EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 20/05/2018 lúc 09:01:00(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết
 
 
BT Sport đã thông báo tin vui cho người hâm mộ trái bóng tròn rằng họ sẽ phát miễn phí trận Chung kết Champions League mùa này trên YouTube. Trận đấu Chung kết Champions League này giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/5 (giờ Việt Nam) tại sân NSK Olimpijs'kyj (Kiev).
 
Mùa trước, số lượng người xem trận Chung kết Champions League (giữa Juventus và Real Madrid) trên các nền tảng (website, app và TV) của BT Sport là 6,5 triệu. Trận Chung kết Champions League mùa này dự kiến sẽ thu hút số lượng người xem lớn hơn nhiều do có sự góp mặt của Liverpool, đại diện của nước Anh.
 
Chú thích ảnh
 
Kênh truyền hình này cũng cho biết lượng khán giả xem Champions League mùa này đã tăng 47%. Ngoài việc chiếu miễn phí trận Chung kết Champions League trên YouTube, BT Sport còn phát trận đấu này qua website và app của mình.
 
Pete Oliver, giám đốc bộ phận chăm sóc khách hàng của BT Sport, cho biết: “Việc Liverpool góp mặt ở trận Chung kết Champions League là điều tuyệt vời. Chúng tôi luôn nói rằng BT Sport muốn đưa những môn thể thao chất lượng cao tới những người dùng của mình. Vì vậy một lần nữa, chúng tôi sẽ phát online miễn phí trận Chung kết Champions League và Europa League”.
 
Cách xem Chung kết Europa League miễn phí
+Qua website: Vào địa chỉ: BTsport.com/final
+ Trên BT Sport app: Download từ app store
+ Qua YouTube: youtube.com/btsport
 
Trưởng bộ phận mảng thể thao của YouTube, Tomos Grace tuyên bố lí do phát miễn phí trận Chung kết Champions League: “Cho tới nay, bóng đá vẫn là môn thể thao phổ biến ở YouTube. Vì thế chúng tôi chẳng cần thêm bất cứ lợi nhuận nào từ các trận Chung kết Europa League và Champions League. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với BT Sport lần thứ 3 để phát trận Chung kết này cho những người dùng YouTube xem”.
 
Mặc dù vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể theo dõi được 2 trận Chung kết này trên BTsport.com hoặc qua kênh You Tube của BT Sport trên lãnh thổ Việt Nam do vấn đề bản quyền. Tuy nhiên theo cộng đồng mạng chia sẻ, có một cách có thể xem được hai trận đấu trên qua You Tube ở Việt Nam đó bằng cách fake IP (một cách tạo IP ảo ở nước ngoài).
 
Ở Việt Nam, truyền hình K+ có bản quyền và trực tiếp trận chung kết Real Madrid vs Liverpool. Kèo chính trận chung kết C1 tại Nhà Cái Letou XEM CHI TIẾT
 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.029 giây.