EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 16/12/2017 lúc 11:19:06(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Groups ready for retrieval: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Với xã hội ngày càng phát triển hiện đại, nhu cầu sử dụng của con người ngày nay không chỉ bó buộc trong khuôn khổ no và ấm nữa mà nó được nâng cao lên đẹp và ngon. Những vật dụng trong gia đinh ngày càng được thiết kế tinh xảo hơn và sang trọng hơn. Đèn sưởi nhà tắm cũng không nằm ngoài guồng quay đó.
Ngày nay, thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans được nhiều người biết đến không chỉ có chất lượng cực tốt mà còn có mẫu mã đẹp, ma giam gia tiki phong phú và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người sử dụng.
truereview.vn/wp-content/uploads/2017/08/C%E1%BA%A5u-t%E1%BA%A1o-v%C3%A0-nguy%C3%AAn-l%C3%BD-ho%E1%BA%A1t-%C4%91%E1%BB%99ng-c%E1%BB%A7a-%C4%91%C3%A8n-s%C6%B0%E1%BB%9Fi.jpg.jpg
Đèn sưởi nhà tắm có vai trò quan trọng làm ấm không gian nhà tắm, đảm bảo sự ổn định của thân nhiệt của bạn và giúp giảm các nguy cơ do ảnh hưởng của việc thay đổi nhiệt độ đột ngột khi tắm, đặc biệt là vào mùa đông. Về cơ bản, ngay cả khi bạn tắm nước ấm/nước nóng thì những lúc chuẩn bị tắm/mới tắm xong thì thân nhiệt cũng bị thay đổi khá nhanh và bị ảnh hưởng bởi môi trường. Khi đó, đèn sưởi nhà tắm có vai trò quan trọng duy trì độ ấm của cơ thể bạn.

Ngoài vai trò giữ ấm thì đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp. Tia hồng ngoại của đèn không đốt cháy oxi nên rất an toàn với sức khỏe và giúp da không bị khô. Trong quá trình sử dụng đèn, các tia hồng ngoại ấm giúp sự tăng cường tuần hoàn máu, giúp làn da hồng hào và trẻ trung hơn. Đèn sưởi nhà tắm cũng mang đến cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng.
hoiquan24h.files.wordpress.com/2017/11/den-suoi-nha-tam-3-bong.jpg?w=455&h=340
Đèn sưởi nhà tắm thực tế không chỉ được sử dụng vào mùa đông và trong phòng tắm. Thực tế là hiện nay ngày càng có nhiều người tắm khuya. Mà tắm khuya thì ngay cả trong mùa hè thường cũng khá lạnh vì ban đêm nhiệt độ nước cũng như nhiệt độ môi trường thường giảm xuống khá thấp. Nếu không sử dụng đèn sưởi thì nguy cơ bị cảm lạnh cũng sẽ cao hơn.
Đèn sưởi nhà tắm được cấu tạo nên bởi hai bộ phận chính là phần thân đèn và các bóng đèn bên trong. Phần thân đèn thường có thiết kế khá đa dạng và có chức năng cố định toàn bộ các chi tiết nhỏ như dây điện, bóng đèn…Bộ phận này thường là nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước.
Xem thêm: nồi cơm điện tử nào tốt
Các bóng đèn được sản xuất từ thủy tinh cứng nên có khả năng chịu nhiệt cao và không thấm nước. Với những dòng sản phẩm cao cấp, bóng đèn có thể được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm chói mắt. Và ngay cả khi đèn hoạt động ở công suất cao thì người dùng cũng không bị chói mắt, đảm bảo an toàn với sức khỏe.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.483 giây.