EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoalan01  
#1 Đã gửi : 15/12/2017 lúc 01:48:32(UTC)
hoalan01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-12-2017(UTC)
Bài viết: 164
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

HỎI: Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định cắt mí mắt để “tân trang” nhan sắc cho mình. Bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên vậy ạ? Em rất nôn nóng để được đẹp lên nhanh chóng. Mong nhận được sự phản hồi sớm của bác sĩ ạ. Em xin cảm ơn! (Hương Ly – Q7)

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Thân chào Hương Ly! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên của bạn. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Cắt mí mắt là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Bởi phương pháp này thích hợp cho nhiều trường hợp như: mắt 1 mí, mắt 2 mí to nhỏ không đều, mắt có mí lót hay da thừa mí mắt,… Chỉ sau 1 ca tiểu phẫu đơn giản, cắt mí mắt sẽ giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.



Vậy, cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Đây là điều mà rất nhiều bạn quan tâm và thắc mắc. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết. Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt mất khoảng 30 phút để thực hiện. Sau khi kết thúc phẫu thuật, mắt của bạn sẽ bị sưng nhẹ vài ngày. Và sau 7 – 8 ngày thì sẽ hết hẳn. Khoảng thời gian này, nếu không có gì bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ cho bạn.

>>> Xem thêm: Video cắt mí mắt dưới hot nhất năm nay.



Còn cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên, thì phải tùy thuộc cách chăm sóc vết thương sau hậu phẫu và cơ địa của mỗi người. Thông thường, để mắt phục hồi và đẹp tự nhiên thì cần mất từ 1 – 2 tháng. Sau khi hồi phục hoàn toàn, đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên đã mang lại sự tươi trẻ cho mọi khách hàng.

Cùng xem qua một số hình ảnh khách hàng đã tiến hành cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi dưới đây nhé.




Vì sao nên cắt mí mắt tại TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

Hàng ngàn khách hàng đã cắt mí mắt thành công và sở hữu cho mình 1 đôi mắt đẹp như ý tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chính vì thế, trong nhiều năm qua, chúng tôi được đông đảo chị em bình chọn là thẩm mỹ viện đạt chất lượng “5 sao” uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Đừng bỏ lỡ…Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên Cắt mí mắt - Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.370 giây.