EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 16/12/2017 lúc 08:57:17(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

Soi kèo Bundesliga : Stuttgart vs Bayern Munich (16/12 21:30)

Bundesliga có thể nói là đã phát chán với sự thống trị của Bayern Munich - nhưng thực tế là không có cách gì để lật đổ Hùm Xám ở thời điểm này. Đối trọng lớn nhất của họ những năm qua là Dortmund thì sa sút không phanh, các đối thủ khác không đủ tiềm lực về tài chính cũng như lực lượng để cạnh tranh sòng phẳng. Ngay cả khi Bayern có tự bắn vào chân mình một vài lần trong mùa giải năm nay thì vẫn không ai theo kịp bước tiến của họ.

Mà lúc này, Bayern lại không hề có dấu hiệu sẽ xảy chân. Họ vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Koln hồi giữa tuần, trận thắng thứ 4 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường và là trận thứ 3 liên tục tại Bundesliga. Không quá hủy diệt nhưng ổn định, Hùm Xám đã tạo ra khoảng cách tới tận 9 điểm so với đội đứng thứ 2 là Schalke.

Đội chủ nhà trong cặp đấu này là Stuttgart, kẻ đang vật lộn tìm kiếm ít nhất 1 trận hòa sau 3 vòng liên tiếp không có điểm nào và mắc kẹt ở nửa dưới BXH. Điều đáng nói ở Stuttgart là trong 3 trận thua đó họ không ghi được bàn thắng nào - một dấu hiệu đáng ngại về phong độ của các chân sút. Đón tiếp Hùm Xám quá vượt trội về mọi mặt, Stuttgart sẽ làm được gì để kết thúc lượt đi Bundesliga một cách êm đẹp?

 Pick : Bayern ⇒ xem kèo mới nhất

Bayern là một ông kẹ thực sự đối với Stuttgart. Đã 10 lần liên tiếp gặp nhau họ toàn thắng trước đội chủ nhà. Hơn thế nữa, trong số 10 trận đó họ thắng kèo châu Á đến 5, hòa 2 và chỉ 2 lần thua kèo. Những thống kê này đã là quá đủ để đưa ra lựa chọn cho trận đấu cuối tuần này.

 Pick : Xỉu ⇒ xem kèo mới nhất 

Một Stuttgart ngay cả ghi bàn vào lưới Bremen hay Hoffenheim còn khó khăn thì lấy gì để chọc thủng lưới Bayern? Trong khi đó đội khách cũng không muốn bung sức quá nhiều để thắng tới 4-5 bàn vô nghĩa khi mà kỳ nghỉ đông đã gần kề - và sau đó sẽ là Champions League.

 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.865 giây.