EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoalan01  
#1 Đã gửi : 22/01/2018 lúc 03:46:53(UTC)
hoalan01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-12-2017(UTC)
Bài viết: 164
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Áp dụng thành công phương pháp thẩm mỹ mắt mới đến từ Hàn Quốc. Công nghệ cắt mí mắt vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang tạo ra “cơn sốt” mới, khiến đông đảo tín đồ làm đẹp “mê mệt”. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một đôi mắt 2 mí rõ nét, đẹp tự nhiên và hiệu quả “trường tồn” với thời gian. Thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Công nghệ cắt mí mắt vĩnh viễn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đang là xu hướng “hot” nhất hiện nay. Bởi giúp khách hàng tạo đường mí sắc nét cho đôi mắt và đẹp tự nhiên. Đặc biệt công nghệ này được xem là phương pháp cắt mí mắt vĩnh viễn, đường mí không bị mất đi như bấm mí.



Vậy, cắt mí mắt vĩnh viễn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc được thực hiện ra sao?

Khi tiến hành phương pháp cắt mí mắt vĩnh viễn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ đo vẽ đường mí sao cho 2 bên mí đều và phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Để giúp bạn không phải chịu đau đớn nào. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt. Sau đó, sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ và loại bỏ các da thừa, da chùng, bọng mỡ mí mắt,…Cuối cùng là khâu đính mối chỉ thật nhỏ để đường mí mới đẹp tự nhiên.

>>> Xem thêm: Phương pháp Thu hẹp vùng kín hiệu quả nhất.



Đặc biệt, theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt Hàn Quốc cho biết. Đây là phương pháp cắt mí mắt vĩnh viễn an toàn tuyệt đối và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Bởi kỹ thuật cắt mí mắt này chỉ cần can thiệp 1 phần nhỏ vào da mí mắt. Đảm bảo không xâm lấn và không gây bất kì tổn thương hay chức năng nào của mắt. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm!

Cùng xem qua một số hình ảnh khách hàng đã áp dụng phương pháp cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi dưới đây nhé!




Cắt mí mắt vĩnh viễn – Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hàng năm, hàng ngàn khách hàng đã tiến hành cắt mí mắt vĩnh viễn thành công tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây đang trở thành “điểm dừng chân” lý tưởng dành cho các tín đồ làm đẹp mỗi khi có nhu cầu cắt mí mắt, hoàn thiện nhan sắc cho mình.

Để đạt tỷ lệ thành công 100% các ca cắt mí mắt vĩnh viễn. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi tự hào có:

- Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm 20 năm: Giám đốc trung tâm – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đích thân tư vấn – thăm khám – cắt mí mắt cho mọi khách hàng. Với gu thẩm mỹ tinh tế, cùng với đôi tay thành thạo trong từng động tác. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí rõ nét, to tròn và đẹp tự nhiên.

- Cơ sở vật chất hiện đại: Các phòng thăm khám và phẫu thuật cắt mí mắt được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Cam kết đạt chuẩn y tế. Hỗ trợ tối đa cho các ca thẩm mỹ mắt đều đạt tỷ lệ thành công tuyệt đối.

Đừng bỏ lỡ…Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Cắt mí mắt vĩnh viễn


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên Cắt mí mắt - Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.202 giây.