EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 28/06/2018 lúc 11:51:43(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

THỬ TÀI DỰ ĐOÁN TẠI LETOU VÀ TRÚNG GIẢI THƯỞNG HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG TẠI 

CỨU TRỢ WORLD CUP LÊN ĐẾN 88,888VNDXEM NGAY

Tham gia các trận đấu HOT và có cơ hội nhận ngay tiền thưởng lên đến 88,888VND!HOT HẰNG 20/6 TẠI LETOUFIFA.COM
 

Nhận định Nhật Bản vs Ba Lan 21h00, ngày 28/06:  Sau hai trận thua, Ba Lan đã chính thức bị loại khỏi World Cup 2018. Cuộc đối đầu với Nhật Bản tới đây sẽ là trận đấu vì danh dự của họ. Trong khi đó đại diện Châu Á đang đứng thứ 2 với 4 điểm. Với họ đây sẽ là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp. Nhật Bản sau chiến thắng ỏ thế hơn người trước Colombia, họ đã cho thấy không chỉ nhờ may mắn mà còn là sự xuất sắc và quật cường ở trận hòa Senegal.

Đất nước mặt trời mọc đang có sự thăng hoa của những cái tên, Keisuke Honda và Takashi Inui cũng những đồng đội khác thể hiện được sự kết dính và chơi bóng tốc độ, hiểu ý nhau. CÒn Ba Lan lại bạc nhược, gần như Lewandowski bị cô lập và không có sự phối hợp nào ăn ý với các đồng đội khác. Với tính chất quan trọng của trận đấu, Nhật Bản sẽ chơi tập trung cao độ, và họ sẽ tự quyết định số phận của mình bằng việc đánh bại Ba Lan.

Dự đoán : Nhật Bản vs Ba Lan: 2-1 ⇒  Thử Tài Dự đoán tại LetouFifa.com

Nhận định: Senegal vs Colombia 21h00, ngày 28/06  Senegal khá mạnh mẽ, tuy nhiên Colombia cũng không hề kém cạnh. Sau trận đấu thiếu người trước Nhật Bản, đại diện Nam Mỹ đã trở lại mạnh mẽ ở cuộc đối đầu Ba Lan và giành chiến thắng tới 3 bàn. Đây sẽ là trận quyết định tấm vé vào vòng trong của hai đội, Senegal đang có lợi thế chút vì họ chỉ cần có 1 trận hòa trước đối thủ còn Colombia bắt buộc phải thắng.

Rõ ràng Senegal có lối chơi đầy sức mạnh và càn lướt, nhưng với sự trở lại của Falcao và James Rodriguez thật khó cho đại diện Châu Phi có thể giành được một kết quả có lợi. Trong hai lần đối đầu gần nhất tại các trận giao hữu. Colombia thắng 1 và hòa 1. Rất có thể Senegal sẽ phải phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Nhật Bản và Ba Lan để biết số phận của mình

Dự đoán: Senegal vs Colombia : 1-2 ⇒ Đăng ký nhận ngay 120% Thưởng chào mừng World Cup

 

 
Nhận định: Anh vs Bỉ 01h00, ngày 29/06  S Anh và Bỉ đang có tất cả các chỉ số điểm, hiệu số bàn thắng thua bằng khít nhau. Họ sẽ đối đầu nhau để tranh vị trí nhất bảng và cống hiến cho khán giả trận cầu mát nhãn. Phía tuyển Anh, Dele Alli rất có thể vẫn chưa thể ra sân, vì thế HLV Southgate sẽ xoay tua đội hình ở trận đấu chỉ còn ý nghĩa thủ tục này.
 
Phía Bỉ, HLV Martinez tuyên bố thẳng thừng rằng ông sẽ đưa ra sân đội hình hai khi chạm trán Anh. Các trụ cột đang bị đau nhẹ như Hazard, Lukaku hay Mertens chắc chắc vắng mặt. Anh mới chỉ để thua 2/21 cuộc đối đầu với Bỉ, trong đó có thất bại trên chấm phạt đền ở giải đấu tiền World Cup 1998. Lần chạm trán gần nhất giữa hai đội hồi 2012, Anh giành chiến thắng 1-0 tại Wembley, nhờ pha lập công duy nhất của Welbeck.
 

Trận đấu giữa Anh và Bỉ dù không ảnh hưởng tới số phận của ai, nhưng nó sẽ vô cùng được chờ đợi bởi sự hấp dẫn mà "Tam sư" và "Quỷ đỏ" mang lại . Chưa từng có trận nào giữa Anh và Bỉ kết thúc mà số bàn thắng ít hơn 3 bàn. Đó là cơ sở để tin vào trận cầu với nhiều bàn thắng của cả hai bên.

Dự đoán: Anh 2-2 Bỉ ⇒  Thử Tài Dự đoán tại LetouFifa.com

 

 

Trận đấu kịch tính cuối cùng của vòng bảng World Cup – Ai sẽ là cầu thủ ghi bàn cuối cùng của trận đấu?
Nhận thêm 80% trên tổng số tiền thắng khi trả lời đúng câu hỏi và có cược đặt vào trận đấu Anh Bỉ lên tới 888 VND

 

THỬ TÀI DỰ ĐOÁN TẠI LETOU VÀ TRÚNG GIẢI THƯỞNG HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG TẠI 

 

 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.639 giây.