EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tuongdung01  
#1 Đã gửi : 17/01/2018 lúc 02:34:00(UTC)
tuongdung01


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-01-2018(UTC)
Bài viết: 2
Viet Nam
Đến từ: hà Nội

Vào tháng 10 năm 2015, hãng Oppo lần đầu tiên ra mắt chiếc R7s tại Dubai. Được biết, đây là thành viên thứ 4 trong gia đình Oppo R7. Chiếc smartphone này hiện có 2 phiên bản màu: vàng kim và vàng hồng. Với thiết kế không có nhiều thay đổi nhưng có cấu hình khá ổn, liệu chiếc điện thoại Oppo R7s này có đủ sức thu hút người tiêu dùng Việt Nam? Chúng ta cùng đánh giá Oppo R7s nhé.
 
Picture
 
 
Thay vì sử dụng màn hình 6 inch như R7 Plus hay 5 inch của R7 Lite, Oppo R7s sở hữu màn hình có  kích thước 5,5 inch. Máy có thiết kế tương tự như R7 Lite nhưng có một vài thay đổi nhỏ. Vỏ của Oppo R7s vẫn làm bằng hợp kim nhôm với nhiều công đoạn chế tác cho chất lượng hoàn thiện tốt hơn. Chiếc Oppo R7s bán ra tại Việt Nam có hai màu vàng và vàng hồng rất đẹp mắt.
Phần lưng kim loại ở Oppo R7s được nhà sản xuất bo cong nhẹ về các viền, kích thước của R7s lớn hơn R7 Lite nên cho cảm giác cầm tốt hơn nhưng không hề gây cấn tay như R7 Plus. Camera bớt lồi đi rất nhiều và được hoàn thiện trau chuốt hơn. Màn hình cũng sử dụng kính cong 2,5D Gorilla Glass 4 giúp bảo vệ và mang lại cảm giác trượt, vuốt tốt hơn. Tuy nhiên, vì phần viền màn hình mỏng cùng khung ngoài vỏ máy được vát dạng "Diamond Cut" nên vẫn gây cấn tay khi vuốt ra hai bên. Phần sườn máy vẫn còn những đường phay tạo điểm nhấn nhưng vị trí của các phím bấm đã thay đổi. Phím âm lượng được đưa qua cạnh trái còn phím nguồn nằm ở cạnh phải của máy cùng với khay cắm sim và thẻ nhớ. Oppo R7s cũng được hỗ trợ 2 sim nhưng khay sim 2 cũng là khe cắm thẻ nhớ nên người dùng chỉ có thể sử dụng một trong 2 tính năng này. Loa ngoài được chuyển xuống dưới đế của máy cùng với micro và cổng sạc giúp phát tiếng tốt hơn.
Đánh giá Oppo R7s về màn hình

Picture
 
 
Do thiết kế khá mỏng nên Oppo R7s vẫn sử dụng màn hình Amoled, kích thước và độ phân giải màn hình đều được nâng lên lần lượt là 5,5 inch và Full HD. Màu sắc trên màn hình Oppo R7s cũng rất trung thực và không bị rực màu như thường thấy trên các màn hình Amoled. Cảm biến điều chỉnh độ sáng cũng hoạt đông khá nhanh và chính xác hơn. Tính năng bảo vệ mắt bằng cách chặn các tia sáng xanh làm hại mắt cũng được trang bị trên model này.
Đánh giá Oppo R7s về tính năng
Điểm được đánh giá cao ở Oppo R7s là phần mềm Color OS phiên bản mới V2.1.0i dựa trên Android 5.1.1 Lollipop. Tiện ích hay trên Color OS bao gồm các tính năng gõ để tắt/mở màn hình không cần phím cứng, hoặc chụp ảnh màn hình bằng cách bấm phím nguồn và tăng âm lượng đồng thời,...Nhìn chung, các tính năng mở rộng của Color OS trên Oppo R7s đều hợp lý và rất dễ dùng.
 
Xem thêm:  Đánh giá Oppo Find 7

Đánh giá Oppo R7s về camera

Picture
 
 
Thông số camera trên R7s không có khác biệt so với R7 Lite khi camera trước là 8 megapixel và  camera sau là 3 megapixel. Oppo trang bị công nghệ “Flash Shot” cho R7s với 3 tính năng chính là khởi động cùng lấy nét nhanh và chụp hình ổn định. Giao diện chụp ảnh giống iPhone cho phép khoá nét hay tăng sáng nhanh và dễ dàng cùng nhiều chế độ chụp. Ở điều kiện đủ sáng, ảnh đạt độ chi tiết rất cao và màu sắc thể hiện tốt. Dù vậy, trong điều kiện thiếu sáng, ảnh bị bệt và mất khá nhiều chi tiết. 
Đánh giá Oppo R7s về hiệu năng và pin
Oppo R7s vẫn xử dụng chip Snapdragon 615 như trên R7 Lite nhưng RAM đã được tăng lên 4GB và bộ nhớ trong là 32GB. Với mức RAM vượt trội, R7s có thể chạy các ứng dụng cũng như game nặng rất dễ dàng, giúp cho việc chuyển đổi ứng dụng liên tục nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian tải lại.

Picture
 
 
Pin của Oppo R7s được tăng lên mức 3.070 mAh nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng cả ngày khi dùng cả 2 sim, nhắn tin và lướt web, giải trí. Ngoài chế độ tiết kiệm pin thường, Oppo R7s còn được trang bị chế độ siêu tiết kiệm pin, chỉ cho phép sử dụng tính năng điện thoại, nhắn tin và xem giờ. Bên cạnh đó, máy còn có thêm tính năng sạc nhanh VOOC đặc trưng của Oppo cũng giúp người dùng không phải lo lắng về dung lượng pin của máy.
Những người đã trải nghiệm đánh giá Oppo R7s là model tốt nhất trong bộ 3 smartphone R7 bán ra tại Việt Nam với kiểu dáng đẹp mắt, cấu hình ấn tượng cùng nhiều tính năng mới. Sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người dùng bên cạnh các model khác đến từ Samsung hay Sony.
Xem thêm: Đánh giá Wiko Ridge
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Similar Topics
Đánh giá Oppo R7s – chiếc điện thoại ram 4g đầu tiên của Oppo (Trao đổi kinh nghiệm)
Bởi congducsk 14-10-2018 lúc 02:56:35(UTC)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.592 giây.