EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline khacvu  
#1 Đã gửi : 07/02/2018 lúc 03:34:09(UTC)
khacvu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-06-2017(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: Đà Nẵng

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 

Công dụng thần kỳ của mật ong và tỏi

 

Ngoài việc kết hợp với gừng, nghệ để trị nhiều bệnh và làm đẹp thì mật ong rừng nguyên chất khi kết hợp với tỏi cũng là một “”dược liệu” tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian thì không những ổn định miễn dịch, giảm đau họng, cảm…hiệu quả! Bài viết này mang đến cho bạn cái nhìn trực diện về việc ngâm tỏi và mật ong rừng nguyên chất sử dụng mang lại hiệu quả tuyệt vời!

Xem thêm: http://matongrungdanang.com/mat-ong-rung-da-nang/
Thông thường bạn nghe mật ong ngâm nghệ, ngâm gừng và ít nghe đế việc mật ong ngâm tỏi chữa bệnh. Hôm nay, cùng tìm hiểu về công dụng này của mật ong nhé!
Việc thường xuyên ốm vặt, mệt mỏi thì cho thấy hệ miễn dịch của cơ thể bạn đang rất yếu, và để tránh được các căn bệnh, tác nhân gân bệnh cần có 1 hệ miễn dịch khỏe mạnh. Và đây chính là sự kết hợp tuyệt vời của mật ong và tỏi.

Trước tiên, sự kết hợp giữa tỏi và mật ong giúp hệ thống miễn dịch mạnh mẽ

Trong số nhiều biện pháp sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể thì các sử dụng tỏi và mật ong chính là cách tuyệt vời và hiệu quả. Cả mật ong rừng nguyên chất và tỏi đều là hai nguyên liệu có chất kháng khuẩn cũng như kìm hãm sự sinh sôi và phát triển các loại vi khuẩn đang dần hình thành trong người! Cho nên đừng sử dụng mật ong và tỏi rất tốt cho hệ miễn dịch nhé các bạn!

Trị viêm họng, cảm lạnh những ngày đông rất hiệu quả

Đông sang, khi thời tiết chuyển mùa cảm rất dễ xâm nhập, việc bị cảm lạnh, viêm họng diễn ra như cơm bữa. Những lúc như vậy không những rất khó chịu mà còn rất mệt mỏi. Việc sử dụng thuốc tây cũng không làm giảm bệnh bao nhiêu thì việc sử dụng hỗn hợp mật ong rừng nguyên chất và tỏi là giải pháp tốt nhất để chữa cảm cúm, cảm lạnh. Vừa an toàn, hiệu quả mà nhanh chóng! Và quan trọng đó chính là trong hõn hợp này với thành phần tăng cường miễn dịch cực tốt cho sức khỏe và ngăn chặn virus xâm nhập cơ thể gây hại đến sức khỏe.
Kkhi bắt đầu thấy xuất hiện nhữn dấu hiệu như viêm họng, ho, cảm lạnh…bạn lấy lọ tỏi ngâm mật ong ra và ăn nhánh tỏi ngâm trong lọ nhé! Ăn trong vòng 1-2 giờ thì ăn thêm nhánh khác, trung bình khoảng 6 nhánh! Những ngày tiếp theo ăn lượng tỏi ít hơn và chờ đến ngày khỏi bệnh!

Mật ong nguyên chất ngâm tỏi cũng chữa đau dạ dày rất tốt

Tỏi ngâm mật ong rừng nguyên chất như phương thuốc tuyệt vời trị nhiều căn bệnh, trong đó có bệnh đau dạ dày! Nếu sử dụng một thời gian, thì việc đau dạ dày sẽ giảm bớt đi rất nhiều. Mỗi ngày bạn có thể ăn 2-3 tép tỏi ngâm mật ong, thử ăn như vậy trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy giảm đau phần nào. Tuy nhiên, việc chữa đau dạ dày thì bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, tránh bỏ bữa, ăn cay, chua…và ngủ nghỉ hợp lý thì mới có tác dụng hiệu quả!

Giúp da trắng mịn màng

Công dụng này nghe lạ quá đúng không ạ! Nhưng phải sử dụng bạn mới khám phá hết được công dụng của tỏi và mật ong nguyên chất khi hòa quyện với nhau! Việc sử dụng tỏi mỗi ngày trong thực đơn gia đình rất tốt nhé! Không những có nhữn hương vị đậm đà, giúp bữa ăn ngon hơn mà còn giúp tái tạo tế bào da, xá dần các vết sẹo và trị mụn rất tuyệ vời! Dù mùi của tỏi hơi hắc, khó chịu nhiều người sử dụng không quen nhưng nó lại lại thực phẩm chăm sóc da khá tuyệt nhé! Khác với công thức làm đẹp với các thực phẩm khác, nhưng thành phần của hỗn hợp mật ong rừng nguyên chính tinh túy từ tự nhiên và tỏi thì sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, trắng sáng và sạch mụn. Ngoài ra, sử dụng cách này còn có thể chống lão hóa làn da, tẩy tế bào chết rất tốt, trị thâm và lấy lại thanh xuân cho chị em!

Vậy cách chế biến hỗn hợp này như thế nào?
Chuẩn bị:
• Tỏi (tỏi tươi, không nện chọn tỏi mọc mầm)
• 1 hũ thủy tinh đủ để đựng mật ong và tỏi
• Mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
• Tỏi bóc vỏ, và nghiền nát củ tỏi
• Cho tỏi vào hũ thủy tinh và cho mật ong vào: Bạn có thể pha với tỷ lệ 15 củ tỏi: 100 ml mật ong nguyên chất
• Thời gian ngâm trong 3 tuần bạn có thể mang ra sử dụng

Việc kết hợp mật ong rừng nguyên chất với tỏi có thể khá lạ với chị em phụ nữ nhưng nhữn công dụng tuyệt vời của hỗn hợp này rất tuyệt vời trong cuộc sống, vừa chữa cảm lạnh và ổn định hệ miễn dịch! Dễ thực hiện và khi cần có thể sử dụng! Hãy thực hiện và để trong gia đình bạn lúc cần!

Nguồn: http://matongrungdanang.com

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.874 giây.