EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline chisaicoi  
#1 Đã gửi : 23/07/2018 lúc 11:26:18(UTC)
chisaicoi


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-08-2015(UTC)
Bài viết: 94

Tinh dầu nguyên chất là tinh túy được chiết xuất từ tự nhiên qua quá trình ép hơi hàng chục, hàng trăm kilogam nguyên liệu mới ra được 100ml. Bởi vậy nên tinh dau thường có tính nóng, khi tiếp xúc với phần nhựa trong máy có thể gây phản ứng hóa học và chảy nhựa. Tuy vậy, mỗi loại tinh dầu lại có độ nóng không giống nhau, có những loại rất nhẹ như cam, quýt, tràm vẫn có thể bôi trực tiếp lên da, nhưng có những loại rất nóng như đại hồi, quế, sả java bị nghiêm cấm, chỉ cần bôi 1 giọt là sẽ có cảm giác nóng rát như bị bỏng.

 

Thông thường, khi dùng máy khuếch tán tinh dầu chúng ta đều dùng với nước và nhỏ vài giọt tinh dầu. Nhưng tùy theo từng loại máy và dung lượng nước, số lượng tinh dầu nhỏ vào phải khác nhau. Với các loại máy giá rẻ, công suất pha trộn kém tầm 200-300 nghìn trên Lazada, shoppe, mỗi lần sử dụng chỉ nên nhỏ 3-4 giọt tinh dầu nhưng nhiều người không biết, nhỏ quá nhiều vào nước để thơm mạnh hơn công suất thực, dẫn đến hơi nước đậm đặc tinh dầu, bởi vậy khi tiếp xúc với phần nhựa của máy lâu dần sẽ ăn mòn nó và gây chảy nhựa.

 

Khách Hàng: Tôi có đặt mua may khuech tan tinh dau trên trang Thương mại điện tử LSP. Mới chỉ mua một thời gian mà máy của tôi đã bị nóng chảy, nhựa dính thành keo chảy xung quanh, gửi đi bảo hành thì cửa hàng nói lỗi này không được bảo hành vì do lỗi sử dụng nên gửi trả lại. Xin hỏi lỗi này có đúng là do sử dụng không đúng cách hay lỗi kỹ thuật do nhà bán hàng trên LSP không chuẩn.

 

UserPostedImage

Máy bị lõm lủng như nóng chảy chỉ sau 1 tuần sử dụng, sờ tay thấy dính dính như keo

 

Shop Tinh dầu Hương Sắc Việt xin trả lời bạn như sau:

 

May xong tinh dau siêu âm là loại hoạt động trên nguyên tắc dùng sóng âm rung động với tần số cao, từ đó làm nước với tinh dầu phân tách thành các hạt nano siêu nhỏ hòa quyện vào nhau, rồi được quạt gió thổi đẩy lên cao. Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lại cần rất nhiều yếu tố kỹ thuật cao trong đó, vậy nên các loại máy rẻ tiền không đảm bảo được tất cả tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ rất nhanh hỏng.

 

Vì nguyên tắc hoạt động là sóng âm rung động tần số cao, có thể tới 2,4 triệu lần/ giây nên máy khuếch tán tinh dầu siêu âm gây ra rất ít nhiệt khi sử dụng, cùng lắm máy chỉ tăng 5-10 độ C. Với lượng nhiệt thấp như vậy vốn dĩ không thể nóng đến mức gây chảy nhựa cho máy. Vậy máy chảy nhựa là vì lý do gì?  Thực ra, có 3 lý do chính xác sau đây do Hương Sắc Việt kiểm nghiệm ra.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.943 giây.