EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline khacvu  
#1 Đã gửi : 25/07/2018 lúc 09:06:00(UTC)
khacvu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-06-2017(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: Đà Nẵng

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Sàn gỗ bị hở khe nguyên nhân là do đâu. Thông thường nguyên nhân phổ biến là do thời tiết gây ra, bên cạnh đó việc sản phẩm kém chất lượng cũng là những yếu tố kiến cho sàn gỗ bị hở khe. Và dưới đây Thiên Thành Phát xin nêu ra vài nguyên nhân và cách khắc phục sàn gỗ bị hở khe.


Nguyên nhân xuất hiện khe hở trên sàn gỗ

Có 2 nguyên nhân chính xuất hiện khe hở trên sàn gỗ

Do môi trường sử dụng:
Khi thời tiết, nhiệt độ thay đổi thì hình dáng ván sàn cũng thay đổi mặc dù các ván sàn được lắp khít với nhau theo hệ thống ván sàn ở mỗi khóa, không tạo nên khe hở nào. Đặc biệt khi vào mùa mưa, khi nhiệt độ hạ thấp thì ván sàn rất dễ bị co lại.

Giai đoạn triển khai thi công lắp ráp không chuẩn:
Thông thường, các ván sàn không được căn chuẩn về vị trí nên toàn bộ hệ thống sàn gỗ không được lắp khít lại với nhau. Theo thời gian, các ván sàn dần bị tách ra và tạo nên những khe hở nhất định trên mặt sàn gỗ.

Bí quyết phòng chống xuất hiện khe hở trên sàn gỗ

Nếu sàn gỗ bị hở do yếu tố thời tiết, bạn có thể dùng máy điều hòa để duy trì mức nhiệt trong phòng, tránh tình trạng gỗ bị cong vênh dẫn đến tình trạng sàn gỗ bị hở.

Nếu sàn gỗ công nghiệp bị hở do quá trình thi công, bạn nên trao đổi với đội ngũ thi công nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy trình lắp đặt hệ thống sàn gỗ:

Chuẩn bị trước khi tiến hành lát sàn: Bạn cần thực hiện vệ sinh sàn nhà, chọn cách lát và chọn chiều lát sao cho an toàn và hiệu quả nhất.
Tiến hành lát sàn: Trước tiên, bạn cần lót phía dưới một lớp xốp nylon lên trên bề mặt sàn nhà để có thể tạo được lớp chống ẩm. Bạn nên chọn lớp xốp có độ dày vừa phải để tránh tình trạng sàn bị dày lên khó có thể lắp đặt sàn gỗ. Sau đó, bạn hãy tiến hành lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà của mình.

Hoàn thiện sàn gỗ: Bạn hãy cố định mép của hệ thống sàn gỗ vào chân tường. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn hãy dùng nẹp dán vào khe tường tại vị trí cửa ra vào. Cuối cùng là vệ sinh sàn gỗ thật sạch sẽ, không để những vật cứng trên sàn để tránh làm sàn bị trầy xước.
Nếu có nhu cầu làm sàn gỗ thì hãy liên hệ chúng tôi. Công ty Thiên Thành Phát chuyên các sản phẩm và dịch vụ về thi công sàn gỗ. Hotline: 0905726888

Xem thêm: https://ameblo.jp/tranthachcao/entry-12393130358.html

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.247 giây.