EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 03/04/2018 lúc 03:15:49(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

Thông tin nhận định tứ kết C1 Châu Âu (2017/18) : Sevilla vs Bayern Munich 

Lượt đi: 4/4/2018 – sân Sanchez Pizjuan. * Chỉ 2 Phút để nhận Thưởng 6.888.000 VNĐ
Lượt về: 12/4/2018 – Sân Allianz Arena.
Hai đội chưa từng chạm tráng nhau tại UEFA.
Bayern đã thua trong 5 lần gấn nhất đến làm khách tại Tây Ban Nha. Trong khi đó Sevilla chưa bao giờ để thua trên sân nhà trước các vị khách đến từ Đức (thắng 7, hòa 4).

 

Hành trình vào tứ kết của Sevilla : Sevilla chỉ thắng có 2 trận ở vòng bảng. Họ từng thua 1-5 trên sân của Spartak Moscow nhưng vẫn có vé tham dự vòng knock-out. Sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội và để M.U cầm chân 0-0 ở trận lượt đi vòng 1/8, Sevilla đã xuất sắc đánh bại Quỷ đỏ 2-1 ngay tại Old Trafford trong màn tái đấu nhờ cú đúp của Wissam Ben Yedder.

Lịch sử : Đây mới là lần đầu tiên Sevilla có tên ở vòng tứ kết giải đấu cấp CLB số 1 châu Âu trong 60 năm. Đây là chi tiết đáng kinh ngạc nếu biết rằng họ đã vô địch Europa League 3 lần liên tiếp từ năm 2014 đến 2016.

Ngôi sao : Tiền đạo Wissam Ben Yedder là vũ khí cực kỳ lợi hại của Sevilla. Anh đang xếp sau Ronaldo trong danh sách "Vua đội bom" với 7 pha lập công, trong đó có cú đúp khiến M.U phải ôm hận.

Độ nguy hiểm (3/5) Sevilla đã gây ấn tượng mạnh khi gạch tên M.U khỏi Champions League, nhưng những gì diễn ra ở vòng bảng và cả La Liga (đội bóng này hiện xếp thứ 5) chứng tỏ họ còn lâu mới xứng đáng được xếp vào nhóm các ƯCV vô địch.

 

 - KHUYẾN MÃI KHỦNG NHẤT LETOU  (Click Here)

Kèo bóng đá tứ kết C1 Sevilla vs Bayern tại Nhà Cái Letou → Click để xem chi tiết

Hành trình vào tứ kết của Bayern Munich : Sau thất bại 3-0 trên sân của PSG, BLĐ Bayern đã sa thải HLV Carlo Ancelotti và Hùm xám có sự trở lại đầy mạnh mẽ. Nhờ được dìu dắt bởi nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm Jupp Heynckes, Bayern đã thắng một mạch 6 trận ở Champions League và ghi tên mình vào vòng tứ kết một cách thuyết phục.

Lịch sử: Bayern là đội bóng giàu truyền thống ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu với 5 lần lên ngôi vô địch. Nếu giúp nhà ĐKVĐ nước Đức thêm một lần đăng quang, HLV Heynckes sẽ có thành tích sánh ngang với Bob Paisley và Ancelotti, những nhà cầm quân đã vô địch Champions League 3 lần.

Ngôi sao: Tiền đạo Robert Lewandowski là cái tên không thể không nhắc đến. Kể từ đầu mùa anh đã ghi 32 bàn trong 36 trận, trong đó có 5 pha lập công sau 7 lần ra sân ở Champions League mùa này. Nên biết, trong đội hình Bayern ngoài Lewandowski chỉ còn duy nhất một cầu thủ ghi trên 10 bàn mùa này là tiền đạo Thomas Mueller.

Độ nguy hiểm (4/5) Nếu không có gì bất ngờ thì Bayern sẽ lại vô địch Bundesliga mùa này. Trong đội hình của họ hiện nay còn khá nhiều cầu thủ từng cùng HLV Heynckes vô địch châu Âu cách đây 4 năm. Nhìn chung, Bayern vẫn được Letou đánh giá cực cao, nhưng đến Hè này có lẽ họ sẽ phải thay máu để trẻ hóa lực lượng.

   - Dự đoán : 1-1  (Click Here)

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.253 giây.