EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 08/03/2018 lúc 09:53:58(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

 

Tip bóng đá  : AS Roma - Torino, 02h45 ngày 10/03/2018

* 3 Phút Đăng Ký Letou Nhận Ngay Quà Khủng - Thưởng Thành Viên Mới 6.888.000 VNĐ

AS Roma đang bước vào giai đoạn có thể nói là rất căng thẳng của mùa giải - quyết định tấm vé đự Champions League của họ vào cuối mùa. Vị trí thứ 3 với 53 điểm, hơn Lazio 1 điểm và Inter Milan 2 điểm là rất mong manh và có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào. Sau khi quả cảm đánh bại Napoli với tỷ số 2-4 trên sân khách vòng trước - đây là lúc Roma phải tiếp tục duy trì phong độ và bản lĩnh.

Sân nhà mùa giải này có thể nói không phải là điểm mạnh của Roma. Họ thắng 8 nhưng hòa 1 và thua tới 5 sau 14 trận sân nhà - thành tích khá kém cỏi so với những cái tên khác trong nhóm dẫn đầu. May mắn cho Roma là vòng này họ chỉ phải tiếp đón Torino - một đối thủ không quá khó chịu và cũng không còn nhiều động lực ở mùa giải năm nay.

Với 36 điểm và vị trí thứ 9 - Torino dường như đã an vị ở giữa BXH khi mà khả năng cạnh tranh cho nhóm dự cúp châu Âu là không có trong khi cũng gần như chắc chắn trụ hạng. Phong độ thời gian gần đây của họ cũng dừng ở mức chấp nhận được: thắng 2 hòa 1 thua 2 trong 5 trận gần nhất. Trong hoàn cảnh này, một chiến thắng cho Roma có lẽ là kịch bản hợp lý nhất.

Pick : Roma thắng kèo, Xỉu

 

--------------------------------------------------------------------------------

 

 Girona - Deportivo La Coruna, 03h00 ngày 10/03/2018

Girona có thể nói là cái tên khiến người hâm mộ bất ngờ nhất cho tới giai đoạn này của La Liga. Dù sở hữu một đội hình không có gì nổi bật và không hề được đánh giá cao hồi đầu mùa - nhưng Girona chơi tốt và ổn định qua từng trận và đang giữ vị trí thứ 7 trên BXH. Với 40 điểm có được, họ chỉ thua Villarreal ở hạng 6 đúng 1 điểm và còn nguyên hy vọng cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất, và một trong 2 trận thua là trên sân Camp Nou của Barcelona, Girona đang đạt phong độ khá tốt. Họ chơi không tồi trên sân nhà khi có 7 chiến thắng, 2 trận hòa và mới chỉ thua 4 sau 13 trận. Nếu thực sự có tham vọng, Girona sẽ không bỏ lỡ cơ hội lấy trọn ba điểm ở vòng này khi đối thủ chỉ là một Deportivo đang vật lộn trong nhóm cầm đèn đỏ.

Super Depor thì đang đối diện với nguy cơ rớt hạng khi vẫn chưa thể thoát ra khỏi chuỗi 12 trận không thắng của mình: hòa 4 và thua tới 8. Họ còn kém Levante ở vị trí an toàn 2 điểm - khoảng cách dù có vẻ không nhiều nhưng lại xa vời vợi trong bối cảnh phong độ và tinh thần đều đang chạm đáy. Thua tới 9/13 trận xa nhà mùa này, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Deportivo trắng tay trước Girona ở vòng này.

Pick cược Letou : Girona thắng kèo, Tài hiệp 1

* 3 Phút Đăng Ký Letou Nhận Ngay Quà Khủng - Thưởng Thành Viên Mới 6.888.000 VNĐ

 

 

 

---------------------------------------------------------------------------------

 

 FSV Mainz 05 - Schalke 04, 02h30 ngày 10/03/2018

Rất nỗ lực trong 3 vòng đấu gần nhất (thắng 1 hòa 2) nhưng Mainz vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Với 25 điểm, họ có cùng điểm số với Wolfsburg ở vị trí an toàn nhưng vẫn thua về hiệu số bàn thắng bại. Trong giai đoạn căng thẳng này, Mainz sẽ cần phải chắt chiu từng điểm số một và mục tiêu một trận hòa trước Schalke 04 là điều họ sẽ phải cực kỳ nỗ lực để đạt được.

Về phần Schalke, đội bóng này cũng đang cực kỳ khát điểm để củng cố vị trí của mình trong nhóm tranh suất dự Champions League. Dù đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH nhưng họ cũng chỉ hơn Leverkusen ở hạng 5 đúng 2 điểm mong manh. Mainz có thể được xem là đối thủ dưới tầm hoàn toàn so với Schalke, và 3 điểm sẽ là bắt buộc với họ trong những trận cầu như thế này.

Mainz vốn dĩ có thành tích đối đầu không hề sáng sủa khi phải gặp Schalke - họ chỉ thắng nổi 2 hòa 2 và thua tới 6 sau 10 trận gần nhất hai đội đụng độ. Thua kém đối phương nhiều mặt,có lẽ Mainz sẽ phải chịu cảnh dậm chân trong nhóm cầm đèn đỏ thêm 1 vòng đấu nữa.

Pick tại Letou : Schalke 04, Tài  TIN NÓNG:   Có vốn cược free - nhận ngay 100VNĐ khi xác nhận thông tin

 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.586 giây.