EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 03/05/2018 lúc 08:54:06(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

 Kết quả hình ảnh cho hot icon gifThông báo tháng 5 : Letou thưởng 120% Chào Mừng Thành Viên Mới Lên đến 6.888.000 VNĐ

 

KÈO BÁN KẾT EUROPA LEAGUE LƯỢT VỀ 2018 → ĐĂNG KÝ LETOU NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG

Salzburg vs Marseille - 02h05, ngày 04/05/2018

Dù Salzburg được ví như ngựa ô ở mùa bóng này tại Europa League khi lần lượt đánh bại Dortmund cũng như Lazio nhưng Marseille đã không hề run sợ. Minh chứng là đại diện Ligue 1 đã có thắng lợi đầy thuyết phục ở lượt đi và rộng cửa vào chung kết. Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa là thầy trò HLV Rudi Garcia được phép lơ là ở lượt về đêm nay. Nên nhớ ngoài bất lợi sân bãi, thành tích gần nhất của Marseille tại sân RedBull Arena là trận thua 0-1 ở lượt đấu bảng vừa qua.

Thất bại 0-2 ở lượt đi buộc Salzburg phải chơi với thế trận tấn công. Tuy nhiên, khả năng đội bóng Áo có được bàn thắng sớm là không cao. Nên nhớ, 4 trận liên tiếp vừa qua Marseille không thua trong hiệp 1. Trên sân khách, họ cũng chỉ để thua duy nhất 1 trong 6 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Còn với Salzburg, nếu tính cả trận lượt đi, thì họ không thể đánh bại Marseille trong cả 4 lần chạm trán gần nhất. Như vậy, rất khó để trận đấu này có được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán : Xỉu cả trận

 

Atletico Madrid vs Arsenal - 02h05, ngày 04/05/2018

Việc để cho đối phương cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi, nhiệm vụ của Pháo thủ lúc này là tương đối nặng nề. Ozil và các đồng đội cần phải chiến đấu bằng 200% sức mạnh thì mới có hi vọng xuyên phá được hàng phòng ngự vô cùng kiên cố mà chủ nhà Atletico Madrid đang sở hữu

Trong khi đó với lợi thế ghi được bàn thắng trên sân khách, về lý thuyết các cầu thủ Atletico Madrid chỉ cần hòa với tỷ số 0-0 là sẽ có vé đi tiếp. Tuy nhiên, có lẽ thầy trò HLV D. Simeone sẽ không mạo hiểm lựa chọn phương án đó. Được chơi trên sân nhà, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ tung đòn phủ đầu khiến cho đối phương không kịp định thần.

Thống kê cũng cho thấy Atletico Madrid rất đáng tin trong hiệp 1, đặc biệt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Liên tiếp 16 trận sân nhà gần đây Atletico Madrid sạch lưới hiệp 1, trong đó thắng kèo 7/8 trận gần nhất. Trong khi đó, Arsenal lại rất tệ trên sân khách khi thua kèo 4/5 trận vừa qua.

Dự đoán : Xỉu cả trận

 

 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.001 giây.