EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngocsang2017  
#1 Đã gửi : 25/01/2018 lúc 02:42:16(UTC)
ngocsang2017


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 03-12-2017(UTC)
Bài viết: 4
Viet Nam
Đến từ: Hồ chí minh

Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 là một trong những khu vực phân phối chính thức của Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo, nằm trong hệ thống phân phối các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo có gas, nước khoáng Vĩnh Hảo không có gas, nước khoáng Vĩnh Hảo ngọt và nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa chính hãng. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp là điều mà các khách hàng có thể nhận thấy khi sử dụng dịch vụ của các khu vực phân phối nước khoáng Vĩnh Hảo

[​IMG]

Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 – gọi là có, giao hàng chất lượng, nhanh chóng và miễn phí
Vì là một nhân viên ngân hàng nên chị Huyền thường rất bận rộn, có những hôm chị phải làm đến tối muộn. Công việc nội trợ trong gia đình vẫn do chị đảm nhiệm chính nên chị thường ưu tiên tiêu dùng những sản phẩm đóng sẵn, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và nước uống đóng chai là một trong những sản phẩm như vậy.
Vì nhà chị tại đường An Dương Vương, P.16, quận 8 nên chị lựa chọn nước Vĩnh Hảo quận 8 để sử dụng. Một phần vì gần nhà và cũng vì chất lượng của nước uống Vĩnh Hảo.

[​IMG]

Chị Huyền chia sẻ: Chị đã sử dụng sản phẩm nước uống Vĩnh Hảo từ rất lâu rồi nên rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chị cũng hài lòng về thái độ nhân viên của Vĩnh Hảo, họ rất nhiệt tình và niềm nở, thời gian giao hàng nhanh chóng. Có hôm chị gọi nước nhưng sau đó bận việc đột xuất nên không có nhà, nhân viên sẵn sàng chuyển nước lại cho chị trong thời gian khác, thuận tiện hơn, mặc dù, họ đã mang nước đến tận nhà cho chị. Chị khẳng định rằng: chị sẽ luôn là khách hàng thân thiết của nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 cũng như sản phẩm nước uống Vĩnh Hảo.

Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp

Suốt hơn 80 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần nuockhoangvinhhao.vn đã xây dựng được thương hiệu Vĩnh Hảo vững chắc trên thị trường và khẳng định chất lượng trong tâm trí của khách hàng. Trong quá trình hoạt động như vậy, Vĩnh Hảo cũng đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp, đồng bộ về chất lượng và nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 là một trong những khu vực phân phối chính hãng của Vĩnh Hảo. Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định của Công ty từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

[​IMG]

Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thông thạo từ những phố nhỏ đến những con đường lớn, các cao ốc chung cư và tòa nhà văn phòng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giao hàng miễn phí tại khu vực các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 3, quận 4, quận 5, quận 7, quận 8, quận 10. Phục vụ liên tục 7 ngày trong 1 tuần, kể cả Chủ Nhật và ngày lễ tết. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tài trợ miễn phí máy nóng lạnh cho những khách hàng sử dụng 30 bình trong tháng trở lên. Hãy liên lạc với chúng tôi bất cứ khi nào các bạn có nhu cầu.
Nguồn : https://nuockhoangvinhhao.vn/nuoc-suoi-vinh-hao-quan-8-niem-tin-cua-moi-khach-hang/

Quảng cáo
esballpro  
#2 Đã gửi : 25/01/2018 lúc 03:02:11(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

UserPostedImage
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.053 giây.