận gặp Man United, Man City đã thua liên tục 4 kèo châu Á khi chỉ thắng các đối thủ yếu hơn với khoảng cách 1 bàn tối thiểu. Tottenham lại không phải là kẻ yếu và không dễ dàng gì để bị đánh bại tới 2-3 bàn không gỡ. Một trận thắng sát nút cho Man City và kèo châu Á cho Spurs là cực kỳ dễ xảy ra.

Pick : Xỉu ⇒ xem kèo mới nhất

Lí do : Hai đội đều là những cái tên chơi tấn công cống hiến. Thế nhưng hoàn cảnh hiện tại với lịch thi đấu dày đặc sẽ không cho phép họ quá bung sức, các trụ cột cần được nghỉ ngơi - nhất là khi vòng knock-out Champions League đang tới gần. Một trận cầu không quá bùng nổ sẽ là một kịch bản tương đối hợp lý.

 

Sửa bởi người viết 15/12/2017 lúc 09:31:14(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.268 giây.