EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
esballpro  
#1 Đã gửi : 13/04/2018 lúc 06:04:04(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Không có ƯCV vô địch nào có mặt ở bảng A World Cup 2018 khi chỉ có 4 cái tên khá làng nhàng là Nga, Uruguay, Ai Cập và Saudi Arabia so tài với nhau. Với những đội bóng thế này, thật khó để chờ đợi vào việc khán giả sẽ được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao mãn nhãn.

Nhận định bảng A World Cup 2018: Khó cho Ai Cập và Saudi Arabia

Với tư cách chủ nhà, đội hạt giống Nga đương nhiên có lợi thế hơn so với các đại diện còn lại trong bảng. Tuy không phải là tên tuổi lớn trong làng bóng đá, đội bóng xứ bạch dương hiện giờ được đánh giá cao ở sức tấn công. Họ đang sở hữu tiền vệ Alan Dzagoev ở độ chín của sự nghiệp, trong khi 2 tiền đạo Fyodor Smolov và Aleksandr Kokorin ghi được rất nhiều bàn thắng vào năm ngoái.
 
Bên cạnh đó, cặp song sinh Aleksei và Anton Miranchuk cùng ngôi sao làm bóng mới 21 tuổi của CSKA Moscow - Aleksandr Golovin cũng là những nhân tố hứa hẹn sẽ giúp ĐT Nga tiến sâu ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 
Giống như Nga, Uruguay cũng là cái tên khá quen thuộc ở các VCK World Cup khi họ đã 13 lần góp mặt ở sân chơi này (nhiều hơn Nga và Liên Xô trước đây 2 lần). 
 
Xét về thành tích, Uruguay còn tỏ ra trội hơn so Nga. Trong khi thành tích tốt nhất của Nga là về thứ 4 ở World Cup 1966, thì Uruguay đã có tới 2 lần vào chung kết và đều giành chiến thắng vào các năm 1930 và 1950. Ngoài ra, đại diện Nam Mỹ còn có 3 lần kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4, gần đây nhất là ở World Cup 2010.
 
Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Uruguay đã chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên trong 2 trận giao hữu hồi tháng 11 năm ngoái họ chơi không thành công khi để Ba Lan cầm hòa 0-0 và thua Áo 1-2. Ở 2 trận giao hữu mới nhất trên đất Trung Quốc, đội bóng này đã cải thiện được thành tích khi lần lượt vượt qua CH Czech và Xứ Wales với tỷ số 2-0 và 1-0. 

Với những cầu thủ đẳng cấp như Luis Suarez hay Edinson Cavani trong đội hình, lại rơi vào bảng đấu không quá "xương xẩu", có lẽ Uruguay chưa cần phải bung hết sức cũng có thể ghi tên mình vào vòng knock-out.
 
Được dẫn dắt bởi HLV Hector Cuper luôn đề cao sự an toàn, không ngạc nhiên khi Ai Cập hiện giờ là đội bóng có lối chơi thiên về phòng ngự. Sự chắc chắn của Ai Cập được thể hiện rất rõ qua việc trong 30 trận đấu gần đây chỉ có đúng 1 lần họ để cho đối phương ghi quá 1 bàn. Đáng chú ý, dù có tỷ lệ chiến thắng cùng ĐT Ai Cập lên tới 63%, HLV Cuper lại không được lòng người hâm mộ vì đội bóng của ông chú trọng quá mức tới khâu phòng ngự. 
 
Chính bởi thực tế trên, Ai Cập khó tiến xa tại World Cup 2018 ngay cả khi họ sở hữu ngôi sao tấn công đình đám bậc nhất thế giới hiện giờ là Mohamed Salah. Cũng cần phải nói thêm rằng, đây mới là lần thứ 3 Ai Cập có mặt ở một VCK World Cup. Ở 2 lần tham dự trước đây (vào các năm 1934 và 1990), The Pharaohs đều phải dừng bước ngay từ vòng bảng và có lẽ năm nay cũng không phải ngoại lệ. 
Saudi Arabia là một tên tuổi lớn trong làng bóng đá châu Á, nhưng họ lại khá tầm thường ở sân chơi đỉnh cao World Cup. Bằng chứng là ở 4 lần dự World Cup trước đây, thành tích tốt nhất của họ chỉ là lọt vào tới vòng 1/8 năm 1994.
 
Năm nay, Saudi Arabia thậm chí còn là một trong những đội bóng yếu nhất góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Nga. Trong vòng 1 năm qua, họ không có sự ổn định trên băng ghế huấn luyện khi hết thay Bert van Marwijk bằng Edgardo Bauza, rồi lại mời Pizzi về tiếp quản ghế nóng. 
 
Thực tế ấy cộng với việc Saudi Arabia sở hữu đội hình đa phần là những cầu thủ non kinh nghiệm đang chơi bóng ở giải trong nước khiến họ không có nhiều hy vọng vượt qua vòng bảng.
Lịch thi đấu bảng H World Cup 2018
22h00 ngày 14/06, Nga vs Saudi Arabia
19h00 ngày 15/6, Ai Cập vs Uruguay
01h00 ngày 20/6, Ai Cập vs Nga 
22h00 ngày 20/6, Saudi Arabia vs Uruguay
21h00 ngày 25/06, Nga vs Uruguay
21h00 ngày 25/6, Saudi Arabia vs Ai Cập
 
Dự đoán
1. Uruguay
2. Nga
3. Ai Cập
4. Saudi Arabia
UserPostedImage
Quảng cáo
Offline aventus82  
#2 Đã gửi : 13/04/2018 lúc 10:47:21(UTC)
aventus82


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 11-11-2017(UTC)
Bài viết: 50

Cảm ơn: 6 lần
Được cảm ơn: 6 lần trong 5 bài viết

chắc 2 anh này đến Nga dự cho có tiếng thơm, chứ ko nghỉ qua đc vòng loại

NGHỀ HOT MÙA WORLD CUP - NGỒI NHÀ KIẾM TIỀN TỶ
Offline ngocvanchau1  
#3 Đã gửi : 23/04/2018 lúc 03:03:45(UTC)
ngocvanchau1


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-10-2017(UTC)
Bài viết: 35

Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
up tin cho lên top nè, bài rất hay, giúp lại mình lên top với nhé ^^!
Offline inhanoi522  
#4 Đã gửi : 03/05/2018 lúc 06:08:00(UTC)
inhanoi522


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-06-2016(UTC)
Bài viết: 5

Up lên hộ thớt, nếu có nhu cầu in ấn alo/zalo e số 0912.912.658 nhé
Bảng báo giá in phong bì: https://intietkiem.com/bang-bao-gia-in-phong-bi-in-tiet-kiem.html CÔNG TY IN TIẾT KIỆM HÀ NỘI Địa chỉ: 20 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0912912658 / 0983435505 - Email: [email protected] Website: https://intietkiem.com - https://inhanoi.net
Offline minate003  
#5 Đã gửi : 03/05/2018 lúc 04:37:59(UTC)
minate003


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 19-03-2018(UTC)
Bài viết: 2

YOBIT LÀ GÌ ? HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÀN GIAO DỊCH YOBIT TỪ A-Z UserPostedImage Xin chào các bạn ! Sau đây mình sẽ hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Yobit toàn tập bao gồm những nội dung chính: Giới thiệu sơ bộ về sàn Yobit, cách đăng ký tài khoản, hướng dẫn nạp tiền và rút tiền điện tử từ Yobit, hướng dẫn trade coin trên sàn Yobit,… Yobit là gì ? Yobit là một sàn giao dịch điện tử cung cấp dịch vụ mua bán các loại đồng tiền ảo như : Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Lisk,… và nhiều loại tiền ảo Altcoin khác. Giống như các sàn giao dịch điện tử khác như Bittrex, Binance, Poloniex, Livecoin,… Yobit được thành lập năm 2015, ngoài ra trên website chính thì không có thông tin gì khác, Yobit.net hỗ trợ 3 ngôn ngữ là Anh, Nga và Trung Yobit có giao diện khá thân thiện với người dùng, giao diện bao quát toàn màn hình, nạp tiền và rút tiền nhanh chóng, có hỗ trọ YobiCode, API theo dạng btc-e để truy cập nhanh hơn vào hệ thống, xác thực 2 yếu tố (Google Authenticate và Email), chương trình vé số trúng thưởng, danh sách ICO, cung cấp coin miễn phí và hỗ trợ giao dịch nhiều đồng tiền ảo phổ biến và không phổ biến. Giao diện trang Yobit
UserPostedImage
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Yobit 1. Truy cập vào liên kết: https://www.yobit.net/ nhấp vào Registration ở trên bên phải. 2. Nhập đầy đủ thông tin đăng ký:
UserPostedImage
Form đăng ký tài khoản sàn giao dịch Yobit
3. Vào địa chỉ email nhấn vào đường link Yobit cấp cho bạn để xác thực tài khoản
UserPostedImage
Xác nhận email Yobit Sau khi xác nhận tài khoản, tiếp đến ấn và login phía trên cùng bên phải để đăng nhập vào sàn Yobit. Hướng dẫn cài đặt bảo mật sàn giao dịch Yobit Tiếp theo sê ri hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Yobit thì trong phần này mình sẽ hướng dẫn bạn cài đặt bảo mật sàn Yobit. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản trỏ vào tên tài khoản và ấn chọn mục Setting trong tài khoàn.
UserPostedImage
Tùy chọn setting Để thiết lập bảo mật Yobit sẽ yêu cầu bạn tải app trên điện thoại di động là Authy và quét mã QR-code.
UserPostedImage
Mã xác nhận QR Code
UserPostedImage
Yêu cầu sử dụng bảo mật 2 lớp của Yobit ở trên hình cũng đã hướng dẫn và yêu cầu các bạn cách để sử dụng và bảo mật tài khoản rồi, nói tóm lại những ý chính:
  • Cài đặt phần mềm Authy lên điện thoại Android hoặc IOS của bạn
  • Quét mã QR code đã cho ( Lưu ý: các bạn nhớ lưu lại mã 2FA backup key cẩn thận để khôi phục khi có sự cố nha !)
  • Điền mã 2FA code được cấp bởi phần mềm Google Authenticator vào thẻ nhập và ấn enable để kích hoạt bảo mật.
Nếu bạn chưa hiểu cách sử dụng Authy thì có thể đọc bài viết Hướng dẫn sử dụng xác thực 2 yếu tố với Authy hoặc comment phía dưới mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc :). Hướng dẫn nạp và rút tiền điện tử trong Yobit 1. Ở trên thanh menu bạn click vào Wallets 2. Tìm đến loại tiền điện tử mà bạn muốn nạp hoặc rút thì ấn vào Deposit hoặc Withdraw
UserPostedImage
Nạp và rút tiền điệyobitn tử yobit Lệnh Nạp khi ấn vào Deposit giao diện sẽ hiển thị địa chỉ ví, và bạn sẽ tiến hành nạp loại tiền tương ứng vào ví điện tử đã chọn. UserPostedImageLấy địa chỉ ví Nạp Bitcoin vào Yobit Lệnh Rút khi ấn vào Withdraw và thực hiện điền:
  • Withdrawal address: Điền địa chỉ ví mà bạn muốn rút đồng coin đó về
  • Quantity: Nhập số lượng mà bạn muốn rút
  • Withdrawal fee: Đây là phí giao dịch khi bạn thực hiện rút đồng coin trên Yobit
  • Obtain: Yobit sẽ tính toán lượng đồng coin mà bạn đã rút
Ấn Withdrawal request để tiến hành rút
UserPostedImage
Rút đồng coin trên Yobit Vậy là kết thúc xong phần đăng ký tài khoản Yobit, tiếp theo mình sẽ hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Yobit để mua bán, trade coin Hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Yobit để trade coin 1. Ấn vào mục Trade trên thanh menu hoặc truy cập vào địa chỉ: www.yobit.net/en/trade 2. Quan sát hình dưới đây bạn sẽ , vùng thứ nhất là biểu đồ tăng giảm giá trị của đồng coin ( nằm bên phải ), trong trường hợp này thì đây là biểu đồ tăng giảm giá trị của đồng DASH so với BTC (DASH/BTC) Vùng thứ 2 là danh sách các cặp tiền điện tử bao gồm 7 mục chính là TOP, BTC, ETH, DOGE, WAVES, USD, RUR. Đây là 7 đồng cơ bản mà bạn có thể dùng nó để trade với các Altcoin khác như ADX, AMB, BCC, BAT,… Bạn muốn trade với cặp tiền tệ nào thì cứ chọn vào cặp tiền tệ đó.
UserPostedImage
rade coin 3. Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy 2 khung Buy/Sell, trong trường hợp này là Buy DASHSell DASH .
UserPostedImage
a) Buy tức là bạn muốn mua đồng DASH bằng Bitcoin. Trong phần này bao gồm 3 thông số chính là :
  • Amount : số lượng coin DASH mà bạn muốn mua
  • Price : Giá đặt mua (đơn vị BTC)
  • Total : Tổng số Bitcoin bạn phải trả
Sau khi thiết lập các thông số thì ấn nút Buy DASH để đặt order mua b) Ngược lại mục Sell DASH tức là bán đồng DASH mà bán có để lấy Bitcoin. Trong phần này cũng bao gồm 3 thông số chính là :
  • Amount : Số lượng đồng DASH bạn muốn bán
  • Price : Giá bạn sẽ bán đồng BNB (đơn vị BTC)
  • Total : Tổng số bitcoin mà bạn sẽ nhận được
Ấn nút Sell DASH để tiến hành đặt lệnh bán Khi bạn đặt lệnh, kéo xuống dưới bạn sẽ thấy vùng khoanh đỏ thứ nhất chính là lệnh order mà bạn đã đặt. Nếu nó trống tức là bạn vừa đặt lệnh thì đã có người mua rồi thì lúc đó bạn nhìn qua vùng khoanh đỏ thứ 2 chính là lệnh order bạn đã đặt trong 24h qua. Tổng kết Kết thúc bài hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Yobit để trade coin tại đây, mình hy vọng các bạn sẽ nắm được cơ bản và có thể thực hiện một giao dịch mua bán, trade coin trên sàn giao dịch tiền điện tử Yobit. Trong bài viết mình chỉ viết cơ bản, những phần khác nâng cao hơn các bạn cứ từ từ tìm hiểu vì mình không thể tóm gọn hết trọng một bài viết. Có khó khăn gì bạn để lại bình luận bên dưới mình giải đáp nhé. Thân ái !
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.943 giây.