EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyly001  
#1 Đã gửi : 22/05/2018 lúc 01:31:25(UTC)
lyly001


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-10-2017(UTC)
Bài viết: 395
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Bạn kém may mắn khi sở hữu 1 hàm răng không như ý, để khắc phục tình trạng này 1 cách hiệu quả nhất là áp dụng công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ. Vậy, bọc răng sứ có hại không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Bọc răng sứ là gì và bọc răng sứ có hại không?


Theo bác sĩ nha khoa, thì bọc răng sứ là 1 trong những phương pháp phục hình răng cố định nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nguyên lý để thực hiện phương pháp này là bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật ở 1 tỷ lệ nhất định nhằm tránh gây ảnh hưởng đến lớp ngà răng và tủy răng. Cuối cùng, sẽ chế tạo 1 mão răng sứ, ôm khít lấy nướu, tạo thành 1 mão sứ có hình dáng và chức năng giống như răng thật.

hoctrangdiem.org/wp-content/uploads/2018/05/boc-rang-su-co-hai-khong-1.jpg

Với công nghệ ngày càng tiến bộ, tạo ra nhiều đột phá mới trong kĩ thuật làm răng sứ đã giúp khách hàng có được hàm răng trắng bóng, đều đẹp trong thời gian ngắn nhất với các trường hợp răng bị chết tủy, vỡ lớn hay răng bị xỉn màu vì nhiễm kháng sinh, mòn men nặng mà không phải lo bọc răng sứ có hại không. Tuy nhiên, không phải trường hợp răng xấu nào cũng có thể được bọc răng sứ. Bởi tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, sau khi đã có kết quả thăm khám và xác định tình trạng răng, thì bác sĩ chuyên lĩnh vực nha khoa sẽ tư vấn và đưa ra biện pháp phù hợp nhất cho khách hàng để khắc phục tình trạng răng 1 cách hiệu quả nhất.

>>> KHÁM PHÁ: Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại tphcm.

Bọc răng sứ có hại không? Bác sĩ tư vấn

Để lý giải cụ thể về vấn đề bọc răng sứ có hại không, thì bác sĩ nha khoa cho biết: Hiện nay, bọc răng sứ là 1 trong các phương pháp phục hình thẩm mỹ hiện đại và quá trình bọc răng sứ sẽ diễn ra theo như phác đồ điều trị được thiết lập trước đó dựa trên kết quả kiểm tra, và thăm khám nên không gây ra ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay để lại bất kỳ biến chứng gì. Tuy nhiên, nói như vậy thì không có nghĩa là tất cả những ca bọc răng sứ đều thành công an toàn. Do đó, yếu tố này còn phụ thuộc vào việc khách hàng lựa chọn những loại phủ răng sứ. Thường thì “giá thành sẽ đi đôi với chất lượng” nên để cho an toàn và mang lại hiệu quả cao, thì bác sĩ Nha khoa thẩm mỹ Auris luôn khuyên các khách hàng nên lựa chọn những dòng răng sứ cao cấp như Herazi, E – max, Nasera, Ceramill…

hoctrangdiem.org/wp-content/uploads/2018/05/boc-rang-su-co-hai-khong-2.jpg
Bọc răng sứ tại Nha khoa thẩm mỹ Auris mang lại nụ cười tự tin cho chị em

Khi lựa chọn các loại răng sứ này, thì chất lượng sẽ vượt trội hơn hẳn so với các loại răng sứ thông thường nên độ an toàn cũng được đảm bảo và không gây ra những tác hại gì nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng.

Mời các bạn xem bài viết đầy đủ tại đây nhé >>> Bọc răng sứ có hại không <<<

Dạy trang điểm online miễn phí.
Quảng cáo
Offline myaurisvietnam  
#2 Đã gửi : 27/01/2022 lúc 11:46:28(UTC)
myaurisvietnam


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-01-2022(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

Bọc răng sứ là cách thức chỉnh hình và khắc phục chức năng của răng hiện đại nhất ngày nay. Trong ấy, bác sĩ sẽ dùng 1 lớp vỏ sứ có hình dạng và màu sắc như vậy răng người để bọc loanh quanh cùi răng thật.

trật tự bọc răng sứ cũng rất công phu, bạn cần kẹ phòng khám chí ít là 3 lần, 1 lần để trả lời, 2 lần để gia công răng sứ và tiến hành bọc răng sứ.

 

Các tác hại của bọc răng sứ đều bắt nguồn từ 2 nguyên do chính: chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Để ko gặp phải các tác hại này, bạn cần:

• Nắm được tình trạng răng miệng của bản thân.

• Đánh giá kỹ về bọc răng sứ.

• chọn lựa địa chỉ nha khoa tin cậy, uy tín.

• tuyển lựa thầy thuốc mang tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

 

 

Bọc răng sứ dù là kim loại hay toàn sứ đều mang lại lợi ích về sức khỏe răng mồm cho bạn. không những thế nó phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ nha khoa để hạn chế các trường hợp ảnh hưởng ko thấp trong giai đoạn thực hiện. vì thế, Auris mong rằng bạn sẽ chọn lọc thật kỹ trước lúc quyết định thực hành khiến răng sứ, để không tiền mất - tật sở hữu bạn nhé!

 

Nha Khoa My Auris

Address: 11Bis Nguyen Gia Thieu, Ward 6, District 3, City. Ho Chi Minh

Hotline: 090 195 8868

CSKH: 093 406 5550

Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm

Sửa bởi người viết 27/01/2022 lúc 01:46:27(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.617 giây.