EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline bibiyeu  
#1 Đã gửi : 15/12/2017 lúc 10:43:29(UTC)
bibiyeu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 11-05-2017(UTC)
Bài viết: 12
Viet Nam
Đến từ: hải dương

Một hàng mi dài, dày dặn, khỏe mạnh luôn là niềm mong ước của chị em. Có hàng mi tự nhiên này, bạn sẽ rút ngắn thời gian khi makeup xuống đáng nhắc mà đôi mắt vẫn đảm bảo cuốn hút. Nhất là lúc trang điểm dự tiệc nhẹ nhàng như tiệc cưới, tiệc sinh nhật....Hoặc ngay cả khi bạn trang điểm sự kiện, tham dự vào các event nhỏ như khai trương, lễ tổng kết...chỉ cần style makeup nhẹ nhõm, tự nhiên.

Nếu như bạn không may mắn là người mi ngắn và thưa, bạn có thể tiêu dùng mi nhái hoặc Mascara đắt tiền để dưỡng mi của mình. Nhưng ngừng thi côngĐây chỉ là phương pháp nhất thời. Không cần tiêu dùng tới mi fake, hay phẫu thuật đắt tiền. Hàng mi cụt ngủn và lác đác của bạn sẽ được cải thiện sau 10 ngày nếu như bạn siêng năng sử dụng dầu dừa. Bạn tin không ?

Tác dụng của dầu dừa với lông mi

Dầu dừa đựng phổ biến hợp chất sở hữu lợi cho thân thể con người, đặc trưng là 1 loạt những axit béo bất chợt, chả hạn như lauric, myristic, caprylic, và acid capric, những hợp chất này đều là axit béo chuỗi trung bình, là chất cấp thiết mà mọi tế bào trong cơ thể con người đều cần.

Dầu dừa thấm vào nang lông nheo của bạn, kích thích lông mi lớn mạnh. Dầu dừa cũng đóng vai trò như 1 mỹ phẩm, tạo điều kiện cho lông nheo dài và sáng bóng. Nó cũng với thể nâng cao cường lông mi và ngăn ngừa rụng lông nheo và xúc tiến tăng trưởng.

Dầu dừa khác mang những chiếc mỹ phẩm hơi nó không làm mắt bị đỏ và kích thích. Ví như không may dầu dính vào cũng sẽ không gây tổn hại. Nó sản xuất chất dưỡng ẩm tự nhiên cho lông mi của bạn, giống như nó làm mái tóc của bạn.

Cách làm dài mi bằng dầu dừa

Bạn muốn lông nheo dài và dày, bạn hãy tiêu dùng tâm bông nhúng vào dầu dừa và bôi liên tục hai tuần, sẽ thấy hiệu quả chóng vánh. Sau chậm tiến độ, bạn cần duy trì 1 tuần trong khoảng 2 – 3 lần để luôn giữ cho mi cong dày và chắc khỏe.

Ngoài tiêu dùng dầu dừa nguyên chất làm dài mi, đông đảo bạn thường hài hòa dầu dừa với vitamin E để đẩy nhanh giai đoạn. Cụ thể thế nào Cả nhà xem chi tiết chỉ dẫn tại đây nhé: http://tinibridal.com/cach-lam-dai-mi-bang-vitamin-e/

Dầu dừa khiến cho mi dài ra trong bao lâu?

thời gian mi bắt đầu mọc dài ra khi dùng dầu dừa đều đặn hàng ngày là khoảng từ 7 đến 10 ngày. Qúa trình chậm triển khai liên tiếp tới khi bạn sở hữu làn mi cong vút, dài, dày là khoảng 8 tuần.

Xử lý khi dầu dừa bị dính vào mắt

Sở dĩ lông mi mang thể dài ra được là nhờ dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng và giúp mi dài ra. Nếu sử dụng quá đa dạng, dầu dừa sẽ thừa và chảy vào mắt. Tuy thế, dầu dừa thuần chất ko gây hại cho mắt, chỉ mang đến cảm giác hơi khó chịu do chưa quen. Ví như lần đầu bị dính vào mắt, bạn nên rút kinh nghiệm lần sau sử dụng ít dầu dừa hơn là được.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.031 giây.