EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 16/09/2018 lúc 10:21:42(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

Champions League mùa giải 2018/19 vẫn được phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam trên sóng của truyền hình K+, K+PC, K+PM, đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Cúp C1 trong vòng 3 mùa giải tiếp theo 2018/19, 2019/20, 2020/21.

Như đã biết, khung giờ đã được UEFA quyết định thay đổi giờ thi đấu truyền thống thành 2 khung giờ mới: 17h55 giờ Anh (23h55 giờ Việt Nam) và 20h00 giờ Anh (02h00 giờ Việt Nam). Như vậy, các khán giả sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc theo dõi Champions League.

Những lá thăm may rủi đã mang đến cho Real Madrid, Manchester City và Bayern Munich những bảng đấu dễ thở, trong khi Liverpool, Manchester United hay Barcelona phải rất dè chừng.

Manchester City có thể nở nụ cười khi lọt vào bảng đấu khá dễ dàng với sự góp mặt của Shaktar, Lyon và tân binh Hoffenheim. Trong khi đó, hàng xóm Man Utd lại đối mặt với rất nhiều khó khăn ở bảng H khi đụng độ Juventus với sự hiện diện của người cũ Cristiano Ronaldo, Valencia và FC. Young Boys. Paul Pogba cũng sẽ được gặp lại CLB cũ sau 2 năm xa cách.

Vong bang Champions League: Ronaldo gap lai MU, xuat hien bang tu than hinh anh 2
Các bảng A, B, C với sự hiện diện của các "ông lớn" với sức mạnh tương đương cũng được coi là các "bảng tử thần". Chặng đường ở vòng bảng của nhà đương kim á quân Liverpool sẽ nhiều chông gai khi trước mắt Salah cùng đồng đội sẽ là nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG và một trong những CLB mạnh nhất Serie A hiện nay, Napoli.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid nằm ở bảng G. Giới chuyên môn nhận định, 2 tấm vé vào vòng loại trực tiếp có thể chỉ là câu chuyện giữa Real và AS Roma.

CÁCH NHẬN THƯỞNG ĐĂNG KÝ MỚI 10 TRIỆU VNĐ TẠI LETOU  → CLICK:

Barcelona trong vai "kẻ thách thức" chức vô địch châu Âu sẽ phải vượt qua các thử thách mang tên Tottenham, PSV và Inter. Sau 6 năm vắng bóng, mọi chuyện diễn ra không như ý muốn với Nerazzurri bởi ở lần trở lại này, họ lọt vào bảng đấu được đánh giá là quá khó khăn. Liệu Mauro Icardi cùng đồng đội có thể tái lập kỳ tích vào mùa giải 2009/10?

Kèo bóng đá lượt trận đầu tiên C1 - UEFA Champion League 2018/19

 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.920 giây.