EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
esballpro  
#1 Đã gửi : 19/01/2018 lúc 02:52:37(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Real thay máu BBC bằng Neymar - Hazard - Lewandowski; Napoli sắp có Deulofeu; Dortmund chọn Giroud thay Aubameyang... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Chuyển nhượng 18/1: Real tìm ra bộ ba mới thay BBC

- Theo Marca, Real sẽ thay máu hàng công bằng việc bán tam tấu BBC (Karim Benzema - Gareth Bale - Cristiano Ronaldo) để chiêu mộ bộ ba Neymar - Eden Hazard và Robert Lewandowski.
 
- Tiền vệ Joao Mario nhiều khả năng sẽ chia tay Inter Milan để chuyển sang khoác áo West Ham bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.
 
- Hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, Barca và Real đang cạnh tranh để có sự phục vụ của tiền đạo 17 tuổi thuộc biên chế Valencia, Ferran Torres, người được ví là "Asensio mới".
 
- Napoli chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Gerard Deulofeu của Barca, sau khi các bên liên quan thống nhất được mức phí chuyển nhượng 17 triệu euro.
Gerard Deulofeu chuẩn bị gia nhập Napoli
 
- Đề phòng trường hợp không mua được Andy Carroll, BLĐ Chelsea đang ngắm chân sút Edin Dzeko của AS Roma như một phương án thay thế.
 
- Sevilla và Inter Milan đang là hai đội bóng hướng sự quan tâm tới tiền đạo Daniel Sturridge, cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Liverpool.
 
- Chelsea đã gia nhập cuộc đua cùng PSG và Man City trong việc hỏi mua tiền vệ Jean-Michael Seri, cầu thủ đang thi đấu rất hay trong màu áo Nice.
 
- Để chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đao Pierre-Emerick Aubameyang sang Arsenal, BLĐ Dortmund dự tính hỏi mua luôn chân sút Olivier Giroud, cầu thủ hiện không có chỗ đứng trong độ hình Pháo thủ.
Dortmund chọn Giroud để thay Aubameyang
- Trong nỗ lực tìm kiếm một "số 10" dẫn dắt lối chơi của đội bóng, BLĐ Juventus đang nhắm đến hai ngôi sao thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Mesut Oezil (Arsenal) và Christian Eriksen (Tottenham).
 
- BLĐ West Ham quyết làm khó Chelsea trong việc chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll khi giữ nguyên quan điểm 20 triệu bảng phí chuyển nhượng, đồng thời đòi Michy Batshuayi đính kèm theo dạng cho mượn tới cuối mùa.
 
- Tiền đạo Theo Walcott (Arsenal) đã vượt qua kiểm tra y tế và chuyển tới Everton với mức phí 20 triệu bảng cùng giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2021.
 
- HLV của Bordeaux, Jocelyn Gourvennec thừa nhận tiền vệ Malcom đang bị thu hút bởi sự quan tâm tới từ Arsenal.
 
- Theo tiết lộ, Chủ tịch CLB Besiktas đã có mặt tại Anh để dự khán trận đá lại vòng 3 FA Cup giữa Leicester và Fleetwood giữa tuần qua để đàm phán với đội chủ sân King Power về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Islam Slimani.

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.790 giây.